Dàn sao phim Hàn hot nhất 2012: Sự nghiệp tụt dốc vì bê bối tình dục, ma túy

Thứ hai - 12/02/2018 00:06

Dàn sao phim Hàn hot nhất 2012: Sự nghiệp tụt dốc vì bê bối tình dục, ma túy

Hai trong số dàn diễn viên "Hoàng tử gác mái" quay trở lại vạch số 0 sau tất cả bao năm gây dựng hình ảnh.

Hoàng tử gác mái là bộ phim cổ trang hiện đại, tình cảm và hài hước, gây sốt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2012. Nội dung phim nói về mối nhân duyên dài suốt 3 thế kỷ của chàng Thái tử triều đại Joseon - Lee Gak và cô tiểu thư Phù Dung xinh đẹp, tài năng. Những tưởng thành công của bộ phim sẽ trở thành bệ phóng trong sự nghiệp của dàn diễn viên nhưng không ngờ, 2 trong số các diễn viên chính lại đang phải quay trở lại vạch xuất phát để làm lại từ đầu.

Nam diễn viên Jung Suk Won đóng vai Woo Yong Sul - bộ ba cận thần bên cạnh thái tử - là người đang phải chịu chỉ trích sau khi bị bắt vì sử dụng ma túy đá. Anh thừa nhận hành vi phạm pháp, được bảo lãnh tại ngoại trước khi Tòa xét xử.

Jung Suk Won kết hôn với nữ ca sĩ Baek Ji Young - người được mệnh danh "nữ hoàng nhạc phim". Cô mới sinh con đầu lòng chưa được bao lâu. Việc dính vào ma túy đá trong lúc vợ vừa sinh con khiến Jung Suk Won càng bị khán giả quay lưng. Thời gian qua, Baek Ji Young là người phải lo kinh tế chính trong gia đình. Cô còn phải nộp đủ tiền bảo lãnh cho chồng tại ngoại.

Nam diễn viên Park Yoo Chun thủ vai chính trong "Hoàng tử gác mái" tạo dựng được tên tuổi nhiều nhất sau khi phim khép lại. Anh liên tiếp thành công trong các vai chính của phim truyền hình sau đó. Tuy nhiên, chính anh làm mất đi hình tượng của mình sau khi bị lộ mặt trái của cuộc sống phóng túng.

Park Yoo Chun bị những cô gái tố có hành vi quấy rối, cưỡng bức trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, tòa án cuối cùng kết luận anh vô tội vì hành vi của hai phía là tự nguyện. Sau scandal, Yoo Chun bị mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Anh vẫn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nhiều thông tin cho hay anh sẽ kết hôn với một tiểu thư giàu có.

Nữ diễn viên chính Han Ji Min là người được nhiều thiện cảm nhất trong dàn sao "Hoàng tử gác mái". Mặc dù những vai diễn sau đó của cô không thành công như bộ phim này nhưng Han Ji Min không dính vào scandal.

Nhan sắc của nữ diễn viên nhận được nhiều khen ngợi. Sự nghiệp phát triển nhưng cô vẫn đang độc thân.

Lee Min Ho “bé” (phải) vai Song Man Bo - một trong bộ ba cận thần chưa gặt hái được thành công như mong đợi. Anh vẫn đang chủ yếu diễn các vai phụ, diễn xuất chưa thực sự nổi trội.

Choi Woo Shik (giữa) vai Do Chi San trong phim khiến khán giả có nhiều ấn tượng đẹp. Sự nghiệp của Choi Woo Shik vẫn khá bình lặng. 

Nữ diễn viên phụ Jung Yoo Mi đóng vai phản diện của "Hoàng tử gác mái". Cô nhận được nhiều lời khen về việc tiến bộ trong diễn xuất, liên tiếp nhận nhiều vai chính trong các dự án phim tiếp sau đó.

Sao nam Việt tăng cân trông thấy sau khi lấy vợ: Minh Tiệp gây sốc nhất

Có người tăng hẳn 18 kg sau khi lấy vợ, có người sau khi “xuống dốc“ đã phải chấn chỉnh ngay.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây