Bất ngờ với giọng hát của chàng phi công lên cơ trưởng ở tuổi 23

Thứ sáu - 09/02/2018 11:33

Bất ngờ với giọng hát của chàng phi công lên cơ trưởng ở tuổi 23

Được lên cơ trưởng ở tuổi 23, Nguyễn Quang Đạt khiến nhiều người ghen tỵ, song anh còn có nhiều tài lẻ.

Cơ trưởng Quang Đạt khoe giọng hát ngọt ngào cùng MC Trấn Thành

Trong tập 20 talk show Chuyện tối nay với Thành phát sóng tối 8.2, cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam Nguyễn Quang Đạt mang lại nhiều bất ngờ về tài lẻ.

Không chỉ điển trai, tài giỏi, anh còn sở hữu giọng hát hay như ca sĩ. Trong phần cuối của chương trình, anh thể hiện ca khúc Sau tất cả song ca cùng Trấn Thành. Giọng hát ngọt ngào khiến khán giả ngỡ ngàng vì cơ trưởng trẻ tuổi này.

Cơ trưởng Quang Đạt khiến MC Trấn Thành bất ngờ vì trẻ tuổi tài cao

Năm 2009, Quang Đạt là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Theo học được 3 tháng, anh trúng tuyển vào khóa đào tạo phi công của một hãng hàng không và tham gia khóa học 2 năm ở New Zealand. Là một người trẻ có đam mê, có nỗ lực, chàng phi công điển trai đã bắt đầu công việc lái máy bay vào năm 19 tuổi, 4 năm sau đó anh lên chức cơ trưởng trong sự ngưỡng mộ của bao người. Thời điểm ấy, Nguyễn Quang Đạt là phi công trẻ tuổi nhất của Việt Nam ngồi lên vị trí quan trọng khi mới 23 tuổi và sắp bước sang tuổi 24.

Ít ai ngờ nghề phi công lại không phải là ước mơ từ nhỏ của anh chàng này. Sau này khi lớn lên bắt đầu với công việc Quang Đạt mới phát hiện ra nhiều thứ hấp dẫn và dần trở nên yêu thích. "Dù phi công đi xa nhà nhiều, căng thẳng nhưng so với những công việc khác thì vẫn nhẹ hơn rất nhiều. Nếu như người làm kinh doanh luôn phải suy nghĩ để kiếm lợi nhuận thì phi công sau mỗi chuyến bay sẽ được nhẹ nhàng đầu óc. Những cái áp lực đó chỉ tồn tại trong chuyến bay còn khi ra khỏi buồng lái, tôi sẽ thoải mái 100% mà không cần suy nghĩ liên tục xem ngày mai phải làm gì” – Quang Đạt tâm sự.

Quang Đạt chơi trò chơi thử thách trong chương trình

Nhắc lại kỷ niệm ngày đầy tập lái máy bay, Quang Đạt có nhiều cảm xúc gợi về. Ngày đầu tiên đi học, Nguyễn Quang Đạt vừa sợ nhưng cảm thấy thú vị khi được học trên những chiếc máy bay nhỏ, nhẹ hơn chiếc ô tô, đó là loại máy bay 2 người lái và không có khách.

Anh cũng thật thà cho biết từ khi bắt đầu công việc lái máy bay là anh rất sợ đi ô tô đường dài. Là người chịu trách nhiệm về an toàn của hàng trăm hành khách trên chuyến bay, Nguyễn Quang Đạt không phải không gặp áp lực khi bay. “Điều quan trọng là mình phải hít thật sâu để đầu óc cân bằng lại và khả năng suy nghĩ tốt hơn. Ví dụ như trong lúc mọi người rất sợ khi đi vào vùng thời tiết xấu thì mình phải là người tỉnh táo nhất, thở 3 giây sau mình mới bắt đầu xử lý”, anh chia sẻ.

Khi được Trấn Thành hỏi rằng lí do chọn công việc này vì ổn định và hậu thuẫn từ bố cũng làm nghề phi công hay vì thực sự yêu thích nó, chàng trai sinh năm 1991 tâm sự: “Tôi thích công việc này và nghĩ nó là một công việc tương đối ổn định, đem lại thu nhập tốt”.

Quang Đạt chia sẻ, anh rất sợ khách sạn. Vậy thế mỗi kỳ nghỉ, anh ưu tiên thuê homestay để tận hưởng sự thoải mái, mới mẻ hơn.

Điều đáng tiếc nhất với các khán giả nữ là Quang Đạt thú nhận bản thân đã có người yêu. Tuy nhiên, quá bận rộn cho công việc nên anh dành ít thời gian cho một nửa của mình.

Chàng cơ trưởng điển trai chụp hình cùng ê-kíp của chương trình

Suy nghĩ về tương lai xa và là người đàn ông của gia đình nên khi nhắc về mái ấm nhỏ, Quang Đạt sẽ dành toàn bộ thời gian cho con và tạo điều kiện để con luôn được chăm sóc tốt nhất. “Tôi sẽ không ép con học nhiều, thậm chí nếu gia đình có điều kiện sẽ đưa con họ đi ra nước ngoài một vài năm, cho con đi các viện bảo tàng để giúp các bé có thêm kiến thức xã hội. Tôi không cần con mình giỏi mà muốn con mình là một người tốt”.

Khép lại chương trình, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc dành tặng món quà cho cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam ca khúc Bay – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dưới phần hỗ trợ của Đức Trí và ban nhạc.

Người đàn bà ”hư” nhất màn ảnh: Đóng phim, ca hát đều sexy vô đối!

Đóng nhiều cảnh gợi cảm song tên tuổi của cô nàng vẫn bị đóng đinh với vai diễn người đàn bà lẳng lơ nhất màn ảnh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây