“Học hỏi” Trấn Thành khoe mèo cưng, vợ đại gia kim cương vô tình làm lộ “bí mật” tư gia

Thứ năm - 01/11/2018 01:49

“Học hỏi” Trấn Thành khoe mèo cưng, vợ đại gia kim cương vô tình làm lộ “bí mật” tư gia

Mặc dù đã cố tình “lơ đẹp” những câu hỏi từ hội chị em nhưng nhiều người vẫn nhận ra đây chính là dinh thự của gia đình đại gia Chu Đăng Khoa.

Clip: Vợ đại gia kim cương khoe mèo cưng làm lộ nhà biệt thự khủng.

Từng ồn ào với chuyện tình tay 3 giữa chồng - đại gia Chu Đăng Khoa và “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội và trở thành một trong số những hotmom được quan tâm bậc nhất khi đạt 200.000 lượt theo dõi Facebook.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Vân Anh đăng tải clip ngắn ghi lại hình ảnh chơi đùa đáng yêu của chú mèo cưng tên Tiểu Bảo, thế nhưng điều làm các mẹ ngạc nhiên lại là khung cảnh phía sau nhà của gia đình chị.

Chú mèo cưng của gia đình chị Vân Anh.

Theo đó, chú mèo nhỏ hiếu động với bộ lông mượt mà màu da báo rất dạn dĩ, thò chân xuống nước vồ bầy cá kín đặc dưới mặt nước chờ ăn. Khi lia máy theo Tiêu Bảo, 1 góc trong khu biệt thự sang trọng nhà chị Vân Anh cũng hé lộ.

Căn nhà ngập hoa, cây cảnh, rau ăn.

Chị Vân Anh yêu động vật và thích các loại hoa, nhất là hoa hồng.

Qua đó có thể thấy căn biệt thự của nhà chị là biệt thự kiểu nhà vườn, rộng vài trăm m2, với những luống cỏ xanh, lối đi lát đá cẩn thận, tỉ mỉ. Bên ngoài nhà được bao quanh bằng ban công sắt cầu kỳ, xa hoa. Đặc biệt, trong khu vườn hoa cỏ ngập lối, có cả 1 ao cá nhỏ với khe nước chảy yên bình.

Mọi đồ đạc, nội thất trong nhà khiến chị em choáng ngợp.

Trong nhà, dù không khoe nhưng trong những bức ảnh đã từng đăng tải trước đó, có thể thấy căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, châu Âu. Toàn bộ nhà có tông màu trắng, các bức trường, nội thất sáng màu làm căn nhà như bừng sáng.

Phòng khách ngoài 1 bộ sofa, kèm tủ, ti vi… còn có 1 chiếc đàn piano và 1 bình hoa lớn đặt giữa lối đi khiến căn nhà nhìn như sảnh của 1 khách sạn hạng sang.

1 bình hoa lớn được đặt giữa nhà.

Ban công là nơi gia đình mở tiệc, uống trà, hay quây quần bên nhau.

Dinh thự của những sao nữ giàu nhất showbiz Việt: Hồ Ngọc Hà còn thua xa người này!
Điều ngạc nhiên là trong danh sách này có những cái tên tưởng như "rất mới" nhưng lại sở hữu khối tài sản đồ sộ hàng vạn người mơ ước.
Bấm xem >>
Theo Lê Lê - Ảnh FBNV (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây