Hé lộ căn phòng thay đồ ngăn nắp, ngập tràn hàng hiệu của vợ chồng MC Quyền Linh Dạ Thảo

Thứ tư - 18/07/2018 09:26

Hé lộ căn phòng thay đồ ngăn nắp, ngập tràn hàng hiệu của vợ chồng MC Quyền Linh Dạ Thảo

Nhìn vào căn phòng, người ta cứ ngỡ một... cửa hiệu vì quá gọn gàng chứ không phải nơi bày trang phục, phụ kiện của vợ chồng nam MC nổi tiếng.

Không chỉ khéo vun vén, chăm lo cho chồng con, trồng trọt thêm rau quả sạch, bà xã Dạ Thảo của MC nổi tiếng Quyền Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì rất tinh tế trong cách sắp xếp, trang trí nhà cửa. Căn biệt thự triệu USD màu trắng hòa mình với thiên nhiên mà cả gia đình đang ở tại Nhà Bè, TP.HCM do chính chị Dạ Thảo lên ý tưởng thiết kế.

Biệt thự triệu đô của vợ chồng Quyền Linh nằm ở Nhà Bè, TP. HCM. 

Là hậu phương vững chãi của chồng, luôn chu toàn mọi việc nên Dạ Thảo luôn chú ý đến cách bài trí trong nhà sao cho ngăn nắp, tiện nghi và thoải mái nhất. Không gian phòng thay đồ và những góc nhỏ trong nhà mới được chị chia sẻ gần đây là minh chứng cho điều ấy.

Nhìn vào căn phòng, người ta cứ ngỡ một... cửa hiệu vì quá gọn gàng chứ không phải nơi bày trang phục, phụ kiện của vợ chồng nam MC.

Căn phòng thay đồ khá rộng rãi, được hai vợ chồng Quyền Linh đặt thêm tủ để đồ đẹp mắt, mỗi ngăn, chị Dạ Thảo lại sắp xếp gọn gàng các loại túi, hộp, nước hoa... để khi cần là thấy được ngay.

Giỏ để đồ cũng được đặt vào các ngăn lớn vừa tăng không gian chứa đồ, vừa giúp phòng gọn hơn.

Trong căn biệt thự còn có phòng hát karaoke để cả gia đình cùng thư giãn.

Tủ bày rượu được bà xã Quyền Linh "một tay thiết kế" đơn giản nhưng đẹp mắt. Dạ Thảo chia sẻ, chị tận dụng góc cửa sổ âm tường, tự vẽ theo ý mình rồi nhờ tiệm kính cường lực cắt kính và lắp ráp vào.

Phòng ngủ của hai vợ chồng nam MC được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại với tông màu nhẹ nhàng.

Góc chơi đàn được vẽ thêm khung cửa nhìn ra biển nên trông rất rộng và thơ mộng. "Vừa chơi đàn vừa ngắm biển... nhân tạo" - Dạ Thảo vui vẻ cho biết.

Kệ để đồ trang trí đẹp mắt.

Nhiều góc nhỏ trong nhà được Dạ Thảo lên ý tưởng trang trí rất đẹp mắt. Một chiếc bàn nhỏ đặt ngoài hiên nhà là nơi hai cô con gái thường ra ngồi đọc sách, ngắm sân vườn.

Phần lớn công việc chăm sóc ngôi nhà là ở bà xã, vì Quyền Linh bận rộn với các hoạt động thiện nguyện. Mỗi khi về nhà, anh dành thời gian thư giãn bằng cách chăm sóc khu vườn.

Nam MC nổi tiếng chia sẻ, mỗi khi có thời gian, vợ chồng anh cùng 2 cô con gái tận hưởng không khí ấm áp của gia đình ngay trong chính ngôi nhà mà không cần phải đi đâu xa.

Chồng trẻ Kiều Minh Tuấn vung tay mua nhà 3 tỷ tặng Cát Phượng để minh chứng tình yêu
Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi Kiều - Cát (Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng) đã sắm được cơ ngơi cho mình là căn hộ cao cấp trị giá 3 tỷ đồng với diện...
Bấm xem >>
Theo Du Jin - Ảnh: Facebook (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây