Cuộc sống của Trang Nhung sau 4 năm lấy chồng đại gia

Chủ nhật - 11/03/2018 10:05

Cuộc sống của Trang Nhung sau 4 năm lấy chồng đại gia

Sau khi lập gia đình, Trang Nhung tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, dành chủ yếu thời gian chăm sóc con cái, giữ lửa mái ấm.

Mới đây, Trang Nhung đăng tải loạt ảnh gia đình hạnh phúc trong tiệc đầy tháng của con trai. Dù đã sinh 2 con nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được sự tươi trẻ và thân hình thon gọn. 

Dành hết 80% thời gian cho gia đình

-  Không khí đón Tết vừa qua của gia đình chị ra sao khi chị vừa sinh em bé thứ 2?

- Thật sự đối với tôi năm nay như không có Tết vì quá bạn rộn với gia đình. Tôi sinh con trước Tết được 10 ngày nên mọi người trong gia đình bên mẹ chồng và nhà tôi vừa lo chuẩn bị Tết vừa giúp tôi việc con cái. Tính ra Tết năm nay tôi không thật sự được thoải mái, hưởng thụ và nghỉ ngơi như mọi năm. Song, ngược lại là 1 cái Tết thật sự đáng nhớ với tôi vì gia đình khi đón chào thêm 1 thành viên mới. 

- Các gia đình có điều kiện thường thích sinh nhiều con để vui cửa vui nhà. Gia đình chị có quan niệm như thế?

- Tôi không ngại sinh nhiều con. Nhưng đối với tôi việc chăm sóc và nuôi dạy 1 đứa trẻ là cả 1 quá trình khó khăn chứ không đơn giản chút nào. Tính tôi hay lo xa và luôn muốn tự tay làm tất cả cho con thật lòng cũng vất vả nên tôi nghĩ 2 con bây giờ là đủ, để tôi có nhiều thời gian chăm sóc và nuôi dạy 1 cách tốt nhất. Tuy nhiên, con cái là trời cho, nếu có thêm gia đình tôi vẫn vui vẻ đón nhận.

Trang Nhung cùng ông xã và con gái đầu. Cô vừa sinh thêm 1 bé trai.

- Từ khi lập gia đình, chị dường như dành hết thời gian làm mẹ và chăm sóc tổ ấm. Có ý kiến cho rằng nhà chồng chị quá giàu rồi nên chị không còn mặn mà với công việc nghệ thuật. Chị nghĩ sao?

- Chẳng có gì là đủ nếu chúng ta không chịu lao động, ngồi yên 1 chỗ. Tôi cũng làm những việc trong khả năng của mình, kinh doanh đất đai, phụ giúp chồng nhiều thứ lắm nhưng tôi không nói ra. Tôi dành 80% thời gian hiện tại cho gia đình, nuôi dạy và chăm sóc con cái cũng như chu toàn mọi công việc trong nhà. Bên cạnh đó, tôi vẫn muốn làm những gì bản thân thích, ông xã luôn tôn trọng và ủng hộ tôi.  

Tôi không mặc định sự giàu có sẽ đi đôi với việc chúng ta không làm gì nữa, bởi tiền bao nhiêu xài cũng sẽ hết. Vợ chồng tôi luôn thảo luận và sắp xếp để sao cho công việc của chồng được thuận lợi cùng với việc chăm sóc con cái tốt nhất. Còn lại, 2 vợ chồng tôi cùng làm việc với nhau khi có dự án phim, tôi giúp anh ấy được nhiều thứ.

- Chị có khó chịu khi đa số khán giả đều nghĩ chị “núp bóng” chồng?

- Khi trưởng thành và nhất là bây giờ đã trở thành mẹ của 2 con, tôi lại càng thấy bình thường khi ai đó nói gì về mình, dù đó là những điều tồi tệ nhất. Tôi nghĩ không ai trong chúng ta bắt người khác phải hiểu mình khi chúng ta chẳng là gì của nhau. Người tôi cần hiểu đó là gia đình mình và gia đình chồng. Tôi không nói nhiều về cuộc sống của mình, vì tôi không thể tự vỗ ngực khen mình tài giỏi, cũng không thể tự vạch áo cho người xem lưng là tôi dở ở chỗ nào. Tôi chỉ muốn những gì tôi làm cho gia đình, bản thân thì tôi sẽ nhận được lại những điều mà tương lai sẽ trả lời cho cuộc sống của tôi thế nào, vậy là đủ.

Đúng là thời điểm này tôi dành thời gian chính cho gia đình, ở đằng sau giúp ông xã việc công ty. Chỉ cần thấy sự nghiệpanh phát triển và ngày càng thành công, tôi thấy mãn nguyện rồi. Còn bản thân tôi không thích dựa dẫm vào ai, hơn nữa lòng tự trọng của tôi rất cao. Tôi nghĩ, sự nể trọng lẫn nhau là 1 trong những điều giúp hôn nhân được bền vững.

Dù không hoạt động giải trí nhưng Trang Nhung vẫn làm nhiều việc kinh doanh, phụ giúp chồng.

"Tôi không dựa dẫm vào tiền của chồng"

- Ông xã là trụ cột và kinh tế chính. Vậy Trang Nhung có sự mình không có tiếng nói trong nhà?

- Tôi gần như là hậu phương của chồng. Anh muốn tôi chăm sóc con cái một cách tốt nhất để an tâm làm việc. Bên cạnh đó anh vẫn luôn ủng hộ tôi làm những việc mà tôi thích. Tuy nhiên anh không biến tôi thành 1 người phụ nữ chỉ của gia đình và tôi cũng không thích điều đó. Tôi nghĩ phụ nữ hiện đại phải biết nhiều thứ, chăm con, chăm sóc gia đình, cai quản việc nhà nhưng vẫn có những sở thích, những hoạt động lành mạnh bên ngoài và tự lập.

Vợ chồng tôi như 2 người bạn, không có nhiều thay đổi so với lúc quen nhau. Có chăng bây giờ có con, chúng tôi bận rộn nhiều, chia sẻ nhiều về cách nuôi dạy, chăm sóc con. Ngoài ra chúng tôi cùng nhau chia sẻ trong công việc, không chia ra là việc nhà hay việc người này, người kia, miễn sao cả 2 hỗ trợ nhau một cách tốt nhất. Nếu rảnh, anh vẫn sẵn sàng làm giúp tôi việc nhà.

- Vậy phần tài chính trong gia đình, chị và ông quy định ra sao?

- Chúng tôi có những khoản chung và riêng, thật lòng chúng tôi không tiếc gì dành cho nhau, miễn sao cả 2 vẫn giữ được sự tôn trọng về tiền bạc. Dù là vợ chồng nhưng cái gì cũng thế, dính đến tiền bạc liên quan đến lòng tự trọng nên vợ chồng tôi không làm khó xử nhau. Bản thân tôi không thuộc tuýp phụ nữ ăn trắng mặc trơn, hoặc sống quá xa hoa, dựa vào tiền của chồng suốt ngày sắm sửa nên tôi nghĩ sẽ không có gì để chồng tôi phải lên tiếng về tôi cả.

Gia đình Trang Nhung tổ chức tiệc mừng con trai tròn 1 tháng tuổi.

- Thời điểm sự nghiệp đang phát triển với nhiều vai diễn ấn tượng trong phim chiếu rạp, chị lại chọn cưới chồng sinh con khiến sự nghiệp chững lại. Chị có từng hối hận?

- Rất nhiều người tiếc nuối thay cho tôi, nhưng riêng tôi thì không. Tôi nghĩ mỗi người chúng ta nếu nhìn nhận 1 cách sâu sắc nhất thì mọi thứ đến và đi ở cuộc đời này đều có lý do và đúng thời điểm. Tôi không thể tự lựa chọn việc hôn nhân cho mình vào thời điểm nào mà tất cả còn là duyên số, và tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình.

Những gì đẹp nhất của tuổi đôi mươi cho đến khi bước chân vào con đường nghệ thuật, mọi thứ đều là ký ức và kỷ niệm đẹp trong tôi. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân tôi lại nhìn nhận niềm vui theo cách khác mặc dù sự tự do không còn nhiều nữa. Tuy nhiên có người chồng tôi xem anh như tri kỉ cùng 2 đứa con đáng yêu thì tôi nghĩ cuộc sống này là món quà rất đặc biệt dành cho tôi.

Mẹ ruột, mẹ chồng đều tuyệt vời

- Vợ chồng chị đã ra riêng sau sinh bé thứ hai. Có lời đồn chị và mẹ chồng - nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - không vừa lòng nhau?

- Tôi đã quá quen với những lời đồn rồi. Tôi không có nghĩa vụ phải đi phân trần về cuộc sống của mình. Tôi tạo được niềm vui cũng như niềm tin cho mẹ chồng và mẹ đẻ. Còn để nói không vừa lòng thì chắc tôi mới là người không làm vừa lòng mẹ chồng (cười). Vì nhiều khi bận rộn con cái quá nên tự tôi thấy mình vẫn chưa thật sự quan tâm đến mẹ chồng lắm. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có 1 người mẹ đẻ yêu thương, hiểu và và chia sẻ với mình, cho đến khi lấy chồnng thì mẹ chồng lại rất tâm lý và yêu thương vợ chồng tôi và các cháu. Tôi thấy mình đủ may mắn vì có 2 người mẹ tuyệt vời.

- Mẹ ruột và mẹ chồng chị có nhiều điểm tương đồng?

- Mẹ chồng tôi là nhà văn, chính nhờ điều đó sự tinh tế quan sát của bà luôn đi sát theo thời đại. Vì vậy tôi và mẹ chồng không có nhiều quan điểm khác nhau lắm, thậm chí tôi thấy suy nghĩ của mình nhiều khi còn được mẹ chồng ủng hộ. Quan điểm tương đồng của me ruột và mẹ chồng chính là sự quan tâm và yêu thương con cái hết mực, vợ chồng tôi nhận được sự hỗ trợ khá lớn về mặt tinh thần của 2 người mẹ.

Mẹ ruột (bên trái) và mẹ chồng của Trang Nhung.

- Ai có gia đình đều mong cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Tuy nhiên, việc giữ lửa là cả một nghệ thuật. Vậy nghệ thuật của chị so với các chị em có gì khác?

- Tôi chẳng có bí quyết hay cứ phải suy nghĩ mình phải làm gì để giữ gìn hôn nhân. Tôi thấy vợ chồng cùng nhau chia sẻ công việc, quan tâm đến nhau thì sẽ có sự gắn kết nhiều hơn. Với lại ai trong chúng ta cũng có những khoảng lặng và cuộc sống riêng tư, dù là vợ chồng thì những điều đó tuy nhỏ thôi nhưng nó vẫn phải tồn tại. Chúng tôi tôn trọng nhau về điều đó.

- Chồng chị vừa giàu vừa đẹp trai thì không tránh khỏi việc được các cô gái chú ý. Chị có đắn đo về điều này?

- Tôi thuộc tuýp phụ nữ ghen nhiều chứ không phải ít. Khi yêu 1 người đàn ông nếu tôi cảm giác không an toàn hoặc không tạo cho tôi niềm tin thì đó sẽ là 1 trong những lý do chính để tôi rời xa dù tình yêu có lớn đến đâu. Bởi nếu không có niềm tin ở nhau tôi tin chắc hạnh phúc sẽ không bền vững.

Trước đây, khi yêu ông xã, tôi tìm thấy ở anh sự quan tâm, yêu thương và hơn hết tôi tìm được ở anh sự an tâm. An tâm ở đây là chúng tôi có thể chỉ cần nói anh đi đây, em đi kia là tin nhau không cần phải gọi điện dò hỏi, nhắn tin liên tục. Chúng tôi không có thói quen kiểm tra điện thoại của nhau, tôi đặt sự chung thuỷ lên hàng đầu nên nếu người đàn ông của tôi không có được điều đó thì tôi tin anh ấy sẽ mất nhiều thứ hơn tôi rất nhiều (cười). 

- Những lúc có mâu thuẫn trong cuộc sống anh chị tìm cách giải quyết ra sao?

- Chúng tôi không bao giờ giận nhau quá 1 ngày. Vợ chồng tôi rất bận rộn cho công việc cũng như chăm sóc con cái nên nếu cãi nhau không ai nói với ai tiếng nào thì không khí trong gia đình rất căng thẳng và sẽ làm cả 2 mệt mỏi hơn. Vì vậy, ông xã luôn là người muốn cả 2 ngồi nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn.

- Sắp tới, anh chị có kế hoạch gì cho hoạt động nghệ thuật?

- Năm nay, chúng tôi sẽ làm 1 bộ phim điện ảnh chiếu rạp vào tầm tháng 9. Hiện chúng tôi đang dốc sức cho dự án này và mong được mọi người ủng hộ.

Nhạc sĩ Quốc Bảo công khai bạn gái 9X kém 26 tuổi

Sau 15 năm chịu cảnh “gà trống nuôi con“, Quốc Bảo đã kiếm được tình yêu mới là ca sĩ trẻ xinh đẹp sinh năm 1993.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây