Melosa Garden – chào tháng 8, tặng quà “khủng” lên đến 240 triệu đồng

Thứ năm - 18/08/2016 23:46

Melosa Garden – chào tháng 8, tặng quà “khủng” lên đến 240 triệu đồng

Trong tháng 8/2016, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công biệt thự hoặc nhà liên kế vườn Melosa Garden sẽ nhận ngay xe SH sành điệu. Khách hàng cũ đặt mua mới sẽ được chiết khấu nhanh 2%. Song song đó, các chính sách thanh toán hấp dẫn vẫn tiếp tục được CĐT Khang Điền áp dụng.

Ưu đãi nối tiếp ưu đãi

Sau sự kiện mở bán Giai đoạn II Khu Biệt Thự & Nhà Liên Kế Vườn Melosa Garden thành công tốt đẹp, CĐT Khang Điền tiếp tục áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng. Cụ thể, khách hàng thân thiết (đã mua sản phẩm của Khang Điền trước ngày 1.8.2016) khi mua mới sản phẩm tại Melosa Garden sẽ được chiết khấu ngay 2% giá trị hợp đồng, tương đương với số tiền từ 60 - 160 triệu đồng. Bên cạnh đó, Khang Điền tặng ngay một xe tay ga SH cho khách hàng đặt mua thành công, áp dụng cho 20 giao dịch đầu tiên trong tháng 8. Tổng giá trị quà tặng mà khách hàng đặt mua thành công có thể nhận được lên đến 240 triệu đồng.

Khách hàng mua biệt thự, nhà liên kế vườn Melosa Garden trong tháng 8 có thể nhận được gói quà tặng lên đến 240 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng có thể linh động lựa chọn một trong các chương trình như: chương trình chiết khấu 18%/năm khi khách hàng thanh toán vượt tiến độ; chương trình thanh toán 50%, số còn lại thanh toán mỗi tháng 1% giá trị hợp đồng trong vòng 60 tháng; chương trình hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

Ngày 21/8 sẽ diễn ra sự kiện mở bán khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden tại nhà điều hành dự án này (đường Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, Q9, TP.HCM). Tham dự sự kiện này, khách hàng sẽ trực tiếp trải nghiệm cuộc sống thực tế tại Melosa Garden, từ đó có thể đưa ra những quyết định chuẩn xác. Đặc biệt, trong hai ngày 20 và 21/8, 5 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công sản phẩm Melosa Garden sẽ được tặng 3 chỉ vàng từ đơn vị phân phối STDA Miền Nam.

Chọn Melosa Garden để đón đầu xu hướng BĐS mới

Theo số liệu nghiên cứu thị trường 6 tháng đầu năm của CBRE, nhu cầu mua biệt thự và nhà liên kế tại TP.HCM đang có xu hướng gia tăng. Cụ thể, số lượng giao dịch phân khúc này đã tăng 76% so với cùng kỳ năm ngoái, và tăng tới 106% so với năm 2015, tỉ lệ hấp thụ đạt 25%. Sự gia tăng này là do tâm lý muốn sở hữu nhà đất của đại đa số người Việt Nam, cùng với nhu cầu tìm một kênh đầu tư ổn định, đảm bảo giá trị tích lũy theo thời gian.

Melosa Garden vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa là kênh đầu tư an toàn.

Cùng nằm trong phân khúc nhà đất đang thu hút khách hàng hiện nay, Melosa Garden đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm có khả năng sinh lợi cao. Melosa Garden tọa lạc tại quận 9 thuộc khu Đông Sài Gòn, là khu vực đang được chú trọng đầu tư các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm: tuyến Metro, đường cao tốc, nút giao “nghìn tỷ” Mỹ Thủy,… Các chuyên gia nhận định giá trị BĐS tại đây sẽ tăng 10-20% trong vài năm tới. Khu Đông cũng là nơi đón “làn sóng” đầu tư với các siêu dự án thuộc lĩnh vực công nghệ, giáo dục,… dự báo sẽ thu hút một lượng lớn giới trí thức trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Điều này sẽ kéo theo nhu cầu thuê mua BĐS gia tăng. Đây là thời điểm thích hợp để khách hàng đầu tư sinh lời thông qua những ngôi biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden.

Mỗi căn nhà liên kế vườn và biệt thự Melosa Garden được thiết kế linh hoạt theo hướng hiện đại có không gian mở, đón trọn vẹn ánh sáng và hướng gió, tạo sự thông thoáng giữa các phòng.

Các tiện ích nội khu Melosa Garden được kết nối bởi các hệ thống như hồ bơi thác tràn 9 tầng ngoài trời, bên trên là khu cà phê ngoài trời, khu BBQ dọc hồ điều hòa, khu công viên trung tâm, đường đi dạo dọc bờ sông, phòng gym, sân tennis chuẩn quốc tế, mini mart, khu vui chơi trẻ em với bãi cát mịn, cầu trượt, xích đu, thú nhún…

Bên cạnh đó, cư dân Melosa Garden còn được bảo vệ trong hệ thống an ninh 3 lớp với cổng - compound, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera an ninh được lắp đặt bao quanh khắp nơi, hoạt động 24/7, đảm bảo an ninh và tiện nghi.

Với những ưu điểm vượt trội, Melosa Garden vừa thu hút khách hàng mua để ở, mua làm tài sản tích lũy cho tương lai và những khách hàng có nhu cầu đầu tư sinh lời lâu dài.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q1, TP. HCM

Hotline: 0903 85 99 11

Website: http://melosa.sieuthiduan.vn/

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây