Đây là lý do khiến Ngô Kiến Huy hủy show Tết

Thứ hai - 12/02/2018 19:31

Đây là lý do khiến Ngô Kiến Huy hủy show Tết

Dịp Tết là cơ hội chạy show của ca sĩ nhưng Ngô Kiến Huy đã thay đổi thói quen đó từ 3 năm nay.

Clip: Ngô Kiến Huy chia sẻ lý do từ chối nhận show ngày Tết

"Chàng Bắp" Ngô Kiến Huy là khách mời xuất hiện trong tập 21 Chuyện tối nay với Thành được phát sóng vào dịp đêm 30 Tết, tức ngày15.2. Trong clip ngắn cùng trailer mới tiết lộ là câu chuyện Tết vừa xúc động, vui vẻ của nam ca sĩ và MC Trấn Thành.

Ngô Kiến Huy là khách mời trong tập phát sóng đúng tối 30 Tết

Ngô Kiến Huy chia sẻ, anh đã có 9 năm hoạt động nghệ thuật, trong đó có 6 cái Tết xa nhà. Trả lời cho câu hỏi Tết này của Ngô Kiến Huy có khác với Tết xưa, nam ca sĩ cho biết: “Nếu là ca sĩ thì mọi người sẽ miệt mài chạy show nhưng Tết này em ở nhà”.

Khi Trấn Thành tỏ ra hoài nghi về câu nói này của Ngô Kiến Huy, chàng Bắp giải thích ngay lý do: "Từ lúc đi hát đến giờ là 9 năm, em đã có 6 năm đầu không đón Tết tại nhà vì đã chạy show miệt mài từ 28 Tết. Em chạy tất cả các tỉnh từ miền Tây đến miền Trung và khắp nơi. Cho đến một ngày, khi đang chạy show Tết, trợ lý của em bỗng bật khóc khi nghe bài hát Xuân này con không về. Cũng từ đó, em cảm thấy chạnh lòng và nhận ra gia đình mới là quan trọng nhất”. Chính vì vậy, Tết năm nay, Ngô Kiến Huy sẽ ở nhà trong 3 ngày đầu năm.

Chàng Bắp không nhận show ngày Tết, quyết định ở nhà cùng gia đình

Nhắc về gia đình, Ngô Kiến Huy hạnh phúc khi có bố mẹ vẫn khoẻ mạnh và anh hai, chị ba luôn ở bên động viên, giúp đỡ. Bận rộn thời gian cho sự nghiệp, anh thừa nhận ít dành thời gian ở bên gia đình. 

“Sau khi nghe bài hát Xuân này con không về, em nhớ mẹ và chợt nghĩ, một ngày nào đó khi mình trở về, gia đình mình sẽ không còn giống như gia đình ngày xưa nữa vì sẽ thiếu mất một ai đó thì sao. Có thể mình kiếm nhiều tiền để mua nhà, mua xe nhưng tất cả những thứ đó mình làm để phục vụ cho ai khi mà người mình muốn bù đắp lại không có. Cũng từ đó, 3 năm trở lại đây em không chạy show Tết nữa. Đến bây giờ em nghĩ đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất và lẽ ra em phải nên làm từ sớm” - nam ca sĩ chia sẻ.

Ê-kíp "Chuyện tối nay với Thành" chụp hình cùng khách mời Ngô Kiến Huy

Nghe câu chuyện của Ngô Kiến Huy, bản thân Trấn Thành hồi tưởng lại cái Tết buồn nhất của anh. Trấn Thành chia sẻ, phải trải qua, thấm thía nỗi cô đơn mới nhận ra được ý nghĩa của ngày Tết. Trước đây, anh trải qua rất nhiều mùa xuân ở nơi xứ lạ quê người. Có một lần chạy show, chiếc xe hơi kẹt cứng giữa dòng người đi đón giao thừa. Ngồi trong xe nhìn ra, anh thấy tủi thân và khóc vì đón giao thừa không được ở nhà. Từ đó, Trấn Thành thay đổi, anh luôn về nhà đón năm mới cùng gia đình, không chạy show ngày Tết.

Người đẹp ”Tình dục là chuyện nhỏ” kết hôn cùng trai trẻ kém 18 tuổi

Cư dân mạng chúc mừng tin vui của nữ diễn viên 42 tuổi cùng người tình sinh năm 1994.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây