Trương Định Complex giải “cơn khát” căn hộ nội đô cho 3 thế hệ

Thứ bảy - 10/09/2016 08:17

Trương Định Complex giải “cơn khát” căn hộ nội đô cho 3 thế hệ

Ngày 11/9 tới đây, dự án chung cư Trương Định Complex sẽ chính thức khai trương phòng bán hàng và căn hộ thực tế tại dự án, đồng thời áp dụng chương trình khuyến mãi tặng 3 chỉ vàng cho 10 khách hàng đặt mua đầu tiên.

Những năm gần đây, các dự án nhà ở chung cư tại 4 quận nội thành: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng - được ví như 4 "điểm vàng" của Thủ đô - luôn trong tình trạng khan hiếm. Vì vậy, với bất kỳ dự án nào được mở bán trong các quận này cũng đều gây được sự chú ý, trở thành “thỏi nam châm” của thị trường bất động sản dù có mức giá khá cao, số lượng mở bán không nhiều. Thế nên không khó hiểu tại sao dự án Trương Định Complex vừa ra mắt mới đây nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường, bởi đây là dự án hiếm hoi nằm trong khu vực nội đô với mức giá bán phù hợp chỉ từ 2,1 tỷ/căn hộ 03 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.

Tọa lạc tại 129D phố Trương Định (con phố sầm uất ở quận Hai Bà Trưng), dự án chung cư Trương Định Complex do Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội 22 (Handico) hợp tác cùng Công ty CP Đồng Tháp làm chủ đầu tư được đánh giá là một “vị trí rất gần trung tâm” đáng để “an cư lạc nghiệp”.

Từ dự án Trương Định Complex, cư dân dễ dàng kết nối giao thông thuận lợi đến các khu vực trung tâm của thành phố. Chỉ từ 1- 4km là cư dân đã có thể đến các địa điểm như Hồ Hoàn Kiếm, Times City, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn, bến xe Giáp Bát hay các trường đại học danh tiếng như: Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế…

Với thông điệp “Trương Định Complex - cuộc sống nội đô”, nên ngay từ khởi đầu ý tưởng, chủ đầu tư dự án đã luôn trau chuốt từ khâu thiết kế nội thất từng căn hộ đến tạo dựng cảnh quan để tạo nên một chốn an cư lý tưởng cho cư dân ngay tại khu vực nội đô.

Trương Định Complex là tổ hợp thương mại và nhà ở, bao gồm 1 khối nhà chung cư 18 tầng nổi và khu nhà liền kề cao 4 tầng có sân vườn với đầy đủ các tiện ích: sảnh chờ sang trọng và lịch sự, cổng bảo vệ và hệ thống camera giám sát 24/24 giờ, trung tâm thương mại, siệu thị, nhà trẻ; phòng tập gym, tập yoga, 2 bể bơi bốn mùa dành cho trẻ em và người lớn, khu vui chơi trẻ em, sân tập tennis,… Trương Định Complex hứa hẹn là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Tất cả các căn hộ của dự án Trương Định Complex đều được thiết kế vuông vắn rất tốt về phong thủy. Đặc biệt các căn hộ đều có từ 2 đến 4 mặt thoáng (căn thường như căn góc). Diện tích đa dạng: 85,86 m2; 88,75 m2; 102,06 m2; 119,83 m2 thiết kế đồng loạt 3 phòng ngủ rất phù hợp với nhu cầu của đại đa số các gia đình từ 2-3 thế hệ hiện nay. Hơn nữa, sảnh thang máy rộng đến 3,3 m, cùng hành lang rộng 2,5 m cực kỳ thoáng gió và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Với tâm huyết mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi từ bên ngoài, hiện đại cả bên trong, toàn bộ các căn hộ đều được chủ đầu tư trang bị nội thất cao cấp gồm: Sàn gỗ, trần thạch cao, tủ âm tường, bình nóng lạnh, bếp điện từ đôi nhập khẩu, kệ bếp, tủ bếp, hệ thống đèn điện led, thiết bị vệ sinh đầy đủ.

Theo chủ đầu tư, hiện nay dự án đã xây đến tầng 11 và dự kiến bàn giao quý III/2017 với giá bán chỉ từ 2,1 tỷ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ. Tiến độ thanh toán linh hoạt 7 đợt với mỗi đợt chỉ khoảng 10% nhằm giúp giảm bớt áp lực khi thanh toán.

Hiện dự án đã được ngân hàng HDbank bảo trợ vốn và hỗ trợ khách hàng vay mua dự án Trương Định Complex với mức lãi suất ưu đãi. Tỷ lệ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Thời gian vay tối đa 25 năm.

Nhân dịp khai trương phòng bán hàng và căn hộ thực tế, sàn bất động sản Thuận Phát phối hợp với chủ đầu tư dành tặng 3 chỉ vàng cho 10 khách hàng đặt mua căn hộ đầu tiên.

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ bất động sản Thuận Phát.

Hotline: 0916269769 / 0981007333

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây