Ca sĩ được mẹ dặn đeo khẩu trang ra đường vì sợ con gái bị đánh

Thứ hai - 12/03/2018 12:43

Ca sĩ được mẹ dặn đeo khẩu trang ra đường vì sợ con gái bị đánh

Sợ con gái sẽ bị khán giả nhận ra sau khi “phá nát” ca khúc “Không giờ rồi”, mẹ Như Trang dặn con ra đường phải đeo khẩu trang.

Như Trang bị phản đối vì phối jazz với bolero.

Như Trang là cái tên còn khá mới mẻ trong làng nhạc Việt, dù từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và gặt hái không ít thành công từ giải quán quân, giải nhì, giải tư tại một số gameshow. Theo đuổi pop ballad nhưng lại có duyên với nhiều dòng nhạc khác nhau từ dance cho đến bolero, Như Trang đang từng bước khẳng định sự đa phong cách.

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê tỉnh Đồng Tháp, gia đình như Trang lại theo đạo nên từ nhỏ cô đã thuộc nhiều ca khúc kinh thánh và nhạc xưa của Vũ Thành An, Từ Công Phụng, Trịnh Công Sơn… Ngay từ nhỏ gia đình đã hướng Như Trang chỉ hát trong nhà thờ và không muốn cô phải bươn chải bên ngoài.

Như Trang học sư phạm nhạc để trở thành cô giáo dạy nhạc theo mong muốn của gia đình.

Mãi sau này khi học Đại học Sư phạm nhạc, Như Trang có dịp dự thi một vài cuộc thi lớn, dù không thể bước sâu hơn nhưng từ đó nuôi dưỡng trong cô ước mơ được vươn xa hơn trên con đường âm nhạc.

“Năm 2014, tôi quyết chí lên thành phố lập nghiệp, kiểu như bỏ nhà ra đi, xin bảo lưu kết quả học sư phạm nhạc và giấu gia đình vì lúc đó nhà không cho theo nghề hát. Trước đó, tôi cũng ở ngoài nên lúc dọn nhà lên thành phố không ai hay biết, đến nơi mới gọi điện về báo “mẹ ơi con lên Sài Gòn ở rồi”. Thế là mẹ giận cả tháng trời không nói chuyện”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Mặc sự ngăn cản của gia đình, Như Trang vẫn quyết tâm đi theo con đường đã chọn. Bởi với cô, làm công việc mình thích để kiếm ra tiền thì dù có khó khăn như thế nào cũng sẽ đủ mạnh mẽ để bước hết con đường. Chính sự quyết tâm và ý chí của Như Trang đã thuyết phục được gia đình đồng ý, ủng hộ cô hết mình.

Cô lại muốn trở thành ca sĩ khiến gia đình phản đối.

Tại tập 1 Hãy nghe tôi hát, Như Trang phá cách mạnh mẽ khi phối jazz vào ca khúc bolero Không giờ rồi. Sau khi phát sóng, mẹ cô gọi điện thoại và nói: “Sao phá nát bài hát của người ta vậy? Ra đường nhớ mang khẩu trang nha”.

Dù bị mẹ mắng nhưng cô vẫn thấy vui vì giờ gia đình đã chấp nhận khi con gái có niềm đam mê thật sự, không phải là một đứa trẻ bồng bột đam mê ánh hào quang nhất thời.

Sau nhiều cuộc thi âm nhạc, từ nhạc trẻ đến nhạc bolero, Như Trang tham gia Hãy nghe tôi hát với tâm thế sẵn sàng sáng tạo, phá hết nấc để mang đến những ca khúc bolero mang hơi hướng trẻ trung hơn.

Nhưng sau tập 1, khán giả khó chấp nhận việc phối jazz vào bolero. Từ đó, nữ ca sĩ rút ra được bài học kinh nghiệm cho riêng mình, tuy phá cách nhưng phải có điểm dừng và trong khuôn khổ mà người khác chấp nhận được.

Như Trang từng đoạt quán quân "Ca sĩ giấu mặt".

Sau đó, Như Trang nhận ngay giải nhất tuần trong đêm thi chủ đề Bảo Yến với ca khúc Trái tim tội lỗi. Cô được danh ca Phương Dung nhận xét: “Nếu bài hát là một bộ phim, thì nhận cũng 4, 5 giải Oscar chứ không ít đâu”.

Tập 3 với chủ đề ca sĩ Mạnh Đình, sẽ được phát sóng lúc 21h tối 15/3 trên kênh THVL1. Trong tập này, Như Trang sẽ tiếp tục phát huy giọng hát nội lực trong ca khúc Gửi về anh.

Con trai hot boy của danh ca Bảo Yến nói về nghi vấn bố ngoại tình

Từng có thời gian vợ chồng nhạc sĩ Quốc Dũng - ca sĩ Bảo Yến bị cho là ly dị vì tác giả “Đường xưa” có người...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây