Đi qua sóng gió hôn nhân, Phạm Phương Thảo nói về ghen tuông trong tình yêu

Thứ hai - 12/02/2018 15:20

Đi qua sóng gió hôn nhân, Phạm Phương Thảo nói về ghen tuông trong tình yêu

Trong mùa lễ Tình nhân, Phương Thảo kể câu chuyện tình yêu bằng lời tâm sự của một cô gái.

Phạm Phương Thảo trong MV Thương nhau thì đừng

Nhân mùa lễ tình yêu 2018, ca sĩ Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV Thương nhau thì đừng với sáng tác mới của chính cô về tình yêu.

Những cảm xúc yêu trong sáng tác mới này của Phạm Phương Thảo đưa người nghe vào một thế giới tình yêu đầy màu sắc, có hờn giận ghen tuông nhưng trong veo, êm dịu khiến ai nghe rồi ai cũng muốn bỏ qua hết mọi giận hờn với người mình yêu.

Bằng âm nhạc, Phạm Phương Thảo nói về bí quyết "dỗ dành" người yêu sau những giây phút ghen tuông

Câu chuyện trong MV kể về tình yêu bằng những lời tâm tình dịu dàng, chân thành của một cô gái với người yêu, khi mà hai người hay giận hờn “ngày mưa ngày nắng”, có những lúc cái hờn giận ấy khiến tình yêu lao đao vì ghen tuông. Rồi, cô gái lại nhỏ nhẹ bên tai người yêu, xoa dịu những giận hờn của người yêu bằng những lời tình tứ thiết tha.

Nữ ca sĩ đã trải qua sóng gió hôn nhân nên viết về tình yêu rất chân thành

Phạm Phương Thảo tiết lộ sáng tác này cô viết trong những phút giận hờn với một người đã đem đến cho cô những rối bời, rung động. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng chia sẻ chân tình: “Tôi không tham vọng “Thương nhau thì đừng” sẽ làm nên điều gì to tát cả. Ca khúc tôi viết nhẹ nhàng về giai điệu và ca từ nói về tình yêu, không có gì là đột phá. Tôi chỉ hy vọng nhận được sự đồng cảm của mọi người về tác phẩm cũng như muốn gửi quà Valentine cho những người đã, đang và sẽ yêu. Tình yêu cho chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc trong đó giận hờn và ghen tuông là một phần không thể thiếu nhưng sau tất cả vẫn ở lại và yêu nhiều hơn chứ không dễ dàng buông bỏ”.

Ca khúc mới được Phạm Phương Thảo đóng cùng nam diễn viên Thiện Tùng

MV được quay hình tại vùng biển Mũi Né và Cửa Lò với hình ảnh của một đôi uyên ương sống nghề chài lưới ven biển. Diễn viên Thiện Tùng đóng vai người yêu của Phạm Phương Thảo. Cả hai kết hợp ăn ý và tình tứ trong diễn xuất. Chia sẻ về nghi vấn "phim giả tình thật", Phạm Phương Thảo nói: “Anh Thiện Tùng rất chịu khó khi đi khắp nơi với tôi để quay hình. Tôi biết ơn anh và ê-kíp đã vất vả vì tôi. Tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp, nhưng sự chuyên nghiệp của anh ấy giúp chúng tôi phối hợp ăn ý. Diễn cảnh tình cảm vốn không dễ với cả diễn viên chuyên nghiệp, nhưng do chúng tôi đã làm việc với nhau khá thân thiết nên cũng dễ dàng hơn chút”.

Với Phương Thảo, tình yêu cho nhiều cung bậc cảm xúc trong đó giận hờn và ghen tuông là một phần không thể thiếu

Sáng tác mới lần này một lần nữa tạo thêm dấu ấn trong lĩnh vực sáng tác của Phạm Phương Thảo. Hầu hết các sáng tác của nữ ca sĩ khi ra mắt đều được đánh giá cao như: Gái Nghệ, Đất mẹ ngày về, Mười đoá sen thơm… Mảng sáng tác về tình yêu của Phạm Phương Thảo cũng khá dồi dào như Cho em thôi chòng chành, Dọc ngang đò tình…, ở đó cô viết về những tâm tư, nỗi niềm trong tình yêu của mình, ngọt ngào cũng có mà đắng cay cũng nhiều nhưng chủ yếu là những tâm tư về tình yêu của một cô gái luôn khao khát yêu và được yêu trọn vẹn.

Nam ca sĩ được Đức Chinh dựa đầu vào vai, Bùi Tiến Dũng tay bắt mặt mừng

Nguyên Vũ có cơ hội được gặp gỡ và chụp hình với từng cầu thủ U23 Việt Nam phía sau hậu trường.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây