Thu nhập "khủng" nhưng căn hộ mà Bảo Anh đang sống khiến nhiều người bất ngờ

Thứ ba - 31/07/2018 13:26

Thu nhập "khủng" nhưng căn hộ mà Bảo Anh đang sống khiến nhiều người bất ngờ

Năm 2017, nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và tích cóp, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã tự tậu được một căn hộ nhỏ nhưng sang trọng nằm trong một khu chung cư cao cấp tại quận 7, TP.HCM.

Video: Fans "đột kích" và bí mật tổ chức sinh nhật 2017 cho Bảo Anh ngay trong căn hộ mới của cô nàng.

Sau chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012, cái tên Bảo Anh bắt đầu được nhiều người biết đến hơn. Đến nay, cô ca sĩ trẻ còn bỡ ngỡ ngày nào đã sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo và hàng loạt những bản hit đình đám như "Sống xa anh chẳng dễ dàng", "Ai khóc nỗi đau này", "Anh muốn em sống sao",... ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ. 

Những năm đầu lập nghiệp, nữ ca sĩ vẫn sống cùng ba mẹ trong một ngôi nhà giản dị ở TP.HCM . Đến năm 2017, nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và tích cóp, giọng ca "In the night" đã tự tậu được một căn hộ nhỏ nhưng sang trọng nằm trong một khu chung cư cao cấp tại quận 7, TP.HCM.

Được biết, chính Bảo Anh đã tự tay chọn lựa và kí hợp đồng mua bán căn hộ này, đồng thời cũng kiêm luôn việc lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn nội thất.

Căn hộ có thiết kế đơn giản với tông trắng xám nhưng tinh tế và hiện đại. Phòng khách, bếp, bàn ăn nằm liền kề trong một không gian không có vách ngăn khiến diện tích được nhân lên rất nhiều.

Ngay gần lối cửa ra vào là một chiếc kệ trắng được Bảo Anh bày nhiều ảnh và sách trên đó.

Góc tường phía bên cạnh kệ là giá bày rượu được thiết kế lạ mắt với những khối hình vuông và chữ nhật.

Năm 2017, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" vô cùng bất ngờ khi được fan bí mật tổ chức sinh nhật trong chính căn hộ của mình.

Ở góc phòng khách, gần ban công là chiếc đàn piano nhỏ để nữ ca sĩ có thể luyện hát, thư giãn bất cứ lúc nào.

Bên ngoài phòng khách là ban công rộng được nữ ca sĩ trồng nhiều cây xanh. Từ ban công này có thể ngắm nhìn cảnh thành phố trên cao rất đẹp.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, dù bận rộn tới đâu thì cô vẫn dành thời gian để tập luyện yoga, nâng cao sức khỏe, giữ vóc dáng.

Những góc nhà gần cửa sáng là nơi tập luyện yêu thích của cô nàng.

Căn hộ không chỉ là chốn đi về, nghỉ ngơi thư giãn, mà còn là không gian để Bảo Anh tụ tập, quây quần cùng bạn bè những lúc rảnh rỗi. Cô từng tâm sự: "Tôi phải cảm ơn khán giả vì nhờ họ tôi mới có ngày hôm nay. Tôi tự hào về chính mình bởi đã làm việc và tự cố gắng có được mọi thứ".

Bao năm ca hát, sống chật vật cùng gánh củi khô của mẹ, Khởi My đã mua được nhà bạc tỷ
Nữ ca sĩ đã hoàn thành tâm nguyện mua nhà khang trang cho mẹ sau nhiều năm ca hát và phấn đấu đi lên từ một cô bé có cuộc sống chật vật ở vùng quê...
Bấm xem >>
Theo Du Jin (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây