Pearl Villas – Nơi an cư lý tưởng bên Vịnh Hạ Long

Thứ hai - 24/10/2016 12:44

Pearl Villas – Nơi an cư lý tưởng bên Vịnh Hạ Long

Khác với các loại đá quý hình thành từ những khoáng chất tích tụ trong lòng đất, hạt ngọc trai tự nhiên hình thành khi một vật thể nhỏ hoặc hạt cát vô tình lọt vào bên trong phần mô mềm của con trai, được các lớp xà cừ bao quanh. Quá trình kết tinh từ hàng triệu tế bào sẽ lặp đi lặp lại trong nhiều năm và xác suất tạo ra viên ngọc đẹp có chất lượng tốt vô cùng hiếm hoi. Chính vì vậy, ngọc trai được xem là báu vật quý giá của đại dương, tượng trưng cho sự may mắn.

Pearl Villas - Biệt thự Ngọc Trai với hàm nghĩa sâu sắc mang đến cuộc sống ngập tràn hạnh phúc, tài vận hanh thông và tương lai vững bền cho cộng đồng dân cư.

Vượng khí đất trời, vị trí kim cương

Dựa trên những lợi thế vốn có là nằm sát ngay bên bờ Vịnh Hạ Long, tuyến đường bao biển hơn 300m, dự án Pearl Villas - Biệt thự Ngọc Trai nằm yên bình, hấp dẫn và đầy cám dỗ với vị trí phong thủy tạo sinh khí tốt lành. Theo phong thủy, vùng đất có dòng nước quanh co, uốn lượn nhu hòa sẽ trợ giúp tốt về mặt thổ nhưỡng và gia tăng ích lợi về tài lộc và vận khí. Những căn nhà gần biển, sông nước luôn được thiết kế lùi vào một khoảng cách nhất định và có xây bờ kè chắc chắn. Việc trồng thêm cây xanh xung quanh là điều không thể thiếu vì cây xanh sẽ giúp điều hòa luồng gió và không khí thổi trực tiếp từ biển vào.

Nằm trong Khu đô thị hiện đại Halong Marina, trải dài trên con đường Hoàng Quốc Việt, giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, Pearl Villas – Biệt thự Ngọc Trai hiện hữu một quốc đảo thu với khuôn viên cảnh quan độc đáo, thiết kế đẹp mắt, gần gũi thiên nhiên, eo biển điều hòa của Vịnh Hạ Long sẽ đến không gian sống xanh mát, trong lành, dành riêng cho các gia chủ.

An cư đẳng cấp, nơi cuộc sống hoàn toàn khác biệt

Pearl Villas - Biệt thự Ngọc Trai được xây dựng trên diện tích 2.6ha, gồm tổ hợp các căn biệt thự tiện nghi với cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích đồng bộ. Như một phiên bản giới hạn, đáp ứng nhu cầu dành riêng cho phân khúc biệt thự cao cấp bên bờ Vịnh, dự án chỉ bao gồm 61 căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và nhà liền kề điển hình với diện tích đất từ 99m2 – 320m2, diện tích xây dựng từ 252m2 – 417m2, 3,5 tầng. Với tiêu chuẩn xây dựng khắt khe, đáp ứng tiêu chí an cư lý tưởng và đầu tư hoàn hảo cho những khách hàng khó tính nhất, mỗi căn biệt thự và nhà liền kề Pearl Villas - Biệt thự Ngọc Trai sở hữu không gian sinh hoạt khoáng đạt, ngập tràn ánh sáng, sinh khí tuyệt vời và tiện ích sang trọng, hiện đại, dành riêng cho gia chủ.

Được khơi nguồn cảm hứng từ các cầu cảng nổi tiếng, cầu tàu Pearl Villas - Biệt thự Ngọc Trai được thiết kế thẩm mĩ kéo dài từ khu biệt thự vươn xa ra vịnh tạo một nét vẽ mềm mại, đặc biệt và độc đáo cho bức tranh toàn cảnh dự án.

Bên cạnh đó, hệ thống đường dạo ven biển riêng biệt của dự án cũng được bố trí khoa học, thiết kế hiện đại, đẹp mắt, không chỉ để đảm bảo giao thông thông suốt mà còn là một điểm nhấn, một nét đẹp văn minh của dự án. Mùa hè nơi đây những con đường rợp bóng cây xanh, mùa thu cây lá ngả màu vàng tạo nên một cảnh sắc lãng mạn nên thơ.

Trung tâm của dự án là không gian rộng rãi phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn dành cho cư dân. Khu vườn hoa được thiết kế và chăm chút với trăm hoa khoe sắc, bao quanh là thảm thực vật xanh tươi, đảm bảo không khí trong lành, khỏe mạnh. Hệ thống bể bơi hiện đại cũng được đặt ngay tại trung tâm dự án tô điểm cho dự án thêm phần sang trọng, tiện nghi.

Dự án cũng được chú trọng đầu tư và xây dựng một khu sân chơi trẻ em rộng rãi, văn minh, cùng tiện ích ngoại khu là trung tâm giáo trí tiNiworld, hệ thống giáo dục Kinderworld, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm để con trẻ có thể phát triển toàn diện trong một môi trường đẳng cấp quốc tế.

Ngoài ra, dự án cũng được thụ hưởng các tiện ích xung quanh Khu đô thị Halong Marina như Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Rạp chiếu phim CGV, Câu lạc bộ T-club, Chợ đêm…

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án xin vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư BIM Group: 0983 050 050

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây