Sao Việt ở nhà thuê nhưng không thuê biệt thự triệu đô thì cũng là thuê nhà 50 tỷ

Thứ năm - 08/07/2021 03:08

Sao Việt ở nhà thuê nhưng không thuê biệt thự triệu đô thì cũng là thuê nhà 50 tỷ

Đã mua được nhà riêng nhưng vì nhiều lý do sao Việt chọn cách đi thuê nơi ở khác để có cuộc sống như ý muốn.

Mạc Văn Khoa: Thuê nhà gần gũi thiên nhiên

Mạc Văn Khoa xuất thân trong 1 gia đình nông dân ở Hải Dương. Nam diễn viên hài từng khá tự ti về ngoại hình xấu xí và lận đận với nghề diễn. Thậm chí, Mạc Văn Khoa phải xin tiền trợ cấp của gia đình vì thu nhập không đủ trang trải cuộc sống. 

Sau chương trình Cười xuyên Việt 2015, Mạc Văn Khoa lọt vào đến vòng chung kết và giành giải Á quân, đây cũng là bước đệm để nam diễn viên đến gần hơn với khán giả và có những thành tựu đầu tiên cho bản thân.

Hiện tại sau nhiều năm lăn lộn showbiz Mạc Văn Khoa đã có chỗ đứng riêng, công việc kinh doanh cũng thuận lợi mang tới nguồn thu nhập ổn định. 

Trước đó Thảo Vy cũng chia sẻ Mạc Văn Khoa đã mua được xế hộp để thuận tiện cho việc đi diễn và tậu 1 căn chung cư 2 phòng ngủ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM  để ổn định cuộc sống. 

Tuy nhiên sau khi có con vợ chồng Mạc Văn Khoa đã quyết định thuê nhà mới để thoả lòng mong ước của vợ là có 1 căn nhà nhiều hoa cỏ, rộng rãi. Trong một lần bạn đến chơi nhà Mạc Văn Khoa tiết lộ căn nhà anh thuê trị giá 50 tỷ.

Theo đó ở căn nhà thuê Mạc Văn Khoa mua nhiều loại cây hoa có sức chịu hạn tốt, dễ thích nghi như cây dừa cạn, trồng theo giỏ và treo ở tường nhà. Mỗi ngày, anh và quản lý đều tưới, chăm sóc cây.

Căn nhà mặt đất vợ chồng anh mới chuyển đến là nhà thuê nhưng rộng rãi, có sân vườn để trồng hoa, cây cảnh.

Mạc Văn Khoa trồng rất nhiều hoa để vợ ngắm "quên sầu" mỗi khi anh đi diễn xa nhà.

Thủy Tiên: Ở tạm chờ biệt thự mới 

Cách đây ít lâu, cộng đồng mạng xôn xao chuyện Thủy Tiên xây dựng biệt thự mới. Không ít antifan buông lời tố cáo và mỉa mai nữ ca sĩ sau một chuyến từ thiện miền Trung lại trở nên giàu bất ngờ.

Trước những ý kiến không hay, Thủy Tiên đã ngay lập tức thanh minh trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân vô cùng bức xúc khi bị "lời ra tiếng vào" và quy chụp những thông tin không chính xác. 

Căn bạch dinh trị giá 22 tỷ vợ chồng Thủy Tiên mới đập bỏ vì bị nứt nghiêm trọng.

Trước thông tin này nhiều người hâm mộ cũng tò mò không biết vợ chồng nữ ca sĩ sẽ ở đâu trong thời gian căn nhà đang xây dựng lại.

Trên trang Facebook cá nhân, vào khoảng tháng 4, thông qua những hình ảnh thường ngày Thuỷ Tiên và Công Vinh đã nhá hàng vài góc bên trong căn hộ cao cấp đang sinh sống trong lúc chờ nhà mới.

Từ ở mặt phố, giờ đây các thành viên của gia đình Công Vinh ở tên tòa nhà cao tầng.

Phòng khách có thể nhìn ra thành phố sầm uất.

Theo đó, có thể thấy, căn hộ được Thuỷ Tiên thuê nằm trên tầng cao của khu chung cư cao cấp, nhà có view hướng ra toàn cảnh thành phố. Ngoài ra, khu bếp, phòng khách hay phòng riêng của vợ chồng Thuỷ Tiên cũng ngập tràn ánh sáng và có nội thất hiện đại, đơn giản nhưng ấm cúng.

Nhìn chung, tuy căn hộ gia đình Thuỷ Tiên đang sinh sống không rộng như ngôi biệt thự cũ nhưng phù hợp mục đích cư trú tạm trong thời gian ngắn của cả gia đình.

Khu bếp hiện đại thường xuyên được vợ chồng nữ ca sĩ check-in.

Chiếc bàn ăn rộng.

Phòng ngủ của 2 vợ chồng đơn giản.

Vũ Khắc Tiệp: Thuê biệt thự ở cùng Ngọc Trinh

Mới đây trên kênh YouTube của mình, Vũ Khắc Tiệp chính thức "đập hộp" căn biệt thự đắt giá rộng gần 2.000 m2 ở vị trí đắc địa tại Thủ Đức, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn.

Theo hình ảnh được chia sẻ, ngôi nhà được thiết kế như một toà lâu đài nguy nga, hình dáng mô phỏng chiếc vương miện. Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh đã thuê tới 15 nhà thầu và hơn 100 công nhân làm việc ngày đêm để kịp hoàn thiện công trình trước tháng 7. Trước đó ông bầu cũng tiết lộ rằng nơi này được anh thuê lại, thực hiện công trình để phục vụ cho công việc, với giá thuê là 25 triệu đồng/tháng.

Khi được hỏi giá tiền để xây căn biệt thự, bạn thân Ngọc Trinh chia sẻ: "Có thể mọi người bất ngờ khi công trình xây dựng này chưa đầy 2 tháng. Nhưng cũng kịp để đến nay Tiệp đã "đập hộp" rồi. Giá trị căn biệt thự này đập đi xây lại còn đắt hơn khi mua mới. Tiền căn biệt thự đây sẽ bằng 2, 3 căn biệt thự mua bên ngoài đó".

Vũ Khắc Tiệp chính thức "đập hộp" căn biệt thự đắt giá rộng gần 2.000 m2.

Nơi này được thuê lại với giá 25 triệu đồng/tháng.

Theo đó, trong khuôn viên của căn biệt thự, Vũ Khắc Tiệp đã dành một không gian rộng lớn cho việc giải trí cũng như những hoạt động, sự kiện khác của anh trong tương lai.

Bên trong căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp là một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, có thiết kế mở, sử dụng những mảng kính lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên ngoài trời. Tổng thể không gian sử dụng gam màu trắng kết hợp be vừa ấm cúng vừa phảng phất sự sang trọng, cổ điển.

Từ ngoài vào trong lung linh, rực rỡ.

Phòng khách có quầy bar, bàn rộng để tiếp đãi bạn bè.

Một góc khác là bàn làm việc của ông bầu.

Phòng ngủ đơn giản với phong cách cổ điển.

Ngoài ra còn có một phòng để đồ riêng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sao-viet-o-nha-thue-nhung-khong-thue-biet-thu-trieu-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sao-viet-o-nha-thue-nhung-khong-thue-biet-thu-trieu-do-thi-cung-la-thue-nha-50-ty-d280262.html

Trường Giang, Nhã Phương và những sao Việt nổi tiếng giàu có, bố mẹ ở quê sống nơi giản dị
Dù con cái giàu có, kiếm tiền tỷ bố mẹ các sao vẫn sống giản dị, không phô trương.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây