Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo bất ngờ "sẵn lòng gặp gỡ" cao thủ Vịnh Xuân

Thứ ba - 20/06/2017 13:57

Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo bất ngờ "sẵn lòng gặp gỡ" cao thủ Vịnh Xuân

Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt cho biết đã đại tập thành công phu "Nội công tâm pháp" nên sẵn lòng gặp gỡ võ sư Pierre Francois Flores.

Sáng 19/6, trang web chính thức của phái Nam Huỳnh Đạo đưa ra thông báo mới nhất của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt. Thông báo nêu rõ lý do vì sao ông im lặng suốt 3 tháng qua và ông sẵn sàng gặp gỡ với cao thủ Vịnh Xuân. 

"3 tháng qua, tôi phải tập trung hoàn thành phần thượng tầng công phu "Nội công tâm pháp" của Nam Huỳnh Đạo. Công việc đòi hỏi tôi phải tập trung tinh thần chuyên chú Nội khí nên tôi không tiện giao tiếp mọi người. Nay tôi đã đại tập thành công nên tôi sẵn lòng gặp gỡ võ sư Pierre Francois Flores bất cứ lúc nào về Việt Nam trong tâm thế hòa khí...". > Xem chi tiết

* Video: Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt biểu diễn nội công "truyền điện"

Ngày 12/6, cao thủ Vịnh Xuân cho rằng video truyền điện của môn phái Nam Huỳnh Đạo " làm xấu hình ảnh võ thuật truyền thống Kung-fu ", nên đã yêu cầu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt gỡ video này.

Trước đó, Flores hai lần liên tiếp gửi lời thách đấu đến Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt sau khi hoài nghi về "trò lừa bịp" được võ sư này biểu diễn, tuy nhiên đều không nhận được hồi âm.

*Video: Flores giao lưu võ thuật với võ sĩ Pencak Silat tại TP HCM 

Pierre Francois Flores (34 tuổi, quốc tịch Chile) đang sinh sống tại Canada, sở hữu Chu sa đai đệ tứ đẳng, và là cao đồ của đại sư Nam Anh - chưởng môn phái Nam Anh Vịnh Xuân tại Montreal (Canada), còn gọi là Vịnh Xuân Chính Thống phái.

Môn phái Nam Huỳnh Đạo được thành lập năm 1991. Chưởng môn sáng lập Nam Huỳnh Đạo là võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Ông là hậu duệ đời thứ 7 của Võ tướng Tổng Trấn Bắc Thành Nguyễn Huỳnh Đức đời nhà Nguyễn (1748-1819). Môn phái Nam Huỳnh Đạo hiện nay là thành viên Liên đoàn Võ cổ truyền TP HCM và Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam.

>> Xem thêm:  Phan Đình Tùng bị tung video đối xử trịch thượng với ca sĩ trẻ 

Quốc Anh

Video được xem nhiều: Chạy ngược chiều bị chặn đầu, tài xế taxi vung tuýp sắt

Soi đèn bắt hàng chục con rắn trong đêm ở Sài Gòn
Cảnh sát nổ súng trấn áp GrabBike và xe ôm hỗn chiến ở Sài Gòn

Chia sẻ video, bài viết của bạn  tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây