Đức Trí tiết lộ danh sách các chân dài giới thiệu cho Lê Minh

Thứ năm - 15/03/2018 20:31

Đức Trí tiết lộ danh sách các chân dài giới thiệu cho Lê Minh

Giữa lúc nói về những mẫu hình phụ nữ lý tưởng, Đức Trí bất ngờ kể lại chuyện bí mật.

Clip: 3 mảnh ghép Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương trong show "Chuyện tối nay với Thành"

Làm khách mời đặc biệt của tập 25 talk show Chuyện tối nay với Thành là 3 mảnh ghép Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương của nhóm nhạc đình đám MTV. Không ngại kể tật xấu về nhau, các thành viên nhóm nhạc đình đám còn được nhạc sĩ Đức Trí “bày mưu cua gái” ngay trên sóng truyền hình.

3 thành viên nhóm MTV cùng nhạc sĩ Đức Trí (áo đen) có buổi trò chuyện vui vẻ, khui lại nhiều kỷ niệm

Đức Trí hài hước tiết lộ về danh sách số điện thoại các chân dài giới thiệu cho Lê Minh

Nhóm MTV đã hoạt động nghệ thuật hơn 19 năm qua, gắn bó với thanh xuân của nhiều thế hệ trẻ. Trên sóng truyền hình, 3 thành viên của nhóm nhanh chóng cập nhật lý lịch trích ngang.

Mảnh ghép nhỏ tuổi nhất Thiên Vương tự hào khi thú nhận năm nay anh 35 tuổi, có vợ và 2 con. Anh khoe bản thân có sức khoẻ bình thường, thích xem bóng đá , chơi thể thao và ghét con gái khóc.

Với anh chàng được xem là hiền nhất nhóm - Anh Tuấn cũng không khác xa cậu em út là mấy. Anh Tuấn cũng đã lập gia đình, có vợ xinh đẹp và 2 con kháu khỉnh. Ngoài ra, nam ca sĩ tâm sự về nỗi khổ lớn nhất của bản thân là từng nghĩ đến việc nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để cắt mí mắt vì đôi mắt quá nhỏ gây khó khăn khi đi chụp ảnh hay đứng trên sân khấu. Tuy nhiên sau nhiều lời “hăm doạ” từ MC Trấn Thành và bạn bè, Anh Tuấn vẫn chưa dám thực hiện.

Lý lịch trích ngang của thành viên kỳ cựu nhất nhóm là Lê Minh lại khá đặc biệt. Sau nhiều biến cố trong hôn nhân, Lê Minh không muốn nhắc nhiều mà để khán giả nếu có thắc mắc thì hãy... tự điều tra.

Đều là những người đàn ông đã có gia đình, khi MC Trấn Thành hỏi về mẫu phụ nữ yêu thích, cậu út Thiên Vương nhanh chóng cho biết gu của anh phải là sexy, gợi cảm. Còn Anh Tuấn sẽ bị thu hút bởi một người phụ nữ hiền lành, chân thành. Lê Minh lại cần người phụ nữ ở bên cạnh mình phải mộc mạc, giản dị là đủ.

Cả 3 đều có chung niềm đam mê âm nhạc, đi cùng nhau trong suốt 19 năm

Khi nói về ước muốn trong cuộc sống hiện tại, mỗi người chọn cho mình một "điều ước" riêng. Thiên Vương có ước muốn hết sức giản dị đó là muốn mở một nhà hàng để bán thức ăn do tự tay mình nấu. 

Với Anh Tuấn, hoài bão và ước muốn lớn nhất của anh đó là mỗi ngày trôi qua anh cố gắng hoàn thiện để làm một người cha tốt.

Với Lê Minh, anh không có nhiều hoài bão hay ước muốn cao xa. Lê Minh hài hước cho rằng anh sẽ lên núi để tu tâm dưỡng tính. Bởi tính cách ôn hoà, bớt nóng lạnh bất thường chắc chắn sẽ thuận lợi trong mọi việc. Khi nghe chia sẻ của người anh trong nhóm, Thiên Vương “cướp lời” bảo: “Em tưởng anh có hoài bão là mua đồ thanh lý từ anh Đức Trí chứ!”. Sẵn tiện Đức Trí nhắc lại: “Anh có nhiều đồ thanh lý lắm Lê Minh muốn mua cái nào. Nhớ hồi đám cưới của anh không, anh có danh sách dài số điện thoại của mấy cô, có phải em muốn cái đó không hay là cái gì khác?”. Câu chuyện hài hước của nhạc sĩ Đức Trí tạo nên những tràng cười cho cả nhóm MTV lẫn MC Trấn Thành.

Nhạc sĩ Đức Trí có riêng một danh sách các chân dài, muốn giới thiệu cho Lê Minh MTV

Nhóm MTV chia sẻ sự khó khăn, chật vật khi không còn đứng trên đỉnh cao sự nghiệp

Chia sẻ với MC Trấn Thành về điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời, cả Thiên Vương, Lê Minh và Anh Tuấn đều có chung niềm tự hào đó là được cùng các thành viên còn lại gia nhập nhóm MTV. 19 năm vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, nhóm MTV chính là phần thanh xuân họ tự hào nhất trong cuộc đời mình.

Cả ba thành viên đều cho rằng có lẽ chất kết dính mọi người lại với nhau là họ đều có chung sở thích hát nhóm. “Để ở lại lâu với nhau, cả ba người đều sống với nhau chân thành, thể hiện cái tôi vừa phải và mọi thứ đều thật sự công bằng. Chúng tôi không chỉ tự thể hiện ưu điểm của mình mà còn giúp nhau cùng tiến bộ” – Nhóm MTV cho biết.

Thừa nhận không còn ở trên đỉnh cao như khoảng thời gian những năm 2000, MTV không phủ nhận việc cả nhóm đang loay hoay, tìm hướng đi cho mình khi âm nhạc hiện nay ngày càng sôi động, phát triển mạnh mẽ và phong phú.

Nhóm MTV thừa nhận gặp khó khăn khi tìm kiếm lại hào quang

Thành viên Anh Tuấn chia sẻ rằng hào quang và ngôi sao may mắn đến với ai cũng chỉ một lần. Sẽ không ai có thể ở một vị trí cao đó hoài hay cũng không thể quay lại nắm lấy ngôi sao may mắn đó một lần nữa. Cũng vì thế, ở thời điểm hiện tại anh chấp nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng. Và hơn hết, dù hào quang có quay lại lần nữa hay không thì nhóm MTV vẫn giữ lửa đam mê không thay đổi.

Trong khi đó Lê Minh là người trăn trở nhiều nhất. Anh cho biết: “Chúng tôi cũng có những thần tượng và theo dõi họ từ những ngày đầu như Backstreet Boys chẳng hạn. Bản thân mình là một fan cuồng nhiệt của họ... Tuy nhiên, đến một ngày nào đó bỗng dưng mình cảm thấy sao âm nhạc của họ khác lạ quá. Thật sự nói hơi có lỗi chứ tôi cũng đã quay lưng lại với họ. Trong thời điểm này, Backstreet Boys đã trở lại và tiếp tục những thứ mới mẻ, trẻ trung hơn cùng những chiến lược lâu dài. Thế nên, điều MTV cần làm cũng vậy, phải thực hiện những điều lớn lao hơn mới giữ chân được khán giả”.

Nhóm MTV chia sẻ điều hối hận: Anh Tuấn quậy phá, Lê Minh không giữ được con bên cạnh

Tham gia talkshow Chuyện tối nay với Thành, các thành viên nhóm MTV chia sẻ những điều hối hận nhất trong cuộc đời.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây