Nhà Celeb: Hoa hậu Việt thành danh bên trời Tây, vườn nhà rau quả xanh mướt

Chủ nhật - 28/03/2021 03:23

Nhà Celeb: Hoa hậu Việt thành danh bên trời Tây, vườn nhà rau quả xanh mướt

Mỹ Vân cho biết, 7 năm trước, khi bắt tay vào cải tạo vườn bỏ hoang, cô hầu như không có chút kinh nghiệm gì.

Nguyễn Mỹ Vân được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu phu nhân Canada 2013. Trong nhiều năm qua, người đẹp này có nhiều hoạt động thiện nguyện cũng như đứng ra tổ chức những sân chơi nhan sắc cho các người đẹp, phu nhân của người Việt tại nước ngoài hoặc của chính người Việt Nam.

Bên ngoài nhà được bao quanh bởi một hàng cây.

Hiện tại Mỹ Vân đang sống ở Canada với con gái trong một căn nhà rộng lớn với phần vườn xanh mát. Vì có tình yêu thiên nhiên, cây cối nên ngay từ hồi mua căn nhà ở Vancouver (Canada), Mỹ Vân đã bắt tay vào gây dựng "khu vườn trong mơ". 

Mỹ Vân cho biết, 7 năm trước, khi bắt tay vào cải tạo vườn bỏ hoang, cô hầu như không có chút kinh nghiệm gì về trồng trọt, phải lên mạng tìm tài liệu tự học.

Khu vườn được phân theo từng ô nhỏ.

Thời gian đầu làm vườn, Mỹ Vân quanh quẩn bên những khóm cây suốt cả ngày để chăm sóc, phòng tránh dịch bệnh. Còn bây giờ, khi vườn đã ổn định, cây cối đã xanh tốt, việc chăm sóc không mất quá nhiều thời gian của người đẹp. Mỗi ngày, cô dành khoảng 1-2 tiếng tưới nước, cắt tỉa lá úa và thiết lập lịch bón phân, tưới thuốc trừ sâu hữu cơ định kỳ.

Nàng hậu tự trải những thảm cỏ Nhật để tạo nền xanh cho toàn bộ khu vườn, sau đó phân chia khu vực trồng cây ăn quả, cây lớn và xen kẽ trồng hoa, rau xanh... vô cùng quy củ.

Cô dành nhiều tâm huyết cho khu vườn của mình.

Nhờ tâm huyết như vậy mà vườn nhà Hoa hậu Phu nhân Canada 2013 có đủ các loại từ cây ăn trái như táo, nho, kiwi, cherry... tới hoa lưu ly, hồng, ly... Ngoài ra, khu vườn với nhiều loại cây thân thuộc với người Việt như rặng tre, khóm rau diếp cá, bụi hoa thược dược... giúp người đẹp vơi bớt nỗi nhớ quê hương.

Vườn có đủ loại quả như nho, táo, kiwi.

Các loại hoa, cây cảnh quen thuộc của Việt Nam cũng được trồng trong khu vườn này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-hoa-hau-viet-thanh-danh-ben-troi-tay-vuon-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-hoa-hau-viet-thanh-danh-ben-troi-tay-vuon-nha-rau-qua-xanh-muot-d269729.html

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?
Yêu thiên nhiên, thích cái đẹp những sao Việt này không ngại bỏ tiền trăm triệu để có 1 vườn hoa hồng ưng ý.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây