Sao Việt đến tuổi không thích ồn ào về vườn trồng cây, sống như nông dân dù kiếm tiền tỷ

Thứ bảy - 30/04/2022 16:56

Sao Việt đến tuổi không thích ồn ào về vườn trồng cây, sống như nông dân dù kiếm tiền tỷ

Không còn nhiều hoạt động như trước 3 sao Việt này dẫn lui về với những kế hoạch khác trong cuộc sống và dành thời gian trồng cây.

Hoài Linh

Nhà thờ Tổ do Hoài Linh xây dựng từ tháng 9-2014 ở Q.9, TP.HCM. Trải qua 2 năm xây dựng, công trình này được hoàn thiện và khánh thành vào tháng 9-2016. Đúng vào dịp Giỗ tổ nghề sân khấu năm đó, anh mới mở cửa để đồng nghiệp và người dân đến tham quan.

Đây là công trình mà Hoài Linh ấp ủ suốt nhiều năm và cố công “chạy sô”, làm đủ mọi việc dành dụm tiền để có tiền xây cất với mong muốn bày tỏ lòng tôn kính của mình đối với Tổ nghiệp và các bậc tiền nhân trong ngành sân khấu.

Đền thờ tổ nghiệp gồm nhà thờ chính, nhà thờ phụ, nhà nghỉ ngơi cho người đến thăm viếng và nhiều tiểu cảnh khác. Theo chia sẻ của Hoài Linh thì anh mong đây sẽ là nơi lui tới thờ cúng Tổ nghề của các nghệ sĩ, cũng là không gian giao lưu, sinh hoạt chung.

Được biết, với diện tích hàng nghìn mét vuông nên ngoài xây các chính điện thì phần lớn khoảng đất tại nhà thờ tổ, nam nghệ sĩ dùng để nuôi trồng, làm vườn. Đây cũng là thú vui tao nhã của anh.

Trước đây, khi nghỉ dịch COVID-19, NSƯT Hoài Linh dành nhiều thời gian chăm sóc cây vườn như một lão nông chính hiệu. Trong sân vườn tại nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh trồng vô số loại rau, cây ăn quả và nuôi khá nhiều loại động vật quý hiếm như: Chim trích cồ, nai, cá,... Sân vườn nhà thờ tổ không thể thiếu những cây cảnh và cổ thụ xanh rợp bóng mát.

Ngoài trồng rau, cây cảnh thì NSƯT Hoài Linh còn nuôi không ít động vật. Nam nghệ sĩ tự tay chăm sóc, cho các vật nuôi ăn mỗi ngày.

Lý Hải 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tậu nông trại tại ngoại ô Đà Lạt cách đây hai năm. Cứ vài tháng, cặp đôi lại đưa các con về đây vui thú điền viên, tận hưởng không khí trong lành. Theo tiết lộ từ quản lý cặp nghệ sĩ, cơ ngơi này rộng hàng chục ha.

Trong khuôn viên nông trại, Minh Hà trồng đủ các loại rau củ quả như bầu, su su, bí đao... Minh Hà phủ kín sườn đồi bằng màu sắc của cẩm tú cầu, khiến ngôi nhà trở nên thơ mộng, chẳng kém gì các homestay ở Đà Lạt. Đây cũng là loài hoa cô ưa thích.

Các con của Lý Hải - Minh Hà đều thích về quê hơn ở thành thị vì được tự do chạy nhảy cả ngày không chán. Những lúc có thời gian, nam nghệ sĩ còn đưa bốn con vào rừng, ra suối khám phá thiên nhiên. "Đám nhỏ vốn thích về quê hơn ở thành thị vì được tự do chạy nhảy, chơi đùa. Chúng chơi cả ngày không chán", Lý Hải tiết lộ.

Kiều Trinh

Kiều Trinh sinh năm 1976, xuất thân trong một gia đình khó khăn ở Bình Dương. Chưa từng có 1 ngày được học về diễn xuất cũng chưa từng đứng trước máy quay nhưng vừa "chạm ngõ" điện ảnh chị đã trở thành nữ chính của bộ phim Mùa len trâu. Liên tiếp sau đó, chị xuất hiện trong những dự án phim đình đám: Bi! Đừng sợ, Rừng đen, Dịu dàng…

Nữ diễn viên một thời giờ là mẹ đơn thân của 3 con, trước đây mấy mẹ con thuê nhà để vừa ở vừa mở hàng may. 2 năm dịch bệnh COVID-19 làm thay đổi mọi thứ, Kiều Trinh chọn cuộc sống yên bình hơn, cô đưa các con về mảnh vườn ở quê để vừa sinh sống, làm vườn vừa hưởng thụ cuộc sống. 

Được biết khu vườn có khoảng 11.000m2 do ba mẹ cô để lại tại tỉnh Bình Phước. Khi cải tạo khu đất này, cô trồng nhiều cây ăn trái, hoa và nuôi dê, gà...

Cô chia sẻ rằng: "Ước mơ đơn giản của tôi là gia đình luôn bình an và có thật nhiều sức khỏe để làm thật nhiều cho tương lai các thế hệ sau của mình được sống trong môi trường thiên nhiên. Nên từ bây giờ đã nửa đời người, tôi tiếp tục phủ xanh cho khu vườn 11.000m2 bằng tất cả loại cây ăn trái, rau, gỗ...".

Trên trang cá nhân, Kiều Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh giản dị bên khu vườn thứ gì cũng có của mình. Bỏ lại váy áo lộng lẫy, Kiều Trinh hiện tại như một nông dân thứ thiệt. Hàng ngày cô trồng thêm rau, chăn nuôi và thu hoạch cây, quả trong khu vườn phục vụ cho bừa cơm gia đình. Nếu thu hoạch được nhiều cô sẽ bán bớt rồi thêm tiền mua quà từ thiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. 

Kiều Trinh nói: "Khu vườn là ba má để lại, đây là tài sản mà Trinh có vì được thừa kế chứ không phải đại gia bỏ phố về vườn tránh dịch như khán giả nghĩ. Út (tên thân mật mà Kiều Trinh hay dùng xưng với fan) có quyết định chuyển gia đình 4 người gồm ông ngoại, 2 bé nhỏ về quê sinh sống cho an toàn cách đây 2 năm - khi dịch mới bắt đầu.

Út đùa với cu siêu quậy là hiện tại mẹ là đại gia có ngàn lượng vàng xanh vì mỗi cọng mì là một sợi dây chuyền một lượng chứ tài khoản ngân hàng trống không à. Nhưng may mắn là lương thực vườn nhà mẹ dự trữ đủ ăn, rau củ quả, gà, vụt, cá... nên không sợ đói."

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-viet-den-tuoi-khong-thich-on-ao-ve-vuon-trong-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-viet-den-tuoi-khong-thich-on-ao-ve-vuon-trong-cay-song-nhu-nong-dan-du-kiem-tien-ty-d308405.html

Từ chia đôi ổ bánh mỳ, phải vay tiền đám cưới, sao Việt giờ cho vợ ở biệt thự to
2 cặp đôi này đã ở bên nhau từ khi nửa kia còn chưa có gì trong tay.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây