Tạm rời Sài Gòn lên Đà Lạt mua nhà, Lý Hải, Minh Hà có lý do giống Phan Như Thảo

Thứ hai - 11/10/2021 16:24

Tạm rời Sài Gòn lên Đà Lạt mua nhà, Lý Hải, Minh Hà có lý do giống Phan Như Thảo

Không những mua đất, xây nhà mà Phan Như Thảo và Lý Hải - Minh Hà còn dùng nó làm khu nghỉ dưỡng riêng cho con cái. 

Đà Lạt với khí hậu mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên đẹp từ lâu đã trở thành chốn du lịch nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều người. Có không ít sao Việt đem lòng yêu mến vùng đất này đến mức không ngại tạm xa Sài Gòn để mua nhà tại đây làm nơi nghỉ ngơi. Trong đó có 2 gia đình không những mua đất, xây nhà mà còn dùng nó làm khu nghỉ dưỡng riêng cho con cái, đấy là Phan Như Thảo và Lý Hải - Minh Hà. 

Nếu như Lý Hải - Minh Hà muốn con cái có tuổi thơ trọn vẹn, được thoải mái chơi đùa và gần gũi với thiên nhiên thì Phan Như Thảo và ông xã Đức Anh lại xem căn biệt thự ở Đà Lạt là món quà dành cho công chúa nhỏ.

Những ngày dịch, Lý Hải - Minh Hà đưa con về nông trại vừa chơi, vừa học. Các con của nam ca sĩ theo bố ra vườn trồng cây, nuôi gia cầm, thu hoạch rau củ. Còn cách đây 1 năm, vào đợt dịch năm 2020 cả gia đình Phan Như Thảo cũng từng có thời gian sống tại đây. Không gian sống yên bình, sự thân thiện với thiên nhiên khiến cả 2 gia đình đều rất thích. 

Phan Như Thảo

Tại Đà Lạt, gia đình cô sở hữu căn biệt thự rộng 100 m2 trên khoảnh đất 500 m2. Đây là món quà ý nghĩa mà ông xã dành tặng cho nữ diễn viên thời điểm cô đang mang thai và chuẩn bị hạ sinh.

Căn biệt thự này được mỹ nhân gốc Cà Mau gọi bằng cái tên trìu mến là "chuồng Bồ Câu" (Bồ Câu là tên gọi ở nhà của con gái cưng nhà cô). 

Căn nhà gỗ cao cấp nằm giữa đồi thông vô cùng thơ mộng. Khâu lên ý tưởng, chọn nội thất cho ngôi nhà đều do một tay chồng Phan Như Thảo lựa chọn. Khuôn viên ngôi biệt thự rộng rãi với những khoảng sân trước và sau nhà được lát sàn gỗ sạch sẽ. Bồ Câu thỏa sức chạy nhảy tại đó trước khi cùng bố đi dạo trong khu vườn đầy cây cối và các loại hoa.

Bé Bồ Câu cực kì yêu thích không gian nhà mình ở Đà Lạt.

Lý Hải - Minh Hà

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tậu nông trại tại ngoại ô Đà Lạt cách đây hai năm. Cứ vài tháng, cặp đôi lại đưa các con về đây vui thú điền viên, tận hưởng không khí trong lành. Theo tiết lộ từ quản lý cặp nghệ sĩ, cơ ngơi này rộng hàng chục ha.

Trong khuôn viên nông trại, Minh Hà trồng đủ các loại rau củ quả như bầu, su su, bí đao... Minh Hà phủ kín sườn đồi bằng màu sắc của cẩm tú cầu, khiến ngôi nhà trở nên thơ mộng, chẳng kém gì các homestay ở Đà Lạt. Đây cũng là loài hoa cô ưa thích.

Các con của Lý Hải - Minh Hà đều thích về quê hơn ở thành thị vì được tự do chạy nhảy cả ngày không chán. Những lúc có thời gian, nam nghệ sĩ còn đưa bốn con vào rừng, ra suối khám phá thiên nhiên. "Đám nhỏ vốn thích về quê hơn ở thành thị vì được tự do chạy nhảy, chơi đùa. Chúng chơi cả ngày không chán", Lý Hải tiết lộ.

Ở Đà Lạt vợ chồng Lý Hải có cuộc sống chậm lại, các con lại thêm nhiều chỗ vui chơi.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tam-roi-sai-gon-len-da-lat-mua-nha-ly-hai-minh-ha-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tam-roi-sai-gon-len-da-lat-mua-nha-ly-hai-minh-ha-co-ly-do-giong-phan-nhu-thao-d289445.html

Sao Việt bên trời Tây: Phạm Hương ở nơi sang chảnh, Đan Trường nhà rộng phải thuê 6 giúp việc
Căn biệt thự không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây