Tiện ích tuyệt vời khi lựa chọn AquaSpring

Thứ ba - 23/08/2016 16:20

Tiện ích tuyệt vời khi lựa chọn AquaSpring

Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ Tây Nam của thủ đô, tổ hợp chung cư, thương mại văn phòng AquaSpring dễ dàng kết nối với hạ tầng cơ sở hiện đại, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

Vị trí đắc địa

AquaSpring nằm ngay tại cửa ngõ Tây Nam của Thủ đô (số 282 Nguyễn Huy Tưởng), có vị trí giao thông vô cùng tiện lợi, nằm gần đường vành đai 3 và đường cao tốc trên cao cũng như các tuyến đường trọng điểm khác, nhanh chóng và dễ dàng kết nối tới các địa điểm trung tâm thành phố Hà Nội.

Phối cảnh chung tòa nhà aquaspring

Ngoài ra, cơ sở hạ tầng khu vực gần AquaSpring còn rất đồng bộ, bao gồm các cơ sở y tế, trường học, địa điểm vui chơi, giải trí thuận tiện như: trường Hà Nội Amsterdam, Lương Thế Vinh, siêu thị Big C, khu đô thị Royal City phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của cư dân AquaSpring....

Đa dạng trong thiết kế căn hộ

Tại tổ hợp chung cư, thương mại văn phòng AquaSpring , chủ đầu tư đã phân chia diện tích các căn hộ phù hợp theo từng đối tượng khách hàng là các gia đình cơ bản, gia đình nhiều thế hệ với thiết kế hiện đại, thuận tiện trong sinh hoạt. Chung cư AquaSpring được thiết kế với 17 tầng trong đó, 3 tầng được sử dụng làm trung tâm thương mại, 1 tầng hầm và 14 tầng căn hộ.

Tại mỗi tầng, chủ đầu tư cho thiết kế 7 căn hộ với diện tích căn nhỏ nhất là 71m2 và căn lớn nhất là 103m2 (được thiết kế với 3 phòng ngủ lớn). Với thiết kế đa dạng về diện tích, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa một căn hộ phù hợp với mục đích sử dụng của cá nhân cũng như thỏa mãn điều kiện kinh tế của mỗi chủ căn hộ.

Mỗi căn hộ đều được thiết kế với những phòng cơ bản: Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ. Điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ tại AquaSpring đó là phòng bếp và phòng ăn và phòng khách được thiết kế tách rời nhau - đây được đánh giá là một thiết kế rất khoa học và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng cũng như thói quan sinh hoạt của người Việt. Phòng bếp được thiết kế ở vị trí thoáng, dễ thông hơi nhằm giúp không khí trong căn hộ không trở nên ngột ngạt mỗi khi đun nấu, các phòng khác sẽ không bị ám mùi thức ăn.

Mỗi căn hộ đều được bố trí hai nhà tắm với một nhà tắm ngoài phòng khách dùng chung thuận tiện cho việc tiếp khách và một phòng tắm riêng trong phòng ngủ. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng tùy theo diện tích căn hộ, phù hợp cho việc giặt giũ quần áo.

Đánh giá một cách khách quan - có thể thấy, AquaSpring (282 Nguyễn Huy Tưởng) được chủ đầu tư vô cùng chú ý đến thiết kế của từng căn hộ sao phù hợp nhất với tập quán sinh hoạt của cư dân, song vẫn đảm bảo yếu tỗ mỹ quan, công năng sử dụng, tạo được không khí thoáng đãng. AquaSpring còn được trang bị các hệ thống tiện ích hiện đại như: Phòng dịch vụ, sảnh đón tiếp, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi, siêu thị, tầng hầm đỗ xe …

Cư dân tại AquaSpring sẽ luôn là mối quan tâm hàng đầu của BRG Group - Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam 2016 !

Ưu đãi đặc biệt khi mua nhà tại AquaSpring

Dự án AquaSpring được Ngân hàng SeABank bảo lãnh và hỗ trợ tài chính. Vì vậy mà những khách hàng mua căn hộ tại dự án Chung cư AquaSpring đã nộp tiền mua căn hộ, sẽ hoàn toàn yên tâm khi SeABank cam kết sẽ thay mặt Chủ đầu tư hoàn trả tiền cho khách toàn bộ số tiền đã nộp trong trường hợp dự án không thực hiện được đúng tiến độ.

Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội với giá chỉ từ 25 triệu/m2, được ngân hàng SeAbank hỗ trợ cho vay tối đa 70% GBCH, 0% lãi suất trong 12 tháng đầu tiên. Ngoài ra, nếu khách hàng thanh toán 100% GBCH trong vòng 30 ngày kể từ ngày kí HĐMB, khách hàng sẽ được chiết khấu 3% GBCH trước thuế. Đồng thời, miễn phí 2 năm sử dụng dịch vụ cho các căn hộ, khách hàng hưởng ưu đãi khi hoàn thành thủ tục hợp đồng mua bán.

Nhìn chung, đây là một trong những dự án được đánh giá cao, bởi không chỉ chú trọng tới chất lượng mà còn quan tâm tới phong cách kiến trúc nghiêng về không gian sống xanh, tiện ích. Hãy nhanh tay sở hữu ngay một căn hộ tại nơi này để cùng gia đình sở hữu một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Sàn giao dịch bất động sản AnPhuHomes

Add: Tầng 2, tòa nhà 14 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 094 315 2283

Website: http://aquaspring.vn

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây