Sở hữu BĐS hướng thủy với mức giá hợp lý

Thứ năm - 25/08/2016 00:45

Sở hữu BĐS hướng thủy với mức giá hợp lý

Sản phẩm bất động sản (BĐS) hướng thủy luôn là lựa chọn hàng đầu của những chủ nhân sành điệu và biết hưởng thụ. Bởi ngoài yếu tố làm mát không khí thì theo quan niệm phong thủy của người Á Đông, phía trước nhà có thủy khí nhiều thì tài lộc dồi dào.

Đây là lý do khiến những dự án BĐS hướng thủy đang trở thành tâm điểm của thị trường.

Dòng sông mang trù phú, thịnh vượng và văn minh

Dựa theo vị trí địa hình địa lý của các quốc gia, hầu hết những thành phố phát triển bậc nhất trên thế giới đều có một dòng sông huyết mạch chảy qua. Những nền văn minh lớn trên thế giới cũng gắn liền với các dòng sông. Trong đó, nền văn minh phương Đông thời cổ đại, như văn minh Ai Cập, văn minh Ấn Độ, văn minh Lưỡng Hà… tất cả đều hình thành trên lưu vực các con sông lớn: sông Nin, sông Ấn, sông Hằng, …

Tại Việt Nam, Sông Hồng – dòng sông Mẹ chở nặng phù sa qua triệu năm đã bồi đắp nên vùng châu thổ sông Hồng trù phú, dần hình thành nên nền văn minh sông Hồng. Từ đó dần hình thành, phát triển những triều đại phong kiến hưng thịnh, cho tới nay là thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.

Sông Hồng hiền hòa với mảng xanh lớn ở hai bên bờ (nguồn Internet).

Theo dòng lịch sử, sự phát triển của xã hội luôn tuân theo quy luật vốn có, ngày nay, con người ngày càng biết tận dụng lợi thế tự nhiên của các dòng sông để xây dựng, phát triển kinh tế. Những chủ đầu tư lớn đều có xu hướng chọn những vùng đất hướng thủy đắc địa để xây dựng các dự án bất động sản.

Theo các chuyên gia, trong phong thủy, yếu tố “thủy” ở phía trước căn hộ luôn là một lợi thế, mang lại vẻ đẹp bền vững, trường tồn. Lợi thế của các dự án bất động sản có vị trí view sông không chỉ mang lại không gian sống trong lành, tầm nhìn lý tưởng cho gia chủ, mà quan trọng, với địa thế hướng thủy giàu vượng khí, giá trị của căn hộ luôn tăng theo thời gian.

Tuy nhiên, hiện nay số dự án hướng thủy, ven hồ, nhất là nội đô rất ít nên các dự án căn hộ này sẽ rất khan hiếm trong tương lai. Vì thế mà dân BĐS luôn xem những căn hộ view sông là của độc không mặc cả.

Sở hữu “tầm nhìn không giới hạn” tại T&T Riverview

Theo khảo sát, các căn hộ view sông, hướng thủy trên thị trường hiện có mức giá dao động từ 35 – 40 triệu đồng/m2, thậm chí có dự án đạt mức giá trên 50 triệu đồng/m2 (tùy khu vực). Thế nhưng, những căn hộ này chưa bao giờ hết “sốt”. Nhiều người vẫn sẵn sàng “rút hầu bao” để sở hữu những căn hộ hướng thủy, cho dù mức giá đội lên cao hơn hẳn so với những căn hộ khác, trong cùng dự án.

Tầm nhìn tuyệt đẹp từ dự án T&T Riverview ra sông Hồng.

Mới đây, chủ đầu tư T&T Group đã cho ra mắt thị trường những căn hộ sở hữu tầm nhìn không giới hạn có tên T&T Riverview (440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai), chỉ cách sông Hồng khoảng 300m, với tầm nhìn hướng sông tuyệt đẹp và hệ thống các mảng xanh sinh thái bố trí xen kẽ. Dự án có sự tham gia của đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam là Coteccons, ngân hàng Vietcombank cùng tiềm lực tài chính vững mạnh của T&T Group.

Chủ đầu tư cho biết, 30 căn hộ view sông Hồng tuyệt đẹp nhưng lại có mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 2 tỷ đồng/căn cho những căn hộ có diện tích từ 88m2 – 97m2, gồm 3 phòng ngủ. Đặc biệt, với chính sách vay vốn lên tới 70% cùng lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà, trên thực tế, khách hàng chỉ cần chi từ 660 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ view sông tại T&T Riverview.

Ánh sáng và gió mát tự nhiên tràn vào căn hộ nhờ lối thiết kế thông minh.

Với những căn hộ này, ranh giới giữa không gian sống và thiên nhiên không còn hiện hữu khi mây trời, gió mát tràn vào nhà từ mọi hướng. Một không gian xanh thênh thang và vô cùng khoáng đạt sẽ nằm trong tầm mắt của những chủ nhân nhạy bén nhất sở hữu 30 căn hộ đẹp nhất view sông Hồng tại T&T Riverview.

Ngày 28/08 tới đây, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA – đơn vị phân phối chính thức dự án T&T Riverview sẽ mở bán dự án tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Tất cả khách hàng đặt mua thành công các căn hộ có diện tích từ 80m2 trở lên tại dự án T&T Riverview từ nay đến ngày 02/09/2016 sẽ được tặng ngay ti vi LG 49inch trị giá 10 triệu đồng. Đặc biệt, 30 khách hàng sở hữu căn hộ view sông sẽ được tặng ngay gói thiết kế nội thất từ thương hiệu CENPLUS, trị giá 30 triệu đồng.

Hotline: 0903 819 868

CSKH: 19006088

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây