Bạch Công Khanh cover hit của Jimmii Nguyễn

Chủ nhật - 11/02/2018 10:18

Bạch Công Khanh cover hit của Jimmii Nguyễn

Bạch Công Khanh và ca sĩ hải ngoại Khải Đăng cover ca khúc “Hoa bằng lăng” của Jimmii Nguyễn.

Phiên bản "Hoa bằng lăng" mới mẻ của Bạch Công Khanh và Khải Đăng.

Bản cover ra đời trong hoàn cảnh khá ngẫu hứng. Khi đó, ca sĩ hải ngoại Khải Đăng ngồi đàn cho Bạch Công Khanh hát. Họ chợt nảy ra ý tưởng về việc sẽ song ca với nhau để mang lại cảm xúc vừa lạ, vừa quen cho người nghe.

Khải Đăng quyết định chọn cover ca khúc Hoa bằng lăng do Jimmii Nguyễn sáng tác. Giọng ca hải ngoại cho rằng bài hát này đủ tình cảm để người yêu nhạc cảm nhận và phù hợp với giọng hát, phong cách của cả 2.

Màn song ca ngẫu hứng nhận được những phản hồi tích cực. Fan còn ghép cặp 2 nam ca sĩ với nhau.

Khi nghe đề nghị của người bạn, Bạch Công Khanh lập tức đồng ý vì bản thân cũng muốn trải nghiệm ở thể loại nhạc tình mà anh vốn yêu thích. Việc thu âm và quay MV được thực hiện ngay sau đó.

Bạch Công Khanh và Khải Đăng tìm cách làm mới bài hát vốn được nhiều người yêu thích. Cả 2 vẫn giữ được lối hát tình cảm, nồng ấm nhưng vừa đủ, không quá bi lụy. Buồn nhưng không sến, đó là những gì người nghe cảm nhận được trong lối hát giàu chất tự sự của 2 ca sĩ điển trai.

Ca sĩ hải ngoại gây ấn tượng với cách hát "tình".

Họ vừa giữ được tinh thần của bài hát, vừa khoác lên chiếc áo mới cho ca khúc bằng sự tươi trẻ, ấm áp. Thế nên, ngay khi nghe câu đầu tiên “Nhà bên đang đón dâu, rộn tiếng cười vui/Tôi làm thân khách đến chúc phúc mà thôi/Quà tôi mang đến trao, chỉ mỗi hoa bằng lăng” dù đầy tâm trạng nhưng lại không quá lụy. Ca sĩ vẫn thổi được chất tình, song đủ tỉnh táo để không bị cuốn theo cái bi.

Khi thực hiện MV, Bạch Công Khanh và Khải Đăng đều thống nhất giữ được chất giản dị, mộc nhưng trang phục toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm để cân bằng yếu tố cảm xúc. Vì thế, ca khúc Hoa bằng lăng với sự thể hiện của 2 nam ca sĩ lôi cuốn được khán giả yêu nhạc tình, đủ sức hút với giới trẻ.

Bạch Công Khanh cho rằng các cô gái trẻ sẽ yêu thích bài hát.

Bởi thế, ngay khi hoàn thiện MV, Bạch Công Khanh và Khải Đăng quyết định tung sản phẩm dù anh biết thời điểm này mọi người tất bật với không khí đón Tết. Anh cho biết bản thân hài lòng với ca khúc này nên muốn chia sẻ với công chúng yêu nhạc.

“Có thể ngày Tết còn nhiều cô gái, chàng trai thất tình hoặc đang tìm kiếm tình yêu mới sẽ đồng điệu với tâm trạng của bài hát”, anh hài hước nói.

Bạch Công Khanh bất ngờ đăng quang ”Gương mặt thân quen”

Kết quả Gương mặt thân quen 2016 khiến nhiều người bất ngờ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây