Cô học trò giỏi mơ làm nhà thiết kế thời trang

Thứ năm - 01/09/2016 13:32

Cô học trò giỏi mơ làm nhà thiết kế thời trang

Là học sinh giỏi suốt 4 năm liền, Minh Duyên mong sao cuộc sống gia đình sẽ khấm khá hơn để giúp em thực hiện trọn vẹn ước mơ của mình.

Bùi Minh Duyên sinh năm 2006, nhà ở Bến Vân Đồn, TP HCM. Em đang là học sinh của trường Tiểu học Đặng Trần Côn, quận 4.

Gia đình của em có tổng cộng 5 người. Do một thời gian đi làm thuê vất vả nên mẹ của em bị bệnh phổi. Hiện tại sức khỏe của mẹ Duyên không cho phép làm bất cứ việc gì nên chỉ ở nhà nội trợ. Nhà chỉ còn mỗi người ba làm xe ôm kiếm từng đồng để lo cho gia đình.

Là em út trong ba chị em, nhưng Duyên học hành chăm chỉ và là học sinh giỏi suốt 4 năm liền. Em đặc biệt thích môn tin học và vẽ, nên đến giờ học em đều chăm chú và say mê. Chính từ những sở thích đơn giản đó, Duyên ước mơ sau này lớn lên được làm nghề thiết kế thời trang. Em mong sẽ được ba mẹ ủng hộ để có thể thực hiện ước mơ đó.

Rất hy vọng chương trình chia sẻ với những ước mơ này của em Duyên!

Lương Thị Bích Oanh

Từ ngày 8/8 đến 16/10, Báo VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Dutch Lady tổ chức cuộc thi "Học bổng Đèn Đom Đóm". Độc giả có thể chia sẻ những câu chuyện về chân dung vượt khó học giỏi của các em học sinh bậc tiểu học (cấp 1), trung học cơ sở (cấp 2) đã nỗ lực vượt qua mọi trở ngại để tiếp tục đến trường. Chương trình kéo dài 10 tuần, hàng tuần, ban tổ chức sẽ chọn ra 10 câu chuyện ý nghĩa, xúc động nhất (tương ứng 10 nhân vật) để trao học bổng (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng). Độc giả có bài viết giới thiệu nhận vật được chọn trao giải học bổng sẽ nhận nhuận bút 500.000 đồng mỗi bài. Gửi bài dự thi tại đây .

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây