Nữ nghệ sĩ Cần Thơ mua nhà 1600 tỷ bên Mỹ: Thuê nhiều giúp việc, bảo vệ, nuôi hổ chơi

Thứ bảy - 12/02/2022 16:38

Nữ nghệ sĩ Cần Thơ mua nhà 1600 tỷ bên Mỹ: Thuê nhiều giúp việc, bảo vệ, nuôi hổ chơi

Biệt thự này mới được gia đình nữ ca sĩ mua lại cách đây không lâu và đang sửa sang, trang hoàng lại.

Trong làng nhạc Việt, ca sĩ Bích Tuyền được giới nghệ sĩ ưu ái gọi là "ca sĩ tỷ phú". Cô sinh năm 1979 tại Cần Thơ, từng là giọng ca có thanh sắc nổi tiếng của dòng nhạc dân ca - quê hương. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ theo chồng định cư nước ngoài.

Vừa qua, trên kênh Youtube của ca sĩ Quang Lê và em họ Phi Nhung đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng nhiều nghệ sĩ khác tới chơi nhà ca sĩ Bích Tuyền đầu năm.

Bích Tuyền được giới nghệ sĩ ưu ái gọi là "ca sĩ tỷ phú"

Được biết, ca sĩ Bích Tuyền lấy chồng là tỷ phú người Ý và hiện đang sở hữu biệt thự trị giá 1600 tỷ, rộng hơn cả ngàn mét vuông tại California. Biệt thự này mới được gia đình nữ ca sĩ mua lại cách đây không lâu và đang sửa sang, trang hoàng lại.

"Căn biệt thự này nghe Quang Lê nói có giá trị lên đến 1600 tỷ và cũng vừa mới được vợ chồng chị Bích Tuyền mua lại của một tỷ phú khác người Mỹ.

Biệt thự của chị Bích Tuyền tọa lạc tại một khu dân cư cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, với giá bất động sản khá cao. Xung quanh biệt thự cũng là nơi ở của nhiều tỷ phú và người giàu có khác. 

Vì biệt thự quá rộng lớn nên chị Bích Tuyền phải thuê rất nhiều gia nhân, bảo vệ, đầu bếp riêng", em họ Phi Nhung vừa trầm trồ vừa giới thiệu.

Căn biệt thự được trang trí theo phong cách Tết Việt.

Qua một số góc quay trong clip, có thể thấy, diện tích căn biệt thự khá lớn, ước chừng khoảng hơn 1000 mét vuông, bao quanh là rất nhiều ô tô hạng sang và có cả bảo vệ đứng trông chừng. Trong đó có một chiếc xe ô tô hạng sang của vợ chồng Bích Tuyền, trị giá 25 tỷ. 

Mỗi lần ra vào khu biệt phủ phải xác nhận để qua chốt bảo vệ và mất vài phút lái xe mới vào đến căn biệt thự. Ngay khi đi qua cổng là đài phun nước và vườn hoa rộng lớn như một công viên nhỏ trong khu biệt thự. Tất cả cây cối đều được cắt tỉa gọn gàng, bài trí ngăn nắp. Vợ chồng nữ ca sĩ cũng nuôi một con hổ lớn trong chuồng tượng trưng cho năm Dần trước cổng căn biệt thự.

Trong khuôn viên nuôi hổ.

Bên trong có phong cách cổ điển.

Được biết vợ chồng ca sĩ thường làm tiệc ngay phòng khách vì chỉ cần diện tích căn phòng này đã đủ phục vụ 20 - 30 người. Góc phòng khách được đặt một cây piano trị giá 120.000 USD (hơn 2,7 tỷ đồng).

Biệt thự nhà Bích Tuyền được chia làm hai khu, một khu ở chính dành cho gia đình và một khu thư giãn riêng, với phòng chiếu phim, phòng game, quầy bar, phòng đọc sách, nhà hàng, lò nướng bánh pizza truyền thống… Ngoài ra trong nhà có 10 phòng ngủ và có tới 19 nhà vệ sinh, đủ để cả gia đình và khách ở thoải mái.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-nghe-si-can-tho-mua-nha-1600-ty-ben-my-thue-nhi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-nghe-si-can-tho-mua-nha-1600-ty-ben-my-thue-nhieu-giup-viec-bao-ve-nuoi-ho-choi-d301247.html

Sống trong biệt thự rộng lớn, sao Việt làm khu vui chơi cho con cũng sang chảnh hơn người
Vì là con một trong nhà nên toàn bộ căn biệt thự của vợ chồng Đan Trường đều được dùng làm chỗ vui chơi cho bé.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây