Bí mật phía sau những cảnh nóng bạo nhất trong "50 sắc thái"

Thứ tư - 14/02/2018 08:07

Bí mật phía sau những cảnh nóng bạo nhất trong "50 sắc thái"

Hai diễn viên chính trong phim đều phải dùng đến những dụng cụ hỗ trợ đắc lực khi diễn cảnh nóng.

Phần 3 của bộ phim 50 sắc thái mang tên Tự Do chính thức ra rạp vào đúng ngày Valentine và hứa hẹn sẽ là "món ăn" không thể thiếu cho các cặp tình nhân trong mùa Lễ tình nhân năm nay.

 "50 Sắc Thái: Tự Do" vẫn sẽ ngập tràn cảnh nóng

Giống như 2 phần phim trước, phần 3 và cũng là phần cuối của series 50 Sắc Thái vẫn ngập tràn những cảnh sex nóng bỏng. Trong những chương trình giao lưu, quảng bá cho bộ phim dạo gần đây, nữ chính Dakota Johnson và nam chính Jarmi Dornan đã có những chia sẻ thú vị về hậu trường của những cảnh sex như thật trong phim.

Theo đó, Dakota cho biết, cô phải dùng đến miếng dán che phủ vùng nhạy cảm trong những cảnh khỏa thân diễn cảnh nóng: "Đó là một thứ đại loại như quần lót không dây và có keo dính, dính rất chặt. Tôi thậm chí còn mang 2 cái liền một lúc". Ngoài ra, cô cũng thừa nhận, việc diễn cảnh nóng không hề thú vị và dễ dàng như những gì mọi người thấy trên màn ảnh.

Dakota cảm thấy căng thẳng trước mỗi cảnh giường chiếu

Dù đã quay đến phần 3, nữ diễn viên 28 tuổi cho biết, cô vẫn rất căng thẳng khi quay những cảnh "giường chiếu" nóng bỏng: "Tôi phải chuẩn bị tâm lý rất kỹ. Tôi gần như phải lộ toàn bộ cơ thể khi quay". Tuy nhiên, có một điều may mắn là Dakota và Jarmi có mối quan hệ khá vô tư và thân thiết ngoài đời, do đó, họ thường xuyên thảo luận rất kỹ trước khi bắt tay vào quay một cảnh ân ái nóng bỏng. Thậm chí, Dakota còn dạy Jarmi cách cởi nội y của phụ nữ một cách kích thích và quyến rũ nhất.

Cả hai diễn viên chính đều phải dùng công cụ hỗ trợ để che phần nhạy cảm

Còn với nam chính Jamie Dornan, mặc dù khá thoải mái với việc để lộ phần lớn thân hình trước bàn dân thiên hạ nhưng tài tử lại nhất quyết không chịu để lộ bộ phận nhạy cảm khi lên hình. "Trên phim, tôi để lộ mông khá nhiều nhưng không cảm thấy ngại lắm về điều đó. Dakota cũng phải lộ hoàn toàn vòng 1 của mình. Tuy nhiên, chúng tôi đều thống nhất không để lộ phần nhạy cảm. Nó thực sự không cần thiết và chúng tôi không phải làm phim khiêu dâm", nam diễn viên chia sẻ trên tạp chí Elle ngày 6.2. Và để làm được điều đó, Jamie phải sử dụng một chiếc túi màu da để che chắn cho bộ phận nhạy cảm của mình.

Phần cuối của series 50 sắc thái mang tên Tự Do đã chính thức ra rạp tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu từ 9.2 và đạt doanh thu 137 triệu USD chỉ sau 3 ngày công chiếu. Phim ra rạp tại Việt Nam vào ngày hôm nay 14.2

Ai xứng danh nữ hoàng cảnh nóng phim Việt thời hiện đại?

Đó là cuộc cạnh tranh giữa các nữ diễn viên đàn chị và các gương mặt trẻ đóng cảnh nóng khi mới 18 tuổi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây