Diễn viên Kinh Quốc chia sẻ bí quyết trẻ trung nhờ cơm vợ nấu với nồi chảo Royal Elmich

Thứ hai - 12/02/2018 12:07

Diễn viên Kinh Quốc chia sẻ bí quyết trẻ trung nhờ cơm vợ nấu với nồi chảo Royal Elmich

Tham gia chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 2, diễn viên Kinh Quốc bật mí về bí quyết “trẻ mãi không già” của mình là nhờ cơm vợ nấu. Trong căn bếp nhà anh, nồi chảo Royal Elmich sắp xếp và trưng bày được gọn gàng trên bếp để giúp bà xã khiến anh mê cơm nhà.

Là diễn viên, chắc chắn ai cũng có một lịch trình dày đặc, nhưng đối với diễn viên Kinh Quốc dù bận rộn đến mấy thì anh cũng sắp xếp để có được bữa cơm gia đình cùng bà xã. Đặc biệt là đối với các món ăn do bà xã chuẩn bị, anh lại càng thích thú hơn, anh hào hứng chia sẻ: “Chỉ cần nghe bà xã báo hôm nay có nấu cơm, là mình mừng lắm, món gì mà bà xã nấu là mình đều thích hết”.

Diễn viên Kinh Quốc chia sẻ về gu ẩm thực trong chương trình.

Được chàng diễn viên điển trai Kinh Quốc đến căn bếp tuy nhỏ nhắn nhưng tủ lạnh đầy ắp những đồ ăn và đồ nhà bếp rất gọn gàng: Bộ nồi Royal Classic nằm trên bếp từ Elmich là trợ thủ đắc lực cho bà xã Kinh Quốc luôn biết giữ trái tim chồng.

Royal Elmich là dòng sản phẩm chống dính cao cấp của Elmich- Thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu. Với đặc tính vượt trội của một sản phẩm gia dụng cao cấp: Phủ sứ tự nhiên, chịu được lên đến 100.000 chà nhám. Quai cán chống nóng nhờ công nghệ stop-hot. Đáy từ full induction bắt nhiệt nhanh, vượt trội tiết kiệm nhiên liệu lên đến 30%. Đặc biệt đây là bí quyết  giúp Royal Elmich không kén bếp: Sử dụng cho bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas...Đặc biệt Royal Elmich là dòng sản phẩm được bảo hành 25 tháng.

Royal Elmich là dòng sản phẩm được bảo hành 25 tháng.

Được biết bà xã Kinh Quốc cũng là một tín đồ của Royal Elmich. Với thiết kế nhiều dòng sản phẩm: Royal Premium, Deluxe Plus, Deluxe và Class với sản phẩm nồi và chảo có nhiều kích thước khác nhau để mọi người lựa chọn. Royal Elmich còn trở thành sản phẩm được chọn làm quà tặng Tết năm nay.

Trong lúc chờ thí sinh hoàn thiện món ăn, 2 Mc nhí nhảnh của chương trình cùng với diễn viên Kinh Quốc đã có thời gian đi khám giá những đồ gia dụng cao cấp Elmich. MC Hiếu Hiền đã hết lời khen ngợi chiếc bếp từ đơn Elmich.

Chảo Peek Linie đang gây bất ngờ vì nhiều đặc tính tuyệt vời.

Dừng lại ở chiếc chảo đặc biệt có tên Peek Linie, với màu đen đặc trưng và vô cùng dày. Chiếc chảo Peek Linie có cả thiết kế quai cầm chắc chắn, đỡ lực khiến chiếc chảo rất tiện dùng. Chảo Peek Linie duy nhất có  bề mặt chảo chống dính dày 80 Mmm, chống dính tối ưu. Cũng chính vì thế mà việc sử dụng chảo sẽ vô cùng tiết kiệm dầu mỡ thậm chí là không cần dầu mỡ khi làm món thịt bò. Lời giới thiệu của Mc Ốc Thanh Vân đã khiến MC Hiếu Hiền cùng diễn viên Kinh Quốc vô cùng kinh ngạc

Royal Elmich với Peek line cùng là sản phẩm cao cấp của Elmich.

Nhưng chỉ nói thế thôi có lẽ chưa đủ về chiếc chảo Peek Linie này: Đây chính là chiếc chảo chống dính nổi danh thế giới, có thể dùng dụng cụ kim loại để nấu. Chảo Peek Linie là dòng sản phẩm đầu tiên  trên thế giới có  bề mặt chảo chống dính dày 80 Mmm, chống dính tối ưu và tuyệt đối an toàn. Nhờ công nghệ tạo độ nhám tự nhiên, nấu không cần dầu mỡ. Chất chống dính Peek của Gemany (Đức). Thành và đáy chảo siêu dày giúp giữ nhiệt và tỏa nhiệt tốt, tiết kiệm 30% thời gian & năng lượng so với chảo từ thông thường, giữ nóng thức ăn trong vài giờ sau khi tắt bếp. Đáy từ Cold Spray giúp tối ưu hóa hiệu suất bắt từ đến 98%. Chảo Peek line được làm từ công nghệ đúc động cơ RANG ROVER.

Ngoài hai dòng sản phẩm trên Elmich còn có rất nhiều sản phẩm khác được người tiêu dùng ưa chuộng. Xem thêm những sản phẩm của Elmich TẠI ĐÂY . Ghé thăm Fan page Elmich Việt Nam

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây