Chuyện tình 4 ma nữ đẹp nhất màn ảnh: Người hạnh phúc bên đại gia, kẻ sống cô độc

Thứ ba - 13/02/2018 11:34

Chuyện tình 4 ma nữ đẹp nhất màn ảnh: Người hạnh phúc bên đại gia, kẻ sống cô độc

Từ Hy Viên có tổ ấm hạnh phúc bên đại gia, Vương Tổ Hiền lại định cư một mình ở nước ngoài.

Vương Tổ Hiền - Thiện nữ u hồn 1987

Tạo hình kinh điển của Vương Tổ Hiền trong phim.

Vai diễn Nhiếp Tiểu Thiện của Vương Tổ Hiền trong Thiện nữ u hồn là nhân vật kinh điển trên màn ảnh không ai có thay thế. Mỹ nhân xứ Đài thể hiện thành công vai diễn một hồn ma còn lưu luyến chốn nhân gian. Tiểu Thiện có chuyện tình đẹp và buồn với chàng thư sinh Ninh Thái Thần.

Với đôi mắt u buồn, vẻ đẹp ma mị vừa bí ẩn vừa liêu trai, Vương Tổ Hiền được cho là mỹ nữ tuyệt sắc hiếm thấy trong làng giải trí. Nhiếp Tiểu Thiện là một trong những nhân vật ấn tượng và thành công nhất của cô.

Có sự nghiệp rực rỡ song đường tình duyên của cô lại lận đận. Cô phải lòng ca sĩ Tề Tần khi hợp tác chung trong một bộ phim năm 1987. Tuy nhiên, chuyện tình cặp đôi không kéo dài lâu và sớm chia tay.

Ngọc nữ xứ Đài rời làng giải trí, tới định cư ở Canada.

Sau đó, Tổ Hiền hẹn hò cùng doanh nhân Hong Kong Lâm Kiện Nhạc. Mối tình này cũng nhanh chóng kết thúc khi Vương Tổ Hiền và Tề Tần tái hợp vào năm 1995.

Trong giai đoạn này, Vương Tổ Hiền đã nghĩ tới chuyện sẽ về chung một nhà với người tình. Thế nhưng, cô phát hiện ra việc Tề Tần đã có con riêng 12 tuổi với một người phụ nữ khác khi cả hai lôi nhau ra tòa kiện tụng.

Quá đau khổ vì bị lừa dối, cô quyết định chia tay và rời làng giải trí, tới định cư ở Canada.

Vương Tổ Hiền bầu bạn với cún cưng, thường xuyên đưa chú chỏ đi mua sắm cùng.

Đầu tháng 2 vừa qua, người hâm mộ bắt gặp "ngọc nữ" màn ảnh nhỏ đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Vancouver cùng cún cưng. Người này cho biết, nữ diễn viên nổi tiếng thuở nào rất thân thiện, vui vẻ trò chuyện và ký tặng cho fan.

Lưu Diệc Phi - Thiện nữ u hồn (2011)

Lưu Diệc Phi trong "Thiện nữ u hồn" 2011.

Sau thành công với hai vai diễn Vương Ngữ Yên trong Thiên Long bát bộ (2003) và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2006), Lưu Diệc Phi được nhận vai diễn "nặng ký" Nhiếp Tiểu Thiện trong Tân Thiện nữ u hồn (2011). "Thần tiên tỷ tỷ" sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều.

Tuy nhiên, nhiều người nhận định, so với phiên bản của Vương Tổ Hiền, diễn xuất và khí chất, thần thái nhân vật mà Lưu Diệc Phi thể hiện vẫn còn kém xa.

Sau gần 3 năm yêu, cặp đôi đã chia tay vào cuối tháng 1.2018.

Mỹ nhân họ Lưu từng gây xôn xao với chuyện tình "xuyên biên giới" với tài tử người Hàn Quốc - Song Seung Heon khi đóng chung trong phim Tình yêu thứ ba. Trong khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi nhiều lần vướng tin đồn chia tay. Cuối tháng 1.2018, cả hai đã công bố việc "đường ai nấy đi" sau gần 3 năm yêu.

Từ Hy Viên - Thiện nữ u hồn bản truyền hình (2003)

Từ Hy Viên trong "Thiện nữ u hồn" bản truyền hình.

Năm 2003, Thiện nữ u hồn gây xôn xao dư luận khi thực hiện bản truyền hình. Vai nữ chính Nhiếp Tiểu Thiện do mỹ nhân Đài Loan - Từ Hy Viên thể hiện.

Gây được ấn tượng với khán giả về diễn xuất song xét về nhan sắc, Đại S được cho là "lép vế" hơn đàn chị họ Vương hay đàn em đồng nghiệp Lưu Diệc Phi.

Rời làng giải trí, Đại S có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia.

Bù lại, cô có cuộc sống rất viên mãn bên đại gia Uông Tiểu Phi. Đại S kết hôn năm 2010, hiện có hai nhóc tỳ xinh xắn (1 gái, 1 trai). Để toàn tâm toàn ý chăm sóc tổ ấm nhỏ, cô cũng rời làng giải trí, không nhận lời đóng phim mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện của đối tác.

Dương Mịch - Liêu trai chí dị (2005)

Dương Mịch trong "Liêu trai chí dị".

Dương Mịch từng có cơ hội đóng vai Nhiếp Tiểu Thiện trong Liêu trai chí dị. Tạo hình của nữ diễn viên sinh năm 1986 nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Năm 2014, Dương Mịch kết hôn với tài tử Hong Kong - Lưu Khải Uy và có một công chúa nhỏ. Tuy nhiên, chuyện vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy luôn là tâm điểm thu hút giới truyền thông. Cặp đôi bị đồn đã ly hôn vì mỹ nhân phim Cung tỏa tâm ngọc quá bận rộn, không có thời gian cho con cái. Dù vướng nhiều tin đồn thất thiệt song cả hai luôn giữ im lặng.

Cô và Lưu Khải Uy nhiều lần vướng tin đồn đã ly hôn.

Không chỉ bị đồn đã chia tay, cả hai còn ít khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Kể từ khi kết hôn, người hâm mộ hiếm thấy hình ảnh cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ thuở nào xuất hiện chung trong một khung hình.

Số phận trái ngược của Lưu Diệc Phi và dàn sao ”Kim phấn thế gia” sau 15 năm

Đổng Khiết từ ngọc nữ thành gái hư vì ngoại tình, Lưu Diệc Phi dù được ghi nhận về nhan sắc nhưng mang danh “thuốc độc...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây