Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn là "nhân quả báo ứng"?

Thứ tư - 21/09/2016 23:38

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn là "nhân quả báo ứng"?

Cuộc ly hôn của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng đổ vỡ này đúng với "luật nhân quả".

Ngày 20/9, thông tin Angelina Jolie gửi đơn ly hôn Brad Pitt xuất hiện và lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Trên các trang báo nước ngoài, nữ minh tinh chia sẻ  cô và chồng chính thức ly dị ngày 15/9. Nguyên nhân là do "những khác biệt không thể hòa giải trong việc nuôi dạy con cái".

Trước thông tin này, nhiều người cho rằng sự đổ vỡ của cặp đôi là đúng với luật nhân quả. Đa số nhận định Angelina Jolie chính là nguyên nhân khiến Brad Pitt và Jennifer Aniston ly dị.

Độc giả Hoàng Anh kể: "Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Tuy nhiên, khi Brad Pitt gặp Angelina Jolie, anh đã bị vẻ đẹp của nữ minh tinh hớp hồn. Năm 2005, nam diễn viên chính thức ly dị với Jennifer Aniston và cưới Angelina Jolie. Cuộc ly hôn của cặp đôi là nhân quả báo ứng mà thôi".

Đồng tình với ý kiến trên, độc giả Chibi bình luận: “Một mối quan hệ được tạo dựng trên sự đổ vỡ hôn nhân của một người phụ nữ khác, vốn đã không phải là cuộc tình đẹp”.

“Angelina giành Brad từ Jennie, và bây giờ chịu hậu quả tương tự, bài học nhớ đời cho những ai có ý định phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác” độc giả có nickname Robinson Band of Brothers nói.

Độc giả Thu Thủy tâm sự: “Năm 2005 còn coi báo giấy, không thể quên được hình ảnh Jennifer Aniston khóc nức nở rời tòa án, không còn nhẫn cưới trên tay. Kẻ cướp hạnh phúc của người khác cuối cùng cũng không có hạnh phúc trọn vẹn”.

Nhiều người tiếc nuối cho Brad Pitt và Angelina Jolie.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, cũng có nhiều bình luận hối tiếc cho cặp đôi

Độc giả Hang Nguyen nói: “ Tôi thấy cặp đôi này đẹp nhất màn ảnh từ phim Mr & Mrs Smith. Vậy mà họ lại chia tay nhau chỉ sau hai năm làm đám cưới. Tình yêu sao giống như trò đùa thế không biết. Thấy tiếc cho hai người quá”.

“Ly hôn thật rồi, đau lòng quá. Cặp đôi hoàn hảo, Jolie thời trẻ tuy hơi sốc nổi nhưng có trái tim ấm áp và giàu lòng thương người”, Daibangnho chia sẻ.

“Nuôi dưỡng 6 đứa con và những xích mích trong hôn nhân tạo ra quá nhiều áp lực mệt mỏi. Đáng tiếc là cặp đôi đã không vượt qua được, buồn quá”, độc giả dungnguyen1282 tâm sự.

“Thật sự thấy buồn, cặp đôi này vừa đẹp lại sống rất nhân ái. Không biết 6 đứa trẻ sẽ sốc như thế nào?”, độc giả Tristess bày tỏ.

>> Xem thêm:  Minh Thuận viết nguệch ngoạc lời yêu thương gửi Phương Thanh

Xuân tổng hợp

Video được xem nhiều: Hồ Ngọc Hà: 'Tôi và Cường vẫn có thể nằm chung giường vì con'

 
Hoài Linh, Thúy Nga chụp ảnh 'tự sướng' sau đám tang
Hoài Linh tươi cười sau tin đồn nhà thờ tổ bị ngừng xây

Chia sẻ bài viết của bạn  tại đây . 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây