Nhà Celeb: Hồng Phượng - Quốc Cơ có nhà phố 270m2, chỉ ở ngày cuối tuần

Thứ năm - 03/06/2021 10:17

Nhà Celeb: Hồng Phượng - Quốc Cơ có nhà phố 270m2, chỉ ở ngày cuối tuần

Ngôi nhà 2 tầng của vợ chồng Quốc Cơ được thiết kế với tông màu trắng – xám chủ đạo.

Anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp từng khiến khán giả Việt Nam tự hào khi biểu diễn màn chồng đầu tại Britain's Got Talent. Bên cạnh đó, anh em họ Giang cũng từng đạt nhiều thành tích mang tầm quốc tế về cho nước nhà.

Để có được những thành công đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp luôn nhận được sự cổ vũ từ gia đình và đặc biệt là vợ của mình. Nếu Quốc Nghiệp khá kín tiếng thì Quốc Cơ lại được biết đến nhiều hơn bởi mối tình đầy ngọt ngào với MC Hồng Phượng. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ xiếc cũng khiến nhiều khán giả ghen tị. Cặp đôi cũng có khối tài sản đáng mơ với căn nhà phố hiện đại.

Ngôi nhà 2 tầng của vợ chồng Quốc Cơ được thiết kế với tông màu trắng – xám chủ đạo, không gian ngăn nắp, gọn gàng và tối giản hết sức có thể.

Theo đó, năm 2019, vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng mua được căn nhà phố mà họ rất ưng ý. Gia đình nghệ sĩ xiếc hiện sống cùng bố mẹ anh ở quận 6 nhưng cuối tuần họ về tổ ấm riêng rộng rãi, để các con thoải mái chạy nhảy, chơi đùa.

Cơ ngơi này được xây dựng 1 trệt, 2 lầu. Tầng trệt là không gian phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp. "Đây vốn là nhà mẫu của khu đô thị. Khi đi xem nhà, thấy căn này thiết quá đẹp và thông minh nên vợ chồng tôi đăng ký mua luôn", Hồng Phượng kể.

Hồng Phượng cho biết căn nhà xinh xinh này chỉ có 5m chiều ngang và 16m chiều dài.

Tuy không gian nhỏ nhưng thiết kế gọn gàng, sáng sủa, sử dụng nhiều tủ âm tường phía trong để ngôi nhà thêm phần rộng rãi hơn.

Phòng khách trang trí bằng những bình hoa trắng và tranh ảnh, vật dụng xinh xắn tạo cảm giác ấm cúng, sinh động. Khu vực bếp và bàn ăn thông với phòng khách thiết kế gọn gàng, đầy đủ tiện nghi, phù hợp với gia đình 4 người.

Cầu thang dẫn lên tầng 1 và tầng 2 treo những chiếc đèn tròn lung linh, lãng mạn. Quốc Cơ tiết lộ Hồng Phượng tự tay mua sắm, trang hoàng phòng ngủ của hai vợ chồng. 

Trên tầng 1 còn có một phòng khách nhỏ là nơi buổi tối cả gia đình nghệ sĩ xiếc hay quây quần xem tivi hoặc trò chuyện, vui đùa cùng nhau.

Không gian bếp là nơi cả 2 vợ chồng Quốc Cơ đều rất thích.

Thiết kế phòng ngủ của 2 vợ chồng cũng mang không gian ấm cúng, nhỏ nhỏ xinh xinh.

Phòng khách nhỏ trên tầng 2.

Nhà tắm gọn gàng, tiện dụng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-hong-phuong-quoc-co-co-nha-pho-270m2-chi-o-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-hong-phuong-quoc-co-co-nha-pho-270m2-chi-o-ngay-cuoi-tuan-d276904.html

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?
Yêu thiên nhiên, thích cái đẹp những sao Việt này không ngại bỏ tiền trăm triệu để có 1 vườn hoa hồng ưng ý.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây