6 năm sau khẩu chiến, Thanh Lam lại đứng chung sân khấu cùng Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai - 19/03/2018 03:51

6 năm sau khẩu chiến, Thanh Lam lại đứng chung sân khấu cùng Đàm Vĩnh Hưng

Dù tuyên bố từ mặt Thanh Lam nhưng nam ca sĩ vẫn nhận lời góp mặt cùng đàn chị trong đêm live concert của nhạc sĩ Phú Quang.

Người hâm mộ vẫn còn nhớ cuộc tranh cãi dữ dội giữa Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng , Hà Hồ về chiếc ghế huấn luyện viên The Voice 2012. Ở thời điểm đó giới giải trí không khỏi xôn xao khi diva lên tiếng chê bai: "Hà Hồ và Mr. Đàm thì có gì để dạy người khác?" trong bài phỏng vấn được đăng tải trên một tờ báo mạng.

Chưa đầy một ngày sau đó, cuộc chiến xem ai đúng ai sai đã bùng nổ... và đi đến cái kết khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không nhìn mặt Thanh Lam.

Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam thời còn thân thiết.

Bẵng đi 6 năm cả hai không xuất hiện trên cùng một sân khấu, mới đây người hâm mộ lại khá bất ngờ khi Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong danh sách nghệ sĩ tham gia live concert “Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi” của nhạc sĩ Phú Quang diễn ra tại Hà Nội trong 2 đêm 29, 30.3.

Theo ê-kíp sản xuất "Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi" tiết lộ, Phú Quang rất tính toán và cân nhắc việc mời các nghệ sĩ tham gia vào dự án. Ngoài việc hiểu tác phẩm, hát hay, họ đều là những nghệ sĩ đảm bảo sự thành công cho concert trong vai trò kể chuyện tình bằng âm nhạc. Phú Quang chính là người kéo Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng đứng gần nhau hơn sau những xích mích.

Bỏ qua những lùm xùm đáng tiếc liên quan đến ca sĩ Ngọc Anh, có thể thấy trong hai năm trở lại đây, Phú Quang đã có một cuộc dấn thân mới. Trong đó, việc “kết duyên” với Mr. Đàm được coi là mạo hiểm, thì sự kết hợp với Khánh Ly đã cho thấy, Phú Quang là người rất nhạy cảm với thị trường. Nhạc sĩ mở rộng ngày một lớn biên độ khán giả thưởng thức bằng việc hợp tác với nhiều nghệ sĩ. Trong lần chia sẻ về show diễn mới đây, Phú Quang còn quả quyết, chỉ mình cái tên của ông đã đảm bảo độ hot của chương trình, không cần dựa vào bất kỳ một cái tên nào.

Đối với Minh Chuyên, trong lần xuất hiện này, không phải là Ngọc Anh mà chính Thanh Lam mới là giọng hát mà cô phải nỗ lực để vừa vặn khi đứng chung sân khấu với đàn chị. Giữ bè trầm với giọng hát mượt mà, cảm xúc nhưng Tấn Minh sẽ là nét vẽ thi vị trong cuốn tiểu thuyết ngôn tình được kể bằng ngôn ngữ âm nhạc chắt lọc cả đời nghệ thuật của Phú Quang. Phú Quang mời thêm ca sĩ Khánh Linh tham gia đêm nhạc, ông muốn mang đến thêm những màu sắc mới mẻ cho âm nhạc của ông, các nghệ sĩ sẽ cùng kể về tình yêu, về Hà Nội với nhiều cung bậc, sắc màu khác nhau.

Giao vị trí dẫn chuyện cho NSND Lê Khanh, nhưng trong chương trình, Phú Quang cũng sẽ bật mí những thân phận tình yêu. Trong đó, nhạc sĩ cũng sẽ lần đầu lý giải về tình yêu Hà Nội và sự thật đằng sau những tác phẩm viết về Hà Nội.

Cái giá ca sĩ hội chợ: Cát-xê thấp, bị đụng trên chạm dưới

Dù ít xuất hiện trên những kênh truyền thông chính thống nhưng có không ít những ca sĩ gắn mác hội chợ như Châu Việt...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây