Ở căn hộ cao cấp, Hoa hậu Kỳ Duyên biến tấu ban công thành khu vườn xanh mướt

Chủ nhật - 11/07/2021 03:21

Ở căn hộ cao cấp, Hoa hậu Kỳ Duyên biến tấu ban công thành khu vườn xanh mướt

View của căn hộ có tầm nhìn bao quát từ trên cao xuống thành phố. Ở khu vực phòng khách đơn giản nhưng sang trọng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2014. Sức hút từ tên tuổi giúp Kỳ Duyên luôn là người đẹp đắt show trong làng giải trí Việt, từ vai trò người mẫu trên sàn catwalk tới ngôi sao quảng cáo. Cô còn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh. Gần đây nhất, Kỳ Duyên tham gia show truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ" nhận được nhiều khen ngợi.

Nhờ chăm chỉ, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tậu cho mình một căn hộ chung cư cao cấp tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.  Không gian sống chung cư của Kỳ Duyên khá thoáng mát và yên tĩnh. Cô vẫn thường chạy bộ ngoài trời để nâng cao sức khỏe.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã tậu cho mình một căn hộ chung cư cao cấp.

Bên trong nhà sang trọng, ấm cúng.

Tổng thể ngôi nhà được thiết kế với gam màu trầm, có sàn gỗ sáng màu tạo điểm nhấn. Bên trong nhà Kỳ Duyên cũng rất sang trọng. View của căn hộ có tầm nhìn bao quát từ trên cao xuống thành phố. Ở khu vực phòng khách đơn giản nhưng sang trọng.

Ngay bên cạnh chính là không gian để trưng bày đồ hiệu của cô nàng. 4 mặt tường nhà bày kín túi xách giày dép. Giữa căn phòng là tủ đựng nước hoa đắt đỏ, dưới bàn là những chiếc đồng hồ gắn kim cương và những phụ kiện tiền tỷ.

Đặc biệt, nàng Hậu còn chăm sóc được một khoảng ban công xanh làm nơi thư giãn và chụp ảnh sống ảo. Trong đó, Kỳ Duyên trồng nhiều hoa hồng, cây chuỗi ngọc, cây cảnh khác nhau.

Nàng Hậu còn chăm sóc được một khoảng ban công xanh.

Từ đây có thể nhìn ra khoảng trời thoáng đãng, tạo cảm giác bình yên.

Trước đó Kỳ Duyên và Minh Triệu thường bị đồn sống chung nhà bởi cả hai thường check-in trong không gian nhà giống nhau.

Mới đây, Minh Triệu cũng đăng ảnh chăm sóc khoảng ban công xanh với góc chụp na ná Kỳ Duyên post trước đó. Siêu mẫu Minh Triệu viết: "Ngày đầu giãn cách đợt thứ n, mình quyết định buổi chiều ra chơi đùa cùng các em. Nói là chơi đùa nhưng cắt tỉa, phun thuốc và di dời cho mấy đứa xong mình cũng toát hết mồ hôi. Hãy chọn cây mọi người thích nhất trong vườn đi nào?".

Khu vườn xanh mát vì được chăm sóc cẩn thận.

Hoa hồng là loại được ưa chuộng vì hoa nở đẹp lại dễ trồng.

Kỳ Duyên để 2 chiếc ghế dài ở giữa để uống cafe, thư giãn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/o-can-ho-cao-cap-hoa-hau-ky-duyen-bien-tau-ban-cong-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/o-can-ho-cao-cap-hoa-hau-ky-duyen-bien-tau-ban-cong-thanh-khu-vuon-xanh-muot-d280537.html

Nếu nhà có 5 dấu hiệu này, chúc mừng bạn đang sống ở nơi may mắn nhất thế giới
Theo các báo cáo khoa học gần đây, ánh sáng xanh tỏa ra từ các thiết bị điện tử hay đèn led khiến não ngừng sản xuất Melatonin, một hormone giúp cơ...
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây