Cuộc đời nhiều biến động của diễn viên nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21"

Thứ tư - 14/03/2018 14:49

Cuộc đời nhiều biến động của diễn viên nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21"

Bích Huyền bẵng đi một thời gian không tham gia đóng phim vì lấy chồng Tây.

Diễn viên Bích Huyền bén duyên màn ảnh từ nhỏ với vai em gái Minh “tổ cú” trong Đội đặc nhiệm nhà C21 (năm 1998). Bộ phim là ký ức khó quên với những khán giả thế hệ 8X về nhóm bạn trẻ Sơn “sọ”, Quang “sọt”, Tùng “quắt”… Vai diễn nhí này mang lại cho cô bé Bích Huyền nhiều cảm tình từ khán giả. Song, với cô đó lại là một kỷ niệm buồn. Bởi trong phim có sự góp mặt của cả anh trai Bích Huyền. Sau này, anh bị tai nạn qua đời sớm nên mỗi lần nhìn lại hình ảnh của hai anh em trong phim, cô đều bùi ngùi.

Sau vai diễn năm 10 tuổi, Bích Huyền tiếp tục ghi dấu trong các phim Phía cuối cầu vồng, Vòng nguyệt quế, Nhà có nhiều cửa sổ... Tới đầu những năm 2000, nữ diễn viên trẻ “biến mất” khỏi màn ảnh một thời gian.

Bích Huyền chia sẻ, sau khi anh trai mất, gia đình cô gặp nhiều biến cố. Sau đó, Bích Huyền vào Nam sinh sống. Nói về thời gian gặp khủng hoảng, nữ diễn viên tự nhận: "Những khó khăn tôi từng phải đối diện không chỉ có một, mà rất nhiều. Khi đã vượt qua được, khi đủ sức đứng dậy bằng đôi chân mình, tôi lại thấy tự tin hơn".

Bích Huyền trở lại màn ảnh sau 2 năm "chạy trốn" khỏi những ký ức buồn. Cô xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim "Phía cuối cầu vồng" ngày 14.9.2010. Cô đảm nhận vai Lim, một cô gái đầy cá tính, nhiệt huyết và khát vọng khẳng định bản thân, giống như chính tính cách ngoài đời của Bích Huyền.

Năm 2011, Bích Huyền và Nam vương quốc tế Tiến Đoàn bị đồn hẹn hò sau khi đóng chung phim. Tuy nhiên mối duyên này không kéo dài được bao lâu.

Tháng 5.2012, nữ diễn viên Phía cuối cầu vồng kết hôn với ông xã người Thụy Điển. Lễ cưới được tổ chức ấm cúng, lãng mạn trong sắc tím. Sau khi kết hôn, Bích Huyền tạm dừng công việc đóng phim để tập trung cho gia đình. Hai người có một bé gái tên Amanda.

Sau 2 năm kết hôn, nữ diễn viên mới trở lại đóng trong phim Ngoại tình với vợ (ảnh trái) và phim Người đàn bà ngủ trên nóc nhà (ảnh phải).

Nhan sắc xinh đẹp không phai nhạt trên gương mặt của ngôi sao nhí một thời.

Hạnh phúc nhất với nữ diễn viên chính là mái ấm gia đình. Cô khẳng định: "Gia đình với tôi là tất cả".

Kết hôn với một người ngoại quốc hơn 10 tuổi, Bích Huyền cho thấy điều quan trọng trong cuộc sống hôn nhân chính là sự đồng điệu tâm hồn. Vượt qua rào cản ngôn ngữ, cô có được một mái ấm hạnh phúc, an yên.

Vẻ đằm thắm càng thêm tươi sắc với một người phụ nữ xinh đẹp, biết hy sinh vì gia đình.

Cuộc sống nhiều biến động của cô bé ô-sin lém lỉnh nhất phim Việt

Nữ diễn viên Hương Mai để lại dấu ấn đậm nét qua vai cô bé ô-sin giàu tình cảm trong "Của để dành".

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây