Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp giá dưới 500 triệu, gia đình 4 người ở thoải mái

Thứ hai - 22/10/2018 17:37

Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp giá dưới 500 triệu, gia đình 4 người ở thoải mái

Chỉ với chi phí dưới 500 triệu, bạn đã có thể sở hữu mẫu nhà ống 2 tầng đẹp tiện nghi với không gian sống vô cùng thoải mái.

Nhà ống là kiểu nhà có dạng hình hộp chữ nhật, trong đó chiều dài của nhà lớn hơn diện tích chiều ngang và phù hợp với diện tích đất hẹp. Vì vậy, chỉ với chi phí từ 300 triệu đến 400 triệu bạn có rất nhiều mẫu nhà ống 2 tầng đẹp để lựa chọn.

1. Các mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn giá rẻ

- Nhà ống 2 tầng có thiết kế giếng trời

Các mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn thường có thiết kế giếng trời ở phạm vi cầu thang. Giếng trời này có công dụng để lấy ánh sáng tự nhiên và giúp ngôi nhà trở lên thông thoáng.

Những mẫu nhà trên có thiết kế khá đơn giản, hiện đại.

Ngoài việc thiết kế giếng trời, bạn có thể sử dụng chất liệu kính cho nhà thêm ánh sáng.

Tầng 1 được thiết kế phòng khách, nhà bếp và 1 phòng ngủ. Tầng 2 có 1 phòng ngủ lớn cho bố mẹ, phòng ngủ phụ cho con hoặc cho khách. Ngoài ra còn có phòng làm việc bên cạnh.

- Mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn mái thái

Nhà ống 2 tầng mái thái là kiểu nhà có các bộ phận như phần mái, cửa chính, cửa sổ, mái che đều thể hiện nét kiến trúc Thái đặc trưng. Nhà ống mái thái có tính năng tản nhiệt chống nóng và có khả năng thoát nước trên mái tốt giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi thấm dột, ngấm nước.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái phù hợp với diện tích đất nhỏ hẹp với kiểu dáng thiết kế đơn giản, hiện đại với tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp, vệ sinh và một phòng ngủ.

Tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung, một nhà vệ sinh và ban công đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có đông thành viên.

Mẫu nhà mái thái này dành cho những hộ gia đình có tài chính tốt hơn 1 chút, trong khoảng từ 700-900 triệu đồng.

- Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum

Nằm trong top những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp không thể không nhắc đến những thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum. Tum ở đây là từ để diễn tả phần che chắn của cầu thang, phần tầng trên cùng của ngôi nhà.

Với thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum sẽ giúp tiết kiệm diện tích để kết hợp thêm 1 phòng ngủ hoặc thiết kế thêm các phòng không sử dụng cho sinh hoạt như phòng thờ, nhà kho,…

Các mẫu thiết kế này phù hợp với gia đình từ 4-6 người ở.

Tầng 1 sẽ có phòng sinh hoạt chung (phòng khách), phòng bếp, nhà vệ sinh. Tầng 2 sẽ được bố trí 2 phòn ngủ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu không gian của gia đình 4 thành viên.

Nội thất phù hợp nhất với những kiểu nhà này là nội thất dẹp, nhỏ, gọn.

2. Những mẫu nhà phố 2 tầng giá rẻ dưới 500 triệu

Nhà phố thường được thiết kế theo kiểu nhà ống để tiết kiệm tối đa diện tích và chi phí xây dựng.

- Nhà ống lệch tầng với 3 phòng ngủ

Những mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có thiết kế lệch tầng để khắc phục được nhược điểm lớn nhất của nhà phố là thiếu sáng và thiếu không khí. Đồng thời, các thiết kế lệch tầng thường có  tính thẩm mỹ cao và có không gian cực kỳ thoáng đãng rất tốt cho sức khỏe.

Với thiết kế nhà lệch tầng, nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ sẽ có ánh sáng và không khí tự nhiên sẽ lưu thông dễ dàng hơn qua vị trí cầu thang, tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi.

Mẫu thiết kế lệch tầng mái lệch cách điệu cho nhà thêm nổi bật.

Mẫu nhà ống lệch tầng thường xây dựng cầu thang ở giữa và sẽ có 3 phòng ngủ bao quanh phù hợp với những hộ gia đình có đông thành viên.

- Nhà phố 2 tầng 1 tum

Những mẫu nhà phố có thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum luôn được giới kiến trúc ưa chuộng bởi nó giúp tận dụng được nhiều không gian sống với chi phí khá thấp.

Phần tum vừa có tác dụng chống nóng, vừa tạo một không gian sân thượng để trồng cây và có thể tận dụng để làm phòng thờ hoặc một phòng ngủ.

Thiết kế tầng 1 có các phòng chức năng như phòng khách, phòng ăn nhà bếp và WC chung được thiết kế rất tiện lợi trong sinh hoạt và các phòng chức năng cũng phát huy hết công năng sử dụng.

Mặt bằng tầng 2 có phòng đọc, phòng ngủ và phòng vệ sinh được bố trí hợp lý giúp đáp ứng đủ nhu cầu không gian của các thành viên trong gia đình.

Tầng tum "lọt" hẳn bên trong, phía ngoài được dùng như 1 khu vườn trên cao, hoặc biến thành nơi sinh hoạt chung của cả nhà.

- Nhà ống 2 tầng kiểu biệt thự

Mẫu nhà này là mẫu nhà biệt thự thông dụng thường thầy ở Việt Nam. Phía dưới nhà có nơi để xe, phía trên tầng có ban công nhỏ để trồng hoa, cây cảnh.

Biệt thự 2 tầng, mái thái rất đáng xây trong năm 2019.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm mẫu nhà mái bằng kết hợp thiết kế lệch tầng này để làm không gian sống thêm ấn tượng.

Nhà một tầng kiểu Ý - tổ ấm lý tưởng cho các gia đình trẻ
Rộng 150 mét vuông, ngôi nhà rợp cây xanh tại nước Ý xinh đẹp hoàn toàn đốn tim bất kỳ ai ngắm nhìn.
Bấm xem >>
Ngọc Bích (Sức khỏe đời sống)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây