Hari Won bác bỏ việc "chê phụ nữ Việt lấy chồng Hàn vì tiền"

Thứ hai - 10/07/2017 16:52

Hari Won bác bỏ việc "chê phụ nữ Việt lấy chồng Hàn vì tiền"

"Mọi người nói Hari chê phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền là hoàn toàn không đúng và không có cơ sở", nữ ca sĩ khẳng định.

Chiều 10/7, trên trang cá nhân, Hari Won đã đăng một status dài giải thích một số thông tin sai lệch và gây hiểu lầm sau khi bộ phim tài liệu về cuộc đời Hari Won với tiêu đề Hari: Đứa con lai Hàn - Việt được đài KBS phát sóng ngày 8/7. 

Hari Won khẳng định phim tài liệu vừa chiếu trên KBS hoàn toàn không có câu nào nhắc về cô dâu Việt. Bà xã Trấn Thành viết: "Việc mọi người nói Hari chê phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền là hoàn toàn không đúng và không có cơ sở. Mà do có người dùng lại buổi phỏng vấn cho Jam cách đây rất lâu (gần 3 năm) có hỏi Hari về vấn đề này. Hari chỉ trả lời là tất cả gia đình quốc tế. Có nghĩa là không chỉ Hàn - Việt mà còn nói đến các gia đình bao gồm một người người Hàn và một người nước ngoài. Nếu gia đình mà dùng tiền mua tình yêu thì sẽ không hạnh phúc...". > Xem chi tiết

Hari Won chia sẻ về cuộc sống khi là con lai Hàn - Việt trên sóng KBS. Ảnh: KBS

Trước đó, mạng xã hội lan truyền dòng chia sẻ của một phụ nữ Việt sống ở Hàn Quốc bức xúc vì câu nói của Hari Won được đăng trong chương trình. Cô đã tức giận khi Hari Won nhắc đến việc những người con gái Việt lấy chồng Hàn Quốc chỉ vì tiền. 

"Xin chào Hari! Ngày hôm qua mình đã xem chương trình của bạn tại Hàn... Trong bài phóng sự bạn có nhắc đến những người con gái Việt lấy chồng hàn chỉ vì tiền? Xin lỗi bạn hoàn toàn sai và không hiểu một chút gì về chúng tôi thì bạn đừng phát biểu về chúng tôi một cách hồn nhiên như thế", cô gái chia sẻ. > Xem chi tiết

>> Xem thêm:  Người đàn bà treo ngược dây điện khi chạy trốn vợ của tình nhân

Hà My

Video được xem nhiều:  Cao thủ đặt 11 cần câu, giật cá trê liên tục trên sông

Lexus 8 tỷ kéo xe chở ngựa quý của dân chơi Quảng Ninh
Hàng xóm cầm mã tấu độc chiếm đường, 'giam' ôtô trong hẻm

Chia sẻ video, bài viết của bạn  tại đây .

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây