Hari Won nói tiếng Việt 4 năm trước "chuẩn hơn bây giờ"

Chủ nhật - 14/08/2016 08:52
Nhiều người bất ngờ khi phát hiện Hari của 4 năm trước phát âm tiếng Việt rành rọt chứ không lơ lớ như hiện nay, và cho rằng cô "diễn" trên truyền hình.

Chiều 10/8, Vy Oanh đăng status dài bày tỏ sự bực dọc về phong cách làm việc của Hari Won luôn thích mình là "trung tâm vũ trụ". Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bức xúc vì từng nghe Hari nói tiếng Việt rất rành rọt ở hậu trường một chương trình mà cô làm giám khảo, không hề lơ lớ như cách Hari đang nói hiện nay. > Xem chi tiết

Sau đó, mạng xã hội xuấn hiện đoạn video Hari cùng các thành viên trong nhóm nhạc Hàn Quốc - Kiss, tham gia sự kiện Gala Dinner cách đây 4 năm. Clip này dài hơn 4 phút có tiêu đề "Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc KISS" được đăng tải từ tháng 11/2012. Trong video, Hari Won nói tiếng Việt rất tốt và rõ ràng hơn bây giờ rất nhiều. > Xem video

Video ngay lập tức gây tranh cãi rằng tại sao giọng phát âm tiếng Việt của Hari Won ngày xưa rõ ràng mà sao giờ lên tivi lại lơ lớ lạ lùng ( xem video ). Facebooker Nguyễn Huệ viết: "Ồ! Cô ấy nói tiếng Việt rất giỏi. Sau bốn năm tôi tưởng cô ấy phải nói tốt hơn chứ? Sao ngày nay cô ấy lại nói lơ lớ như không rành tiếng Việt vậy nhỉ?". "Có thể trên tivi cô ấy diễn vậy thôi, chứ đời thực, tôi nghĩ cô ấy nói rất rành rọt", Facebooker Hong Nguyen bày tỏ.

Còn Facebooker Loan Lê chia sẻ: "Tôi không phải là fan Hari, nhưng thật tình mà nói giọng mỗi người mỗi kiểu, không phải thích đổi giọng là đổi được đâu. Như tôi đây sinh ở Sài Gòn, bố mẹ người Hà Nội nên giọng tôi nửa Nam nửa Bắc. Trong khi chị tôi sinh ở Hà Nội nhưng giọng nói lại đặc sệt người Sài Gòn. Nói chung chuyện thay đổi được khẩu âm là tùy thuộc vào khả năng bẩm sinh của mỗi người, chứ không liên quan đến chuyện học cao, thấp gì cả. Còn Hari thích nói lơ lớ hay rành rọt tiếng Việt là quyền của cô ấy". 

Ca sĩ Hari Won.

>> Xem thêm:  Trấn Thành nói 'đời bạc lắm' sau khi công khai yêu Hari Won

Video được xem nhiều: Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh Mỹ 

Nguyễn Hòa

‘Trấn Thành, Hari Won mặc đồ đôi đi chơi Tết’ hot trên mạng XH
'Hari Won hôn Trấn Thành giữa đêm khuya' nóng trên mạng XH

Chia sẻ hình ảnh, video của bạn  tại đây .

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây