Ảnh hài hước Trấn Thành và Hari Won khui rượu gây sốt

Thứ ba - 27/12/2016 06:29

Ảnh hài hước Trấn Thành và Hari Won khui rượu gây sốt

Khoảnh khắc vui nhộn khi chú rể hào hứng khui rượu sâmbanh bên cạnh cô dâu và bố mẹ được chế và share nhiều trên mạng xã hội. 

Đám cưới của cặp đôi ồn ào Hari Won - Trấn Thành diễn ra vào tối 25/12. Bên cạnh những khoảnh khắc đẹp được chú ý như như khi Trấn Thành hôn cô dâu, hay Hari Won thẹn thùng trong bộ quần áo hanbok truyền thống... mà đó là một tấm ảnh hài hước.

Khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won cùng nhau khui sâm banh để chúc mừng trong phần lễ. Trong khi cô dâu - chú rể tỏ ra hào hứng thì mẹ Trấn Thành đứng cạnh hơi giật mình và có biểu cảm trên khuôn mặt hài hước. 

Dù chỉ là bức ảnh được ghi lại trong tích tắc nhưng khoảnh khắc này lại thu hút sự chú ý. Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ trên các fanpage và còn là nguồn cảm hứng cho các "thánh chế". >  Xem video

Khoảnh khắc hài hước khi phụ huynh chú rể có vẻ mặt "khó đỡ" trong đám cưới Trấn Thành được chia sẻ nhiều. 

Trấn Thành và Hari Won bén duyên sau khi hợp tác chung phim Bệnh viện ma. Chuyện tình cảm của cả hai gặp khá nhiều điều tiếng do Hari đến với Trấn Thành sau khi công khai chia tay Tiến Đạt không lâu. MC nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn gái. Anh khẳng định Hari Won là cô gái tốt và tử tế nhất anh từng gặp. Trấn Thành còn hứa bù đắp cho người yêu vì cô sẵn sàng chấp nhận thua thiệt khi quen anh. Tháng 7, Trấn Thành bí mật tổ chức lễ cầu hôn Hari Won và cô đồng ý. Và đến tối 25/12 tại TP HCM cả hai đã tổ chức tiệc cưới. 

>> Xem thêm:  Là bạn thân của Trấn Thành, tại sao Trường Giang không hủy show diễn đi đám cưới bạn?

Hà An

Trấn Thành đưa Hari Won đi cấp cứu trong đêm
Trấn Thành 'từng muốn tự tử vì uất ức' gây tranh cãi

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây