Trình độ chụp ảnh “sống ảo” của khách sạn Nha Trang khiến báo Tây cũng phải “ngả mũ”

Thứ sáu - 18/05/2018 23:26

Trình độ chụp ảnh “sống ảo” của khách sạn Nha Trang khiến báo Tây cũng phải “ngả mũ”

Trang Dailymail vừa đưa tin về câu chuyện dở khóc dở cười xoanh quanh bức hình hồ bơi của một nữ du khách nước ngoài đến Nha Trang, Việt Nam.

Nữ du khách người Anh Jenny Kershaw vừa có chuyến du lịch đến thành phố biển Nha Trang, Việt Nam hồi tháng trước và đã gặp phải một sự cố “dở khóc dở cười” tại đây.

Theo Jenny cho biết, cô đặt phòng một khách sạn ở Nha Trang qua trang website đặt phòng nổi tiếng Booking.com. Theo hình ảnh chia sẻ trên mạng, Jenny rất hào hứng vì ngỡ rằng mình đang đặt một khách sạn với vể bơi sân thượng cực lớn. Vậy nhưng khi đến nơi, tất cả những gì Jenny nhìn thấy lại là một bồn tắm sục nhỏ xíu.

Đăng tải bức ảnh trên mạng và ảnh thực tế lên Twitter cuối tuần qua, Jenny đã khiến cư dân mạng thế giới được một phen cười đau bụng.

Ảnh trên mạng

Thực tế.

Dẫn lại câu chuyện hài hước của cô gái, nhiều trang báo nước Anh, trong đó có Dailymail cũng phải “ngả mũ” vì trình độ chụp ảnh “sống ảo” quá đỉnh cáo của khách sạn Việt Nam.

“Đây là lý do vì sao photoshop nợ chúng ta một lời xin lỗi”

“Tôi không tin ảnh của các cô gái trên mạng cũng vì thế”

“Trình độ chụp ảnh của khách sạn Việt Nam thật bá đạo”

Là rất nhiều bình luận hài hước của cư dân mạng nước ngoài dành cho hai bức ảnh. Nhiều người còn hài hước nhận ra “bể bơi” này bé đến nỗi ngay cả dòng chữ “Welcome” trên cầu thang vào bể cũng không ghi vừa nốt chữ “e” cuối cùng.

"Một tràng vỗ tay cho nhiếp ảnh gia", một người dùng bình luận.

Có người còn nhận ra “bể bơi” này bé đến nỗi ngay cả dòng chữ “Welcome” trên cầu thang vào bể cũng không ghi vừa nốt chữ “e” cuối cùng.

Một chàng trai người nước ngoài khác cũng từng ở khách sạn này tại Nha Trang và xác nhận câu chuyện có thật.

Sau khi Jenny đăng tải bức ảnh, được biết, đại diện trang Booking.com đã liên lạc với cô gái để hỏi thăm việc Jenny có muốn khiếu nại, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ. Cô gái đã từ chối và cho biết bản thân chỉ coi đây như một trải nghiệm vui vẻ.

Chồng trẻ Kiều Minh Tuấn vung tay mua nhà 3 tỷ tặng Cát Phượng để minh chứng tình yêu
Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi Kiều - Cát (Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng) đã sắm được cơ ngơi cho mình là căn hộ cao cấp trị giá 3 tỷ đồng với diện...
Bấm xem >>

Theo Hà My/ Dailymail (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây