Bà xã diễn viên “Cánh đồng bất tận” lồng tiếng phim "Tây du ký 3"

Thứ ba - 13/02/2018 04:23

Bà xã diễn viên “Cánh đồng bất tận” lồng tiếng phim "Tây du ký 3"

Vừa đám cưới không bao lâu, Mai Bảo Ngọc tham gia lồng tiếng phim Tết "Tây du ký 3” cho nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh.

Nữ diễn viên Mai Bảo Ngọc được mời lồng tiếng cho mỹ nhân Hoa ngữ Triệu Lệ Dĩnh trong phim Tết Tây du ký 3 - Nữ nhi quốc nhờ sở hữu chất giọng tốt và khả năng lồng tiếng nhanh. Người đẹp có mặt ở phòng thu từ sớm để chuẩn bị cho nhân vật nữ vương do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận.

Ở phần 3, bốn thầy trò Đường Tăng đi qua Vong Xuyên Hà, vì chọc giận Hà thần mà đi nhầm vào Tây Lương quốc. Khi đến nơi, họ phát hiện vương quốc này chỉ có phụ nữ, hơn nữa từ khi lập quốc đến nay, chưa từng có người đàn ông nào đặt chân đến. Người dân nơi đây xem đàn ông như kẻ địch, theo lời tiên tri mà tổ tiên để lại, sự xuất hiện của một người tu hành cùng một con khỉ, con heo và tên râu ria bặm trợn sẽ là sự diệt vong cho vương quốc này.

Vợ chồng Võ Thanh Hòa -  Mai Bảo Ngọc chênh lệch 2 tuổi nên nhìn khá xứng đôi.

Mai Bảo Ngọc cho hay khi được mời lồng tiếng cho vai nữ vương, cô rất thích vì nhân vật này dám sống chết, hy sinh cho tình yêu.

Nữ diễn viên sinh 1991 chỉ mất khoảng một tiếng để đọc thoại cho nhân vật. "Tôi không gặp khó khăn gì khi lồng tiếng cho vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh. Tôi thấy nhân vật là một người phụ nữ ngọt ngào và sâu sắc, nhẹ nhàng và tình cảm, rất giống tính cách của mình" - cô chia sẻ.

Người đẹp phim Fan cuồng được chuyên gia lồng tiếng Bảo Châu hướng dẫn nhiệt tình.

Người đẹp sinh năm 1991 đang làm MC cho một kênh truyền hình.

Mai Bảo Ngọc kết hôn cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa vào đầu năm 2018. Mai Bảo Ngọc sinh năm 1991, cô từng tham gia diễn xuất trong phim Fan cuồng cùng “Ông vua phòng vé” - Thái Hòa.

Võ Thanh Hoà sinh năm 1989, anh được biết đến qua các vai diễn trong phim Cánh đồng bất tận, Miền đất phúc... Hiện tại, Võ Thanh Hòa là đạo diễn phim.

Ninh Dương Lan Ngọc một mình dự đám cưới diễn viên ”Cánh đồng bất tận”

Ninh Dương Lan Ngọc lẻ loi khi đến dự tiệc cưới của đồng nghiệp phim “Cánh đồng bất tận“ Võ Thanh Hòa tại TP. HCM vào...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây