"Cha địu con đi nhặt rác" lộ video đánh con gái tàn nhẫn

Chủ nhật - 25/12/2016 08:10

"Cha địu con đi nhặt rác" lộ video đánh con gái tàn nhẫn

Người cha từng được thương cảm vì địu con đi nhặt rác bỗng khiến cộng đồng tức giận vì dùng dây thắt lưng đánh con gái và quát: "Bố mày đẻ ra được thì bố mày có thể giết được mày đấy con ạ".

Sáng 24/12, mạng xã hội lan truyền đoạn video cha đánh đập con ngay giữa phố. Trong video, người cha hung hăng quát mắng, dùng dây thắt lưng đánh tới tấp vào người và đầu con gái. Anh ta còn chỉ tay vào mặt bé và quát: "Bố mày đẻ ra được thì bố mày có thể giết được mày đấy con ạ". Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đã can ngăn, nhưng luôn bị anh ta chửi lại và khẳng định đây là quyền dạy con của mình, không ai được can thiệp. >  Xem video

Vụ việc gây bức xúc cộng đồng, vì người đàn ông trong video trước đó từng được biết đến qua hình ảnh "người cha địu con đi nhặt rác giữa đêm khuya ở Hà Nội" từng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nhiều facebooker thương cảm đã kêu gọi, thậm chí tìm đến tận nơi để giúp đỡ.

Video đánh con khiến những người từng giúp đỡ người đàn ông tức giận. Facebooker Phan Phước : "Các em còn nhỏ đánh như thế sau này lớn lên sẽ bị trầm cảm. Chắc không phải đánh một lần mà rất nhiều lần. Mong các cơ quan chức năng liên quan vào cuộc, có biện pháp bảo vệ các em".

Hình ảnh người cha địu con nhặt rác khiến nhiều người thương cảm.

Người đàn ông này sinh năm 1990, sống tại khu vực Long Biên, Hà Nội. Anh ta từng chia sẻ rằng mình khá giàu có nhưng vì tin nhầm người nên đã mất hết tài sản, vợ anh bỏ đi để lại 3 con nhỏ, đứa bé nhất mới 16 tháng tuổi.

Tuy nhiên, nhiều người đã lên tiếng tố cáo anh này cố tình dàn dựng cảnh thương tâm để lừa đảo lòng tốt của người khác. >  Xem chi tiết

Người cha chỉ tay và liên tục dùng thắt lưng đánh vào người bé gái.


Video đánh con đã làm lộ rõ chân tướng vụ việc. Nickname Hùng Lê bình luận: "Xem clip mà phẫn nộ. Tại sao anh ta có thể đánh tới tấp vào đầu và người một đứa bé như thế. Hỗ dữ còn không ăn thịt con cơ mà. Qua đây mọi người cần tìm hiểu rõ trước khi có ý định giúp đỡ một ai đó. Đừng để lòng tốt của mình bị đặt nhầm chỗ".

>> Xem thêm:  4 điểm bất thường trong vụ ông bố 9x địu con đi bới rác

Điệp Lê

Video được xem nhiều:  Mẹ đặt camera phát hiện ôsin bạo hành con trong nhà tắm

Mẹ đòi ngồi ghế thoát hiểm máy bay để 'lấy chỗ cho con chơi'
Bé trai Campuchia từng gọi kẻ hành hạ là cha

Chia sẻ bài viết của bạn  tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây