Trước khi ly hôn, Dương Cẩm Lynh từng sống trong “biệt phủ” 200m2 hoa xa hoa thế này!

Thứ năm - 13/09/2018 07:24

Trước khi ly hôn, Dương Cẩm Lynh từng sống trong “biệt phủ” 200m2 hoa xa hoa thế này!

Từ bỏ cuộc sống giàu sang trong căn hộ xa hoa bậc nhất nằm ngay trung tâm Sài Gòn, Dương Cẩm Lynh ra đi với 2 bàn tay trắng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh bất ngờ tuyên bố đã chia tay với người chồng đại gia và hiện đang làm mẹ đơn thân. Cũng theo nàng Á hậu điện ảnh, cuộc sống của 2 mẹ con bây giờ rất tốt, cô đã thoải mái đối mặt với mọi chuyện và mạnh mẽ để nuôi dạy con trai của mình.

Trước khi chia tay, cuộc sống của gia đình Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người vô cùng ghen tị.

Ít ai biết, trước đó, cô từng có chuyện tình hạnh phúc với người chồng cũ, thậm chí người đàn ông của Dương Cẩm Lynh không ngại tiết lộ rằng anh mua quà cho cô mỗi ngày, biết cô thích hoa nên có khi anh chi 3 triệu đồng chỉ để mua hoa tặng cô.

Trong căn nhà từng là tổ ấm của cả 2, người đẹp cùng chồng bày trí theo kiểu cổ điển. Nhìn từ bên ngoài vào, căn nhà 200m2 hệt như 1 biệt phủ cổ xưa. Nữ diễn viên từng chia sẻ, mọi vật dụng trong căn nhà đều do cô và chồng sưu tầm để bài trí.  

Chồng cũ không ngại chi 3 triệu để mua hoa cho cô.

Cuộc sống sang chảnh của Dương Cẩm Lynh trước đó.

Theo đó, toàn bộ căn nhà được lấy màu chủ đạo là vàng trắng. Ngay tại phòng khách, nữ diễn viên treo một bức tranh Phật tạo cảm giác thư thái sau mỗi ngày làm việc.

Căn nhà cũ nơi từng là tổ ấm của cô và chồng cũ.

Trong căn biệt thự ba tầng, ngoài các không gian sinh hoạt căn bản như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ… còn có phòng làm việc của ông xã và phòng riêng để Dương Cẩm Lynh chứa đồ hiệu như túi xách, giày dép và quần áo.

Căn nhà được thiết kế sang trọng với tông màu trắng.

Nội thất được lựa chọn tỉ mẩn, toát lên sự giàu sang.

Đặc biệt, trên tầng còn được bố trí không gian riêng để ăn chơi cuối tuần. Căn phòng này được bố trí như một phòng hát karaoke với nơi pha chế đồ uống riêng. Vợ chồng nữ diễn viên thường mời bạn bè đến tiệc tùng tại đây.

Ngoài ra, căn phòng cũng có một nơi trang trọng để nữ diễn viên trưng bày cup lưu niệm trong sự nghiệp cũng như quà tặng của fan. Và mặc dù con trai mới 2 tuổi nhưng vợ chồng cô đã bố trí một phòng lớn dành riêng cho con mình.

Trong căn nhà có 1 phòng để nữ ca sĩ để đồ.

1 góc nhỏ đầy giày dép của căn phòng "thời trang" này.

Ngoài ra, trước đó cô cũng dành riêng cho con trai 1 phòng được trang trí đẹp mắt, đáng yêu.

Sau tất cả, hiện tại, nữ diễn viên cho hay, cô cùng con trai đã dọn ra một chung cư khác để sống. Ra đi với bàn tay trắng nên nữ diễn viên phải bắt đầu lại và cố gắng kiếm tiền để nuôi con.

Việc ra đi với 2 bàn tay trắng của cô khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Bố 4 con Quách Thành Danh mới xây biệt thự hoành tráng nhưng vào xem phòng khách còn choáng hơn
Nam ca sĩ quyết bán căn biệt thự lớn ở quận 7, TP.HCM và dốc sức xây dựng một căn biệt thự khác hoành tráng, rộng rãi hơn gấp nhiều lần để các con có...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/h) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây