Hé lộ món quà cưới "khủng" trị giá hàng chục triệu USD của hoàng tử Harry và công nương Meghan

Chủ nhật - 20/05/2018 19:07

Hé lộ món quà cưới "khủng" trị giá hàng chục triệu USD của hoàng tử Harry và công nương Meghan

Không chỉ sinh sống tại điện Kensington, hoàng tử Harry và tân công nương Meghan sẽ tận hưởng thời gian bên nhau ở một nơi tuyệt đẹp khác nữa, đó chính là căn biệt thự hoành tráng có trị giá đến 16 triệu USD.

Hoàng tử Harry, em trai của hoàng tử William, là con trai út của Hoàng thân và Công nương xứ Wales Diana. Anh gặp gỡ Meghan Markle sau một cuộc hẹn do bạn thân sắp xếp từ tháng 7/ 2016 và cả hai yêu nhau từ đó. Sau gần 2 năm, cặp đôi đã có một đám cưới như mơ diễn ra tại lâu đài Windsor.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle ngập tràn hạnh phúc trong đám cưới. 

Được biết, sau khi kết hôn, cả hai sẽ sống tại Điện Kensington. Tuy nhiên, đây không phải chốn đi về duy nhất của hoàng tử và tân công nương, bởi họ còn có một căn biệt thự lộng lẫy khác trị giá 16 triệu USD, tọa lại lại thành phố biển Malibu, chính là một món quà cưới mà hoàng tử Harry nhận được.

Căn biệt thự có hướng nhìn ra biển Thái Bình Dương, được thiết kế theo lối kiến trúc Ý. Khuôn viên được trang trí với thác nước và bể cá vô cùng tươi sáng. Không gian rộng rãi với 8 phòng ngủ, 8 phòng tắm; cùng rất nhiều tiện nghi nổi bật: bể bơi nước nóng lớn, phòng chiếu phim, phòng tập thể dục, sân tennis... Ngoài ra, căn biệt thự còn thiết kế riêng một nhà 2 tầng dành cho khách đến thăm.

Toàn cảnh bên ngoài căn biệt thự, trước mặt là biển, bao quanh là vườn cây rực rỡ.

Căn biệt thự tuy không rộng bằng những ngôi nhà mà hoàng tử Harry từng sống ở London, song không gian sống gần biển thoáng đãng, yên bình đã khiến vị hoàng tử trẻ mê đắm.

Biệt thự vô cùng tiện nghi và lộng lẫy với lớp sơn trắng, sân lát gạch caro hiện đại.

Hồ bơi nước nóng lớn hình chữ nhật và rất nhiều tiện nghi đặc biệt khác đã khiến cho ngôi nhà trở nên giá trị hơn rất nhiều.

Hoàng tử Harry và tân công nương Meghan dự định mỗi năm sẽ có khoảng 4 tháng sinh sống tại đây. Điều này cũng giúp Meghan có thể gần gũi với gia đình của mình hơn.

Ngỡ ngàng biệt phủ lộng lẫy như tiên cảnh của tỷ phú Jack Ma
Được coi là khối bất động sản đắt nhất thế giới năm 2017, giá trị của căn biệt phủ này lên tới hơn 3.500 tỷ đồng.
Bấm xem >>

Theo Minh Hạ (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây