Điều gì giúp Jennifer Lawrence có thu nhập cao nhất Hollywood?

Thứ hai - 12/03/2018 04:33

Điều gì giúp Jennifer Lawrence có thu nhập cao nhất Hollywood?

Góp mặt vào nhiều bộ phim mang về doanh thu cực khủng, Jennifer Lawrence trở thành bà hoàng cát-xê của Hollywood.

Hai bộ phim mới đây của Jennifer Lawrence là Mother! (2017)Red Sparrow (2018) đã khẳng định tài năng diễn xuất của cô nàng. Mặc dù vậy, doanh thu của hai tác phẩm này không hề cao so với những gì nhà sản xuất bỏ ra. Cát-xê của minh tinh trong Mother! là 8 triệu USD, trong khi phòng vé chỉ mang lại 44,5 triệu USD toàn cầu. Red Sparrow đang được công chiếu rộng rãi trên khắp thế giới, do vậy chưa xác định được doanh thu chính xác, nhưng số tiền lương của cô đã được tiết lộ lên tới 20 triệu USD.

Jennifer Lawrence trong bộ phim Red Sparrow

Con đường đến với cát-xê triệu đô của cô gái trẻ không hề dễ dàng. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Jennifer Lawrence đã trở thành đứa con cưng của các nhà làm phim hiện tại. Sinh ngày 15.8.1990, ước mơ thuở nhỏ của cô gái trẻ là trở thành bác sĩ. Jennifer là cô con gái duy nhất bên dòng họ nội được sinh ra trong vòng 50 năm trở lại đây. Jennifer cũng sở hữu chỉ số IQ cực đỉnh - 120, không ngạc nhiên khi cô hoàn thành trung học chỉ trong 2 năm với số điểm tốt nghiệp gần như tuyệt đối 3.9/4.0.

Jennifer Lawrence thời niên thiếu.

Jennifer bắt đầu sự nghiệp khi 14 tuổi, sau đó cô tham gia vào một số phim nhỏ như The Bill Engvall Show (2007), The Poker House (2008), The Burning Plain (2008),... May mắn mỉm cười với cô gái vàng của Hollywood khi cô tham gia bộ phim Winter’s Bone (2010). Ban đầu, nhà làm phim không muốn nhận Jennifer vì nghĩ rằng cô quá xinh đẹp cho vai diễn. Để chứng minh bản thân phù hợp với nhân vật, cô không hề ngần ngại thức trắng đêm để bay đến New York casting, không tắm gội, hay trang điểm gì. Cát-xê của bộ phim này dành cho cô là khoảng 3.000 USD một tuần.

Ngay sau khi đảm nhiệm vai diễn Mystique trong phim X-Men: First Class năm 2011, cát-xê của nữ diễn viên đã tăng vọt lên 250.000 USD. Bộ phim đã thu về 353,6 triệu USD, đạt mức kỷ lục trong thời điểm đó. Tiếp tục tham gia vào các phần phim sau này, X-Men: Days of Future Past năm 2016 trả cô gái trẻ tới 6 triệu USD, và X-Men Apocalypse mang về cho cô 8 triệu USD.

X-Men không chỉ giúp Jennifer thể hiện tài năng diễn xuất mà còn giúp cô khoe cơ thể cực quyến rũ.

Bộ phim đưa tên tuổi Jennifer Lawrence nổi tiếng khắp thế giới chính là 3 phần phim The Hunger Games. Ngay từ phần đầu tiên, cát-xê của nữ diễn viên đã là 1 triệu USD. Phần phim sản xuất năm 2012 này trở thành bom tấn đại phá phòng vé khắp nơi trên thế giới, tổng doanh thu lên đến 691 triệu USD, và đưa Jennifer Lawrence vào danh sách diễn viên hạng A của Hollywood.

Số tiền nhà sản xuất trả cho Jennifer Lawrence khi đảm nhận tiếp vai diễn cũng không hề nhỏ, cát-xê The Hunger Games: Catching Fire tăng gấp 10 lần so với phần 1, còn phần cuối The Hunger Games: Mockingjay là 15 triệu USD.

Tuy không gây được nhiều tiếng vang trong giới hâm mộ phim ảnh, các nhà làm phim Joy (2015) vẫn phải trả cho nữ minh tinh tận 15 triệu USD.

Sau khi dũng cảm đứng lên đòi sự bình đẳng cát-xê giữa nữ và nam diễn viên tại ngành công nghiệp điện ảnh, lương của cô đã cán mốc 20 triệu USD, cao hơn cả nam tài tử Chris Patt trong Passenger. Mối tình trên không gian vũ trụ đầy lãng mạn thu về 292,6 triệu USD cũng giúp cô khẳng định danh hiệu “nữ hoàng phòng vé”.

Trong phim có nhiều cảnh thân mật giữa 2 diễn viên chính, vì thế cô từng dính tin đồn trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình nam diễn viên Chris Patt.

Nhờ tham gia vào nhiều bộ phim có doanh thu cực khủng, năm 2015, Jennifer Lawrence trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất với con số 52 triệu USD do tạp chí Forbes thống kê. Con số này đã bị giảm xuống còn 46 triệu USD năm 2016. Tuy nhiên, đến năm 2017, Jennifer đã để vuột mất danh hiệu, tụt xuống vị trí thứ 3 với 24 triệu USD, thấp hơn tận 22 triệu so với năm trước.

Những cảnh phim đẹp “thần sầu“ của bông hồng nước Anh

Kate Winslet được mệnh danh là người đẹp không ngại cởi trên màn ảnh với vô số cảnh nóng táo bạo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây