Lý do nên đầu tư vào The Viva City

Thứ bảy - 19/11/2016 08:47

Lý do nên đầu tư vào The Viva City

Là tuyến đường nối kết Bắc Nam, Quốc lộ 1A đã làm tròn nhiệm vụ khi kết nối thông thương giữa các khu vực. Ngoài ra, khi tuyến đường vành đai nối kết các tỉnh khu vực Nam Bộ đi vào hoạt động, dự án The Viva City sẽ trở thành trung tâm kết nối, thuận tiện đi lại cho cư dân.

Uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư

LDG Group được biết đến là một chủ đầu tư luôn cam kết chất lượng, tiến độ và luôn được khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm qua. Trong đó, dự án The Viva City – dự án tâm huyết của chủ đầu tư LDG Group – đã bước qua 2 năm kể từ ngày mở bán chính thức lần đầu tiên.

Tính đến nay, dự án đã bán được hơn 2,000 nền nhà phố thương mại. Đồng thời, chủ đầu tư đang tiến hành hoàn thiện hạ tầng toàn dự án.

Dự án quy mô bậc nhất trong khu vực

Tọa lạc tại cửa ngõ Tp. Hồ Chí Minh và Biên Hòa, The Viva City có tổng diện tích 117 hecta, được quy hoạch đồng bộ với các phân khu nhà phố thương mại hiện đại từ 100m² trở lên với hơn 2,000 lô đã được bán ra, phần còn lại dành cho những công trình dân sinh, công viên và giao thông nội khu.

The Viva City kết nối thuận lợi, xuyên suốt với các khu vực kinh tế trọng điểm lân cận thông qua các tuyến đường vành đai huyết mạch.

Lợi tức đầu tư vượt trội từ vị trí vàng

The Viva City tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ TP HCM và Biên Hòa; cùng một hệ thống giao thông hoàn thiện. Từ dự án, cư dân chỉ mất từ 15 phút để di chuyển đến các khu vực lân cận và các khu kinh tế liên vùng như Võ Nguyên Giáp, tuyến Quốc lộ 1A, tuyến vành đai Biên Hòa – Long Thành, tuyến kết nối thương mại 47m, tuyến vành đai liên vùng Biên Hòa – sân bay quốc tế Long Thành – Vũng Tàu – Bến Lức (Long An) – TP HCM,….

Nằm trong vùng tam giác thương mại TP HCM – Biên Hòa – Vũng Tàu, trong phạm vi 5km xung quanh dự án là các khu du lịch sinh thái, khu công nghiệp, chế xuất quy mô lớn, nổi bật nhất là khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền và khu công nghệ cao Giang Điền.

Nhờ những lợi thế này, The Viva City sẽ trở thành điểm đến đầu tư hiệu quả. Bên cạnh đó, dự án còn thuận lợi cho việc kinh doanh, phát triển đa ngành nghề, phù hợp với định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế của nơi này theo xu hướng công nghiệp, thương mại, dịch vụ.

Lợi thế quy tụ hàng nghìn công ty tại các khu công nghiệp sạch lân cận đã mở ra cơ hội đầu tư tiềm năng cho The Viva City. Với hàng nghìn chuyên gia, cán bộ nhân viên làm việc trong khu vực, cư dân có thể phát triển kinh doanh: mở văn phòng, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng tiện ích, giải trí…

Không gian sống lý tưởng

Với mức giá 379 triệu/nền, The Viva City là một kênh đầu tư với giá trị gia tăng hấp dẫn và là một nơi an cư hoàn hảo.

Dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có và quy tụ hàng loạt tiện ích quy mô lớn như: khu du lịch Giang Điền, khu du lịch Vườn Xoài, khu du lịch Bò Cạp Vàng, thác Đá Hàn, sân bay quốc tế Long Thành… Dự kiến, chủ đầu tư còn quy hoạch hệ thống trung tâm thương mại, trường học, công viên quảng trường, hồ sinh thái…

Điểm nổi bật tại The Viva City là ý tưởng thiết kế môi trường sống xanh, sống khỏe. Ngoài khu vực nhà ở hay các thiết kế nhà phố thương mại hiện đại, LDG Group cũng dành nhiều diện tích cho các khu vực cây xanh, cảnh đồi với định hướng sinh thái lâm viên.

Những nền nhà phố thương mại được LDG Group mở bán trong đợt này sở hữu vị trí đẹp nhất toàn dự án khi nằm liền kề với đặc khu lâm viên sinh thái Zen Valley. Đây là “trái tim” của toàn dự án với diện tích lên đến 19ha và 3 mặt tiền giáp dòng sông Buông. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với tạo hình thung lũng và các quần thể sinh thái bản địa tự nhiên, khi hình thành, những nhà phố thương mại này sẽ thừa hưởng những yếu tố trong lành, thiết kế hài hòa của Zen Valley.

Với nhiều ưu thế cả về không gian sống lẫn đầu tư phát triển kinh doanh đa ngành nghề, The Viva City sẽ trở thành đô thị hiện đại, tiện nghi và đáng sống", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

LDG Group rất hân hạnh được đưa đón Quý khách tham quan dự án miễn phí

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

LDG Group

63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0938460560 | Website: www.ldggroup.vn | Email: welcome@ldggroup.vn

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây