Nội đô Hà Nội lựa chọn nào cho người mua nhà

Thứ sáu - 09/09/2016 22:04

Nội đô Hà Nội lựa chọn nào cho người mua nhà

Do quy định hạn chế chiều cao các công trình xây dựng trong nội đô và ưu tiên xây dựng trường học, các công trình phúc lợi xã hội tại các quỹ đất được chuyển đổi mục đích, nên để lựa chọn được một dự án tại khu vực trung tâm mà mật độ dân số không quá đông đúc thì hiện nay như “Mò kim đáy bể”

Nhu cầu lớn, nguồn cung quá ít

Nhu cầu sống của người dân ngày càng tăng cao, số lượng người dân có thu nhập khá và cao cũng dần tăng lên. Do đó họ luôn mong muốn lựa chọn những dự án bất động sản (BĐS) ở khu vực trung tâm để hưởng thụ những tiện ích mà chỉ khu vự nội đô mới có. Đối với các đơn vị chủ đầu tư thì luôn có xu hướng “thâu tóm” các lô đất vàng ở trung tâm để phát triển những dự án BĐS của mình. Vì để sở hữu các “lô đất vàng” tại nội đô cần những chi phí tài chính rất lớn nên các đơn vị chủ đầu tư luôn cố gắng tối đa hóa mật độ dân cư với hàng nghìn căn hộ tại một dự án.

Chính điều này đang tạo ra một thực trạng là khu vực nội đô Hà Nội đang dần quá tải về mật độ dân số cũng như loại hình chung cư cao tầng. Hầu hết các dự án hiện nay đều tận dụng tối đa không gian tại những lô “đất vàng” ở trung tâm vì điều đó sẽ gia tăng thêm lợi nhuận cho nhà đầu tư. Những yêu tố đó đang khiến cho khu vực trung tâm Hà Nội đang ở trong tình trạng “thừa mà lại thiếu”. Thừa số lượng dự án có mật độ dân số cao ở khu vực trung tâm nhưng lại thiếu những dự án đáp ứng được nhu cầu sống của người dân về mật độ xây dựng, dân cư cũng như không gian trong lành tại dự án BĐS đó.

Bên cạnh việc hạn chế về mật độ xây dựng thì xung quanh dự án cũng cần có không gian xanh là điều mà nhiều người mua nhà rất quan tâm hiện nay. Tại địa bàn Hà Nội đặc biệt là khu vực trung tâm, những dự án có thế mạnh về những yếu tố như: mật độ dân cư không quá đông đúc, có không gian trong lành và thuận tiện trong việc kết nối với trường học, bệnh viện, TTTM thì dường như là “của hiếm” trên thị trường nhà ở tại trung tâm Hà Nội hiện nay.

Dự án HongKong Tower với nhiều lợi thế

Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Kang Long sau khi có những nghiên cứu về xu hướng chuyển dịch nhu cầu của khách hàng tại khu vực trung tâm Hà Nội đã đầu tư xây dựng dự án chung cư HongKong Tower.

Dự án tọa lạc tại 243A Đê La Thành, là địa điểm có thể kết nối dễ dàng với các trường đại học, bệnh viện như: trường Đại học Ngoại thương, Giao thông vận tải, Đại học Luật, Học viện Ngoại giao…. Và chỉ cách Bênh viện Nhi, Bệnh viện Phụ Sản, Bệnh viện Giao thông vận tải 200m. Không chỉ có thế dự án còn đáp ứng tối ưu về vị trí để kết nối giao thông trực tiếp với tất cả các khu vực của Hà Nội vì chỉ cách Hồ Tây chỉ 6 phút chạy xe, đi vào khu phố cổ chỉ 10 phút qua đường Kim Mã, đồng thời kết nối khu vực trung tâm Ba Đình với toàn bộ phía Tây của thành phố qua các trục Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng...

Với nhu cầu mua sắm, vui chơi của người dân tại dự án có thể yên tâm khi mà dự án có vị trí sát cạnh công viên Thủ Lệ, khách sạn Daewoo, Lotte Center, Vincom Nguyễn Chí Thanh ...

Với nhiều dự án trên thị trường hiện nay, người mua nhà rất quan tâm tới năng lược của đơn vị chủ đầu tư cũng như tiến độ dự án. Hiện tại dự án đã được ngân hàng Quốc Dân bảo lãnh nên chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ và đã vượt tiến độ đề ra.Tính đến hết ngày 04/9/2016 đang tiến hành đổ sàn tầng 15. Với tiến độ như hiện nay thì khách hàng mua nhà tại dự án sẽ hoàn toàn yên tâm là dự án sẽ có thể được bàn giao trước kế hoạch đề ra.

Dự án đang vượt tiến độ đề ra

Một trong những ưu điểm vượt trội của dự án là mật độ dân số, dự án HongKong Tower chỉ có tống số 232 căn hộ của cả hai tòa tháp với diện tích từ 94m2 - 127m2 và 8 căn Penthouse với diện tích từ 294.5m2 - 408.3m2. Các căn hộ được thiết kế với những tiêu chuẩn cao cấp nhất hiện nay, căn hộ nào tại dự án cũng đều được thiết kế 2 mặt thoáng, tiện ích đầy đủ đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, điều này tạo nên không gian sống thoáng đãng cho cư dân cũng như thể hiện đẳng cấp sống tại chung cư này.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu

Dự án HongKong Tower còn là 1 trong số ít Dự án đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế cho nhà nước và được ngân hàng NCB cấp chứng thư bảo lãnh.Điều này cũng là yếu tố khẳng định uy tín và thương hiệu của đơn vị chủ đầu tư và tính pháp lý của dự án.

Với những lợi thế vượt trội so với những dự án tại khu vực trung tâm Hà Nội về cơ sở hạ tầng phúc lợi xã hội, HongKong Tower được đánh giá là một trong những dự án hàng đầu của thủ đô. Vị trí “vàng” thuận lợi kèm theo thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp. Theo nhiều đánh giá từ các chuyên gia BĐS thì dự án HongKong Tower sẽ thu hút một số lượng người mua nhà quan tâm là rất lớn. Hiện tượng khan hiếm sẽ có thể xuất hiện ở những dự án như thế này là điều có thể dự đoán trước.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây