Hành trình tìm sự thật của mẹ cậu bé bị taxi đâm gãy chân

Thứ bảy - 25/02/2017 11:36

Hành trình tìm sự thật của mẹ cậu bé bị taxi đâm gãy chân

Chị Thu ví hành trình này như một chơi trò ú tim đến ngạt thở và đỉnh điểm khi lời nói dối càng ngày càng trở nên trơ trẽn, lật lọng khiến bố mẹ phải quyết tâm đi tìm sự thật.

Những ngày qua, vụ việc học sinh Trần Chí Kiên, trường tiểu học Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị gãy chân và thái độ bưng bít sự việc của cô Hiệu trưởng đã gây xôn xao cộng đồng. Khi sự thật được sáng tỏ, trên trang Facebook, chị Thu - mẹ của cháu Kiên đã viết một status dài, tâm sự về nỗi lòng của cha mẹ khi thấy con cái vật vã với cơn đau. Đó cũng là một trong những động lực, giúp gia đình đi đòi lại công lý cho con trai. 

"Khi bố mẹ vào làm việc với nhà trường, khác xa so với sự mong đợi của bố mẹ là thái độ không thiện cảm và không hợp tác từ phía nhà trường, mặc cho cả bố lẫn mẹ phân tích cho các cô hiểu lý do.

Cuộc hành trình bất đắc dĩ này bắt đầu từ đó. Gần một tháng để chờ đợi sự thật từ chính các cô giáo nhưng không có kết quả. Gần 2 tháng để chờ đợi sự thật từ cơ quan chức năng. Bao nhiêu cảm xúc: quyết tâm, rồi lại mềm lòng, rồi lại mệt mỏi, rồi lại buông xuôi, rồi lại quyết tâm, bị chơi trò ú tim đến ngạt thở và đỉnh điểm khi lời nói dối càng ngày càng trở nên trơ trẽn, lật lọng, đổi trắng thay đen làm bố mẹ không thể dừng bước được nữa". > Xem toàn bộ status

Chân bị gãy, cháu Kiên chưa thể trở lại trường học sau hơn 2 tháng điều trị. Ảnh gia đình cung cấp.

Trước đó ngày 1/12/2016, gia đình anh Trần Chí Dũng nhận được điện thoại của cô giáo trường tiểu học Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) thông báo con trai bị ngã gãy chân, đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Quá trình điều trị cho cháu, các bác sĩ khẳng định việc học sinh tự ngã không thể gây ra vết thương nghiêm trọng - gãy xương đùi. Cháu Kiên sau đó kể lại đã va chạm với xe Hyundai màu xanh nước biển đang di chuyển trong sân trường và nhận ra trên xe có cô hiệu trưởng và một giáo viên khác.

Nghi ngờ nguyên nhân gây ra chấn thương cho con trai, anh Dũng đã làm việc với nhà trường và Phòng Giáo dục quận Cầu Giấy. Trong những lần làm việc này, Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc phủ nhận ngồi trên chiếc xe gây tai nạn. Nhà trường còn phát phiếu khảo sát giáo viên và học sinh, kết quả 100% cho biết không nhìn thấy cháu Kiên va chạm với ôtô nào.

Ngày 6/2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và các bên liên quan xem xét, điều chuyển bà Ngọc để chờ kết luận vụ việc, nhưng đến nay việc điều chuyển vẫn chưa được tiến hành.

Ngày 17/2, 18 giáo viên trường Tiểu học Nam Trung Yên đã chỉ ra 4 điểm không đúng về việc lấy phiếu khảo sát và việc vận động giáo viên ký vào đơn xin minh oan cho Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc.

>> Xem thêm:  Tôi xấu hổ vì CLB TP HCM cố ghi bàn dù cầu thủ Long An đứng im 

Trần Hưng

Video được xem nhiều:  Bắt bạn gái quỳ xin lỗi bên cao tốc Hà Nội

Thanh niên chạy xe máy núp sau đuôi ôtô tải 
Ba thanh niên vào nhà trộm một lúc hai xe máy

Chia sẻ video, bài viết của bạn  tại đây . 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây