“Xóa sổ” tà khí trong nhà nhờ treo gương đúng phong thủy

Thứ sáu - 05/10/2018 18:35

“Xóa sổ” tà khí trong nhà nhờ treo gương đúng phong thủy

Gương là một trong những thứ đơn giản nhưng có rất nhiều tác dụng tốt trong phong thủy, tuy nhiên treo gương trong nhà không hoàn toàn là điều tốt.

Gương là vật dụng không thể thiếu với mỗi gia đình, ngoài tác dụng để soi, đôi khi nó cũng khiến không gian trong nhà trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn. Tuy nhiên, trong phong thủy, vị trí treo của gương cũng rất quan trọng.

1. Cách treo gương đúng phong thủy

- Gương hình vuông hoặc hình chữ nhật là sự lựa chọn tối ưu nhất.

- Đặt gương, mặt kính phản quang về hướng Bắc hoặc hướng Đông.

- Luôn treo gương cao ít nhất là 0,8 – 1m so với mặt sàn.

- Giữ gương và những đồ vật có mặt kính phản quang luôn sạch sẽ

- Luôn đảm bảo rằng gương cho thấy một bức tranh rõ ràng hoặc phản chiếu đầy đủ bất cứ ai đứng trước gương.

- Phải che màn hình TV khi TV đã tắt vì nó cũng được xem là một loại gương.

- Nên đặt một tấm gương ở phòng ăn vì bàn ăn tượng trưng cho sự phong phú của thực phẩm, thu hút sự thịnh vượng. Trên bàn khi không có đồ ăn nên để nhiều loại hoa quả lên đó.

- Nếu phong cảnh bên ngoài ngôi nhà đẹp và tươi vui thì nên treo gương đối diện cửa sổ có thể phản chiếu được vẻ đẹp bên ngoài. Điều này mang lại năng lượng tích cực và hài hòa.

- Két sắt tượng trưng cho giàu có, thịnh vượng, vì thế nên treo gương phản chiếu hình ảnh két sắt để gia tăng sự giàu có.

- Nếu cửa chính hoặc cổng vào ngôi nhà của bạn mở ra một tiền sảnh nhỏ, nên treo một gương ở đó để không gian có cảm giác mở rộng. Chỉ cần chắc chắn rằng không đặt gương ngay trước lối vào vì như thế có nghĩa là đẩy hết năng lượng tích cực ra khỏi nhà.

- Nếu một người đứng ở bếp và lưng quay về phía cánh cửa nhà bếp thì nên treo gương để phản chiếu hình ảnh cửa bếp. Tuy nhiên, nên nhớ rằng hình ảnh bếp gas hay ngọn lửa không được lọt vào trong gương.

- Luôn treo gương phẳng vào tường và không được nghiêng về phía trước.

2. Những vị trí không nên treo gương

- Treo gương đối diện cửa ra vào: Điều này sẽ góp phần “đuổi” vận khí ra khỏi nhà bạn, đồng thời phân tán đường đi của những năng lượng tốt, gây ảnh hưởng đến tài chính trong gia đình.

- Treo gương nơi phản chiếu nhà vệ sinh, chỗ chứa rác: Nếu gương phản chiếu những hình ảnh hoặc khu vực nhiều khí uế sẽ gây khuếch đại những năng lượng xấu, làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia chủ.

- Treo gương ở cuối hành lang: Đặt gương ở vị trí này sẽ gây đứt đoạn trường khí trong nhà; hoặc khiến người trong gia đình giật mình khi nhìn thấy, gây ảnh hưởng đến nguyên khí, không tốt cho sức khoẻ và tinh thần.

- Treo gương trong phòng ngủ: Đây là nơi càng ít đặt gương càng tốt, đặc biệt cần tránh để gương phản chiếu giường ngủ. Các nhà phong thuỷ tin rằng, điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến quan hệ vợ chồng, thậm chí có thể thu hút người thứ ba không mong muốn.

- Treo gương nơi phản chiếu bếp: Bếp gas, bếp hồng ngoại không nên bị gương chiếu vào, dễ tăng gấp đôi lửa, gây hoạ bất ngờ, nguy hại đến tính mạng và tài sản của cả gia đình.

Muốn treo gương cho đẹp nhà bếp, cần hết sức tránh vị trí "mất lộc - mất tình" này
Trong không gian phòng bếp, có những vị trí nếu đặt thêm một tấm gương sẽ mang lại điều may mắn cho sức khoẻ, tình cảm, sự nghiệp của gia chủ, ngược...
Bấm xem >>

Theo Lê Lê (T/h) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây