Bibomart tặng chuối sạch cho khách mua hàng

Thứ tư - 01/03/2017 11:23

Bibomart tặng chuối sạch cho khách mua hàng

Chuối sạch được sử dụng làm quà tặng cho khách mua hàng tại Hệ thống cửa hàng mẹ&bé Bibomart miền Nam và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương từ 28/2 đến hết 1/3.

Dạo gần đây, người tiêu dùng tỏ ra bất ngờ và thích thú với món quà tặng đặc biệt khi mua hàng tại Hệ thống cửa hàng mẹ&bé Bibomart. Thay vì những món quà là đồ dùng cho mẹ và bé hay voucher giảm giá như mọi khi, lần này Bibomart chọn hình thức tặng chuối sạch cho khách hàng.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này xuất phát từ việc nông dân trồng chuối tại Đồng Nai bị thương lái ép giá, khiến giá chuối ở đây sụt giảm 10 lần so với năm trước. Hiện nay, Đồng Nai có hơn 7.000 ha chuối các loại, tập trung chủ yếu ở huyện Trảng Bom, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Long Khánh… Do chuối không có người mua hoặc mua rẻ với giá chỉ từ 1.000 đồng đến 1.500 đồng một kg, nên người dân phải đổ bỏ hoặc dùng chuối làm thức ăn cho gia súc, gia cầm.

Trước tình trạng trên, chiến dịch “cứu chuối” được phát động và lan truyền rộng. Các nhóm từ thiện cùng cơ quan đoàn thể kêu gọi mọi người mua chuối hỗ trợ nông dân.

Chia sẻ với khó khăn của nông dân Đồng Nai, ngày 26/2 vừa qua, Bibomart đã xuống tận nơi để tìm hiểu thêm thông tin và trực tiếp thu mua chuối tại các nhà vườn xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Hoạt động nhằm góp sức hỗ trợ bà con nông dân và kích cầu mặt hàng nông sản chuối trong giai đoạn khó khăn trước mắt.

Chuối sạch được sử dụng làm quà tặng cho khách mua hàng tại Hệ thống cửa hàng mẹ&bé Bibomart miền Nam và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương từ 28/2 đến hết 1/3.

Là khách hàng thường xuyên của cửa hàng Bibomart, mới đây, chị Hạnh (TP HCM) rất bất ngờ khi nhận được quà tặng là nông sản chuối sạch từ chiến dịch “cứu chuối” hỗ trợ nông dân tỉnh Đồng Nai. Chị cho biết, chỉ cần mua sản phẩm tại đây với hoá đơn từ 300.000 đồng là mỗi người có thể được nhận quà tặng đặc biệt này.

Theo chị Hạnh, Bibomart là đơn vị có nhiều chương trình chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi tốt. Đặc biệt, chương trình lần này của Bibomart khá độc đáo, tạo được sự thiện cảm và ủng hộ tích cực của người tiêu dùng khi biết việc mua hàng có thể góp phần hỗ trợ người dân Đồng Nai trong việc tiêu thụ chuối. Ngoài ra, mặt hàng nông sản này cũng rất hữu ích cho sức khoẻ, đặc biệt là phụ nữ.

Chị Lê Trang - quản lý cửa hàng Bibomart Nguyễn Thị Định (TP HCM), cho biết nhờ chương trình ưu đãi đặc biệt mà khách hàng đến mua sản phẩm nhiều hơn. Việc kết hợp giữa kinh doanh và các công tác xã hội có ý nghĩa thiết thực, không chỉ mang lại những lợi ích về mặt doanh thu, mà có thể kết nối khách hàng cùng chung tay giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng.

“Trong thời gian tới, Bibomart sẽ có kế hoạch thực hiện nhiều chương trình xã hội tương tự song hành với hoạt động bán hàng”, chị Trang chia sẻ.

Chương trình tặng chuối sạch cho khách hàng đang áp dụng trên tất cả cửa hàng Bibomart khu vực phía Nam và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương.

Hưng Thịnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây