Oriental Westlake: Chung cư cao cấp ngay lòng Hà Nội

Thứ ba - 23/08/2016 16:29

Oriental Westlake: Chung cư cao cấp ngay lòng Hà Nội

Oriental Westlake tọa lạc tại 174 Lạc Long Quân, Hà Nội là một tổ hợp thương mại cao cấp ven Hồ Tây được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của giới thượng lưu.

Oriental Westlake là một trong những sản phẩm thuộc dòng nhà ở cao cấp, hiện đại của BRG Homes - thương hiệu về nhà ở của Tập đoàn BRG (Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam 2016) với các phân khúc thị trường khác nhau trong đó 2 dòng sản phẩm chính là dòng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với các tiện ích đi kèm như sân gôn, công viên, siêu thị, khách sạn và dòng nhà ở cao cấp, hiện đại.

Đặc trưng của tất cả các sản phẩm thuộc BRG Homes là đều được đặt tại những vị trí có phong thủy rất tốt, chất lượng công trình cao do các nhà thầu uy tín như HANCO 3, HANCO 1 thi công và những địa điểm đắc địa nhằm mang lại cho khách hàng một cuộc sống bình an, thịnh vượng, và hạnh phúc viên mãn, tròn đầy.

Mảnh đất "vàng" hiếm có

Oriental Westlake nằm trên trục giao thông quan trọng nối giữa trung tâm Thủ đô với sân bay Nội Bài – sân bay tấp nập nhất miền Bắc, xứng đáng là vị trí vàng cho cuộc sống hiện đại.

Oriental Westlke có vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay trên một trong những trục phố chính của Thủ đô

Vị trí đắc địa của chung cư thể hiện ở việc chỉ mất chưa đến 5 phút để có thể ra Hồ Tây, nơi có con đường ven hồ đẹp nhất Hà Nội vô cùng thuận tiện cho việc đi bộ thư giãn vãn cảnh hay tập thể dục, vì ở gần hồ nên không khí luôn được đảm bảo vô cùng thoáng đãng, không chịu sự ô nhiễm của cuộc sống đô thị. Hiếm có mảnh đất nào lại vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố vừa đảm bảo cuộc sống lành mạnh về sức khỏe như vậy.

Nếu xét trên góc nhìn tâm linh, khu đất của chung cư Oriental Westlake được xây dựng cạnh Hồ Tây, theo hệ phong thủy những nơi gần ao, hồ, sông,… sẽ có nhiều thuận lợi. Nhất là những khu vực hồ lớn với lưu lượng nước lưu thông đều đặn được coi là nơi có nhiều long mạch hội tụ, thể hiện sự phồn thịnh qua bầu không khí trong lành, mát mẻ, vẻ đẹp tự nhiên và khoáng đãng. Do vậy, việc sở hữu một ngôi nhà hướng hồ nước sẽ mang lại tài lộc, cát lợi cho gia chủ.

Sở hữu thiết kế căn hộ “độc nhất”

Tổ hợp thương mại cao cấp Oriental Westlake được xây dựng trên khuôn viên 1.992m2 với 15 tầng nổi và 2 hầm để xe tiện lợi, Oriental Westlake được thiết kế với phong cách hiện đại, bài trí thông minh, diện tích căn hộ đa dạng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Tòa nhà được thiết kế với mặt bằng bố trí vô cùng khoa học, tận dụng diện tích để tối ưu công năng sử dụng, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường.

Công năng của các căn hộ được thiết kế bố trí hợp lý, thông minh, hài hòa giữa không gian chung và không gian sinh hoạt riêng của mỗi gia đình. Các căn hộ được thiết kế đa dạng về mặt diện tích cũng như thiết nội thất nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng về phong thủy và mục đích sử dụng. Mỗi tầng được thiết kế từ 7-9 căn hộ với tổng số 108 căn trên tổng diện tích mặt sàn 11.614m2, tất các căn hộ đều đã sẵn sàng đón những người chủ mới vào ở.

Các căn hộ ở Oriental Westlake được thiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng hiện đại gồm: 2 nhà tắm, 2-3 phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn và phòng khách ở chung trong một không gian.

Các căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng hiện đại và tiện nghi

Việc ghép chung 3 phòng bếp, phòng ăn và phòng khách là một cách tận dụng tối đa công năng sử dụng diện tích trong nhà của chủ đầu tư, ưu điểm của thiết kế này sẽ làm cho không gian sinh hoạt chung của căn hộ trở nên thoáng đãng hơn, không bị gò bó, cùng với đó sẽ giúp tăng tính gắn kết trong sinh hoạt gia đình chung.

Giá bán và chính sách hấp dẫn

Oriental Westlake là một trong những chung cư hiếm thấy tại Hà Nội, khi vừa sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ mà vẫn đảm bảo mức giá vô cùng hấp dẫn. Mỗi căn hộ Oriental Westlake đã được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi, giá bán rất cạnh tranh, cư dân có thể dọn về ở ngay . Tất cả các căn hộ đã được cấp sổ đỏ.

Khi thanh toán 100% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được chiết khấu 2% GTCH . Bên cạnh đó, ngân hàng SeABank cung cấp gói vay ưu đãi tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% cho 12 tháng.

Miễn phí quản lý dịch vụ 02 năm cho 20 khách hàng đầu tiên ký HĐMB kể từ ngày áp dụng CSBH mới.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Worldstar Land

Hotline: 094 315 2283

Website: http://orientalwestlake.vn

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây