"Miền xanh trong lành" tại Vinhomes Gardenia

Thứ năm - 15/09/2016 18:19

"Miền xanh trong lành" tại Vinhomes Gardenia

Hà Nội gắn liền với những hình ảnh tắc đường, khói bụi, không khí ngột ngạt, ô nhiễm là nỗi lo không của riêng ai. Vì thế, một miền đất xanh, trong lành đang trở thành niềm mơ ước, nỗi khát khao kiếm tìm của các cư dân nơi đây. Có nơi nào như thế giữa lòng Hà Nội?

Hiện nay, dân cư đổ về sinh sống, làm ăn tại Hà Nội ngày càng tăng nhưng cơ sở hạ tầng tại nhiều khu vực chưa bắt kịp tốc độ gia tăng dân số và phát triển kinh tế là một thực tế. Tắc đường không chỉ diễn ra trên các tuyến đường lớn mà hiện nay ngay cả các ngõ nhỏ trong khu dân cư cũng thường xuyên tắc nghẽn vào giờ cao điểm.

Cùng với tắc đường là ô nhiễm môi trường. Khí thải từ các phương tiện giao thông kèm bụi đường làm không khí thủ đô ngày thêm “đặc quánh”, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Bởi vậy, việc tìm kiếm một nơi ở trong lành và môi trường sống sạch là nhu cầu cấp thiết của mỗi người dân Hà Nội.

Phong cách sống eco – friendly

Ngày nay, nhu cầu về môi trường sống chất lượng trở nên vô cùng quan trọng đối với mỗi người dân, nhất là tại các đô thị phát triển. Con người đang không ngừng nỗ lực tìm ra giải pháp, các sản phẩm thông minh để có một môi trường sống gần với thiên nhiên, không khí trong lành, nguồn nước tinh khiết và hệ thống tiện ích đồng bộ cao cấp... Khảo sát toàn cầu năm 2009 của CoreNet Global và Jones Lang LaSalle cho thấy 89% các công ty bất động sản coi tính bền vững là yếu tố ưu tiên hàng đầu khi đưa ra các quyết định chiến lược của mình. Dù chi phí có thể không hề nhỏ, vẫn có hơn 1/3 các công ty sẵn sàng trả phí thuê không gian xanh, cải thiện môi trường trong lành và gần 3/4 các công ty bỏ tiền ra mua sắm các trang thiết bị cần thiết cho công cuộc “xanh và tinh khiết hóa” môi trường sống và làm việc của họ.

Sánh cùng xu thế sống xanh, thông minh và hiện đại trên thế giới, tại Việt Nam, một số dự án của các “đại gia” ngành bất động sản đã bắt đầu hướng tới việc đưa môi trường sống trong lành, tinh khiết, cân bằng theo tiêu chuẩn quốc tế vào các dự án của mình, bên cạnh hệ thống tiện ích ngày càng được nâng cấp cả về số lượng và chất lượng. Một trong các dự án đang tiên phong trên thị trường về phong cách eco-friendly chính là Vinhomes Gardenia, khu đô thị mới được Tập đoàn Vingroup và công ty Vinhomes 2 giới thiệu trong những ngày đầu 2016.

Sống trong lành tại “miền xanh” Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia là dự án khu đô thị phức hợp sang trọng, đẳng cấp, tập hợp nhiều ưu thế vượt trội, đặc biệt là có nhiều không gian thoáng đãng, tạo thành một “thiên đường” tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên mát lành, tinh khôi.

Vinhomes Gardenia được xây dựng tại đường Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm – khu vực “trái tim” của Mỹ Đình - “trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới của Hà Nội” với tiềm năng phát triển to lớn. Tọa lạc gần các trục giao thông huyết mạch: Phạm Hùng, Đường vành đai 3, Lê Đức Thọ, đường sắt trên cao, Đại lộ Thăng Long…Vinhomes Gardenia giúp các cư dân dễ dàng lựa chọn nhiều cung đường di chuyển linh hoạt đến các khu vực trong và ngoài thành phố.

Vinhomes Gardenia được thiết kế dựa trên nguyên tắc “xanh” – trong lành và cân bằng với “concept vườn” độc đáo do CPG (Singapore) và West Green Design (Canada) tư vấn. Vinhomes Gardenia có tổng diện tích 17.6 ha, với mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, còn lại là diện tích cây xanh, cảnh quan, tiện ích, không gian mở… đảm bảo cho dự án có được khuôn viên xanh rộng lớn, với nhiều sắc màu thiên nhiên đa dạng.

Hình ảnh hoa nhài tây tinh khôi, quý phái được thể hiện khéo léo trong cảnh quan Vinhomes Gardenia sẽ mang đến cho cư dân một hệ sinh thái cân bằng cùng các loại cỏ cây, hoa lá. Vinhomes Gardenia cũng mang đến cư dân cuộc sống trọn vẹn với phong cách SỐNG CÂN BẰNG “5 trong 1”: không khí trong lành, nguồn nước sạch, cộng đồng văn minh, lựa chọn thực phẩm an toàn từ Vinmart và Vineco cùng các tiện nghi sống đầy đủ.

Được bố trí hài hòa khắp dự án là những công trình tiện ích cao cấp cung cấp cho cư dân với 66 tiện ích và dịch vụ với mong muốn mang đến vượng khí, sinh phúc lộc, đem lại cuộc sống cân bằng và thuận tiện: khu vui chơi trẻ em, Trung tâm mua sắm, siêu thị Vinmart, trường mầm non và tiểu học Vinschool, Phòng khám Vinmec, Bể bơi, khu thể thao, giải trí … Đặc biệt, điểm nhấn của Vinhomes Gardenia là hệ thống 10 khu vườn độc đáo: vườn chơi cờ, vườn hoa súng, vườn thái cực quyền, vườn BBQ, vườn Nhật, vườn đương đại, vườn thú cưng, vườn thư giãn, vườn bốn mùa, vườn nhiệt đới. 10 khu vườn với những nét độc đáo, thanh sắc riêng là điều mà hiếm có khu đô thị nào ở Hà Nội mang lại được cho các cư dân của mình. Xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với những hoạt động sôi nổi cũng là mục tiêu mà Vinhomes Gardenia hướng tới, nhằm kiến tạo môi trường lý tưởng để nuôi dưỡng tinh thần cho trẻ em nói riêng cũng như một sống chan hòa, ý nghĩa cho các gia đình nói chung.

Với những ưu điểm vượt trội và một phong cách sống mới, đáp ứng những nhu cầu quan trọng và lâu dài của người dân, Vinhomes Gardenia là dự án “nóng” nhất tại Hà Nội những tháng đầu năm 2016. Đến nay, gần như 100% các căn hộ được mở bán tại tòa A1 và A2 đã có chủ và thông tin về những cơ hội sở hữu cuối cùng tại khu căn hộ The Arcadia – Vinhomes Gardenia khiến thị trường một lần nữa lại “sôi sục” những ngày này.

Tự hào là đại lý chiến lược phân phối các sản phẩm của Vinhomes, Công ty Cổ phần bất độgn sản VHS sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình đi tìm căn nhà mơ ước tại khu căn hộ đẳng cấp The Arcadia - Vinhomes Gardenia. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và những cơ hội sở hữu cuối cùng tại The Arcadia, vui lòng liên hệ:

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VHS

Địa chỉ: R6 – L2B – 04, Tòa nhà R6, Royal City – 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hotline: 0931.659.888 - Website: http://vhsland.vn/

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây