“Búp bê 8X” Triệu Trang e ấp bên trai trẻ kém 9 tuổi

Thứ ba - 13/02/2018 10:51

“Búp bê 8X” Triệu Trang e ấp bên trai trẻ kém 9 tuổi

Nữ ca sĩ tình tứ với "người tình" mới kém nhiều tuổi, mang nét đẹp phong trần.

Đúng vào dịp Valentine, ca sĩ Triệu Trang bất ngờ hé lộ những hình ảnh tình tứ với một chàng trai trẻ đẹp. Điều này khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên, bởi từ khi gây sốc cho khán giả vào năm 2011 bằng việc đột ngột ly hôn chỉ đúng 3 tháng sau cưới cho tới nay, “Búp bê 8X” vẫn trong tình trạng độc thân.

Trần Anh Tim từng đoạt nhiều giải thưởng đáng nể

Chàng trai trẻ đẹp “cặp đôi” với Triệu Trang là người mẫu Trần Anh Tim (tên thật là Trần Ngọc Tiến), sinh năm 1992. Anh chàng có chiều cao 1m86, nặng 79kg, thân hình 6 múi với số đo 3 vòng lý tưởng 103-78-100. Trước khi bước vào nghề mẫu chuyên nghiệp, Trần Anh Tim là một võ sĩ Karate có hạng. Anh chàng có thân hình nóng bỏng, khuôn mặt đầy nam tính này từng giành nhiều giải thưởng đáng nể như HCV giải Trẻ, Vô địch giải Vàng, HCV giải Vô địch Quốc gia…

Khác với hình ảnh cá tính, có phần “quậy phá” thường thấy, trong bộ ảnh với chàng trai trẻ đẹp kém mình 9 tuổi này, Triệu Trang thật đằm thắm, dịu dàng, thậm chí có phần e ấp. Điều này khiến công chúng đặt câu hỏi nghi ngờ về quan hệ của hai người.

Về điều này, ca sĩ Triệu Trang cho biết: Trần Anh Tim là người đã vượt qua 20 chàng trai 6 múi khác để được chọn là nam diễn viên chính trong album “Người tình” sắp ra mắt của cô. Sở dĩ đạo diễn “chấm điểm” anh chàng bởi thấy hình ảnh Triệu Trang và Trần Anh Tim rất phù hợp từ góc ảnh cho đến quay MV.

Dù kém tuổi nữ ca sĩ sinh năm 1983 khá nhiều, nhưng với chất nam tính phong trần, lịch lãm, Trần Anh Tim đóng cặp với Triệu Trang vẫn rất ngọt, không hề bị “lệch pha”.

Nữ ca sĩ im lặng trước tin đồn phim giả tình thật cùng bạn diễn

Triệu Trang cũng tiết lộ: Cô có rất nhiều cảm xúc khi Trần Anh Tim hóa thân thành “người tình” của mình. “Nếu không có cảm xúc, chúng tôi không thể hòa quyện được với nhau để có được những hình ảnh đẹp được”, nữ ca sĩ nói. Tuy nhiên, trước câu hỏi liệu có phải “phim giả - tình thật”, Triệu Trang chỉ cười, không công nhận nhưng cũng không phủ nhận.

Huyền My khiến tuyển U23 Việt Nam ngại ngùng khi chụp hình

Á hậu 9X níu kéo ánh mắt của các cầu thủ U23 khi chụp hình giao lưu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây