Những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu nhà nghèo cũng có thể xây được

Thứ sáu - 26/10/2018 17:31

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu nhà nghèo cũng có thể xây được

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu được ưa thích nhất hiện nay bởi chúng thỏa mãn đủ 3 yếu tố: tính thẩm mỹ, tính ứng dụng và chi phí hợp lý.

1. Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Nhà mái thái cấp 4 là kiểu nhà theo kiến trúc thấp tầng, các bộ phận trong thiết kế từ phần mái ngói được xếp chồng lên nhau và dốc, cửa chính, cửa sổ, mái che đều thể hiện nét kiến trúc Thái đặc trưng.

Giữ ở vị trí số 1 trong những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu chính là kiểu nhà có gác lửng vì vừa tận dụng tối đa chiều cao lại tạo thêm không gian sống cho chủ nhà.

Gác lửng có thể được thiết kế làm phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách... 

Ngoài ra bạn còn có thể thiết kế theo lối tầng tum + sân thượng để tận dụng không gian làm nơi nghỉ ngơi cho gia đình.

2. Nhà ống 1 tầng mái thái 

Nhà ống 1 tầng mái thái luôn được lựa chọn làm mẫu nhà phố được yêu thích nhất. Nhà ống thường có dạng hộp chữ nhật phù hợp với những khu có diện tích đất hẹp và giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

Kiểu nhà ống là mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu được lựa chọn nhiều ở khu vực thành phố và đô thị.

Với mức chi phí 300 triệu, bạn có thể xây dựng một nhà ống mái thái đáp ứng đầy đủ không gian sinh hoạt cho hộ gia đình 4 người.

Thiết kế đủ các chức năng như phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng khách đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình với 4 thành viên trở lên.

3. Nhà cấp 4 mái thái hình chữ L

Nhà cấp 4 mái thái hình chữ L được yêu thích bởi khoảng sân ở giữa và không gian sử dụng lớn. Vì vậy, những ngôi nhà cấp 4 mái thái 300 triệu có thiết kế hình chữ L phù hợp với những nơi có diện tích đất rộng, hoặc gia đình nào có mảnh đất không vuông vắn.

Phần sân được tạo thành giữa khoảng không của 2 cạnh chữ L giúp không gian sống thoải mái hơn. 

Với chi phí 300 triệu, bạn hoàn toàn có thể xây dựng nhà cấp 4 mái thái kiểu chữ L đơn giản như này. Phần sân có thể kê bàn trà hoặc ghế tựa để bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn.

1 bản vẽ thiết kế mẫu cho căn nhà cấp 4 hình chữ L.

4. Nhà cấp 4 mái thái kiểu biệt thự nhà vườn

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái kiểu biệt thự nhà vườn mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Nhiều người nghĩ chúng rất đắt, tuy nhiên nếu bạn biết tính toán một chút thì hoàn toàn có thể sở hữu 1 biệt thự nhà vườn như ý.

Với 300 triệu, những mẫu biệt thự này thường được xây dựng ở nông thôn bởi diện tích đất rộng, chi phí nhân công và chi phí vật liệu thường rẻ hơn.

Kiểu nhà biệt thự mái thái chỉ phù hợp với không gian rộng và thường có khoảng sân vườn trước cửa.

Đây cũng là mẫu biệt thự đơn giản với chi phí rẻ được nhiều người lựa chọn nhất .

Với lợi thế diện tích, các mẫu nhà mái thái biệt thự thường được thiết kế 3 phòng ngủ hoặc có thể nhiều hơn. Các phòng chức năng khác như phòng bếp, phòng khách, phòng ăn, nhà vệ sinh... cũng rộng rãi, thoải mái.

5. Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu hình chữ U

Các thiết kế chữ U cho phép gia đình bạn có thêm không gian vui chơi bên ngoài hoặc tận dụng làm nơi để xe, trồng hoa, cây cảnh...

Đây là mẫu nhà cấp 4 mái thái có thể thiết kế từ 4 đến 5 phòng ngủ chia làm 3 khu vực riêng biệt.

Chi phí để xây dựng 1 căn nhà như thế này sẽ cao hơn so với bình thường 1 chút, tuy nhiên rất đáng để bạn "dốc hầu bao".

6. Nhà cấp 4 mái thái có ống khói

Kiểu kiến trúc có thêm phần ống khói của những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu mang đậm phong cách cổ điển châu Âu. Vì vậy, trông chúng vô cùng sang trọng, khác biệt.

Dù có thiết kế ống khói nhưng bạn cũng không cần phải xây lò sưởi bởi ống khói chỉ mang tính chất minh họa và có tác dụng thông gió cho ngôi nhà.

Mẫu nhà ống khói có gách lửng kết hợp với mái bằng tạo nên khoảng sân ngắm cảnh và thư giãn.

Đây là mẫu nhà với nhiều cửa và 2 mặt tiền trông hệt như những căn nhà châu Âu cổ điển.

Những mẫu thiết kế trên đều được giới chuyên môn đánh giá cao về tính ứng dụng, thẩm mỹ và chi phí hợp lý. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với gia đình bạn!

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m² chỉ với 350 - 400 triệu đồng cho mọi gia đình
Với nhiều phong cách thiết kế, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng, những mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m² ngày càng phổ biến với nhiều gia đình...
Bấm xem >>

Theo Ngọc Bích (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây